Hợp tác cùng công ty Seens.io, Art Soup đã tổ chức một triển lãm cuối khóa dành cho các bạn học viên theo một hình thức mới. Đó chính là số hóa triển lãm để bất cứ ai cũng có thể tham quan triển lãm thông qua ứng dụng hoặc trình duyệt web.
Triển lãm trực tuyến không còn xa lạ với nhiều người trong khoảng 1 năm trở lại đây. Không chỉ đơn thuần là những hình ảnh, video hay các trang thông tin giới thiệu sản phẩm đơn thuần, các sự kiện triển lãm trực tuyến ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR, cho phép người tham quan có những trải nghiệm và tương tác nhưng đang tham quan một triển lãm truyền thống.
Điển hình như triển lãm trực tuyến Hội nghị và Triển lãm Thế Giới Số 2021 vừa diễn ra vào tháng 10 vừa qua. Triển lãm được xây dựng theo mô hình 3D trên nền tảng số với các gian hàng hiện đại, mãn nhãn. Đến với triển lãm, khách tham quan như được đưa vào một thế giới hiện đại khi được đưa đón bằng phương tiện giao thông đến từ tương lai, được tiếp đón bằng những robot lễ tân, tìm hiểu về các sản phẩm hay công nghệ mới qua những video và trang thông tin giới thiệu sản phẩm.
Mới đây nhất là triển lãm “Thế Giới Phù Thủy lần 4” do Art Soup hợp tác cùng công ty Seens.io tổ chức. Triển lãm giới thiệu các tác phẩm cuối khóa của các học viên tham gia chương trình học trung cấp của Art Soup với chủ đề “Vẽ Minh Họa về thế giới Phù Thủy”.
Đến với triển lãm “ảo” này, khách tham quan sẽ được thưởng thức các tác phẩm kết thúc khóa học của các học viên. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tương tác với những khách tham quan khác giống như đang tham quan một buổi triển lãm thực tế.
Để tham quan triển lãm, ngoài đường liên kết web được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của Đỗ Thái Thanh, một trong những giảng viên tại Art Soup, người dùng có thể tải ứng dụng Seensio được phát hành ở cả 3 nền tảng là iOS, Android và Windows.
Sau khi cài đặt ứng dụng Seensio, người dùng có thể tham quan các triển lãm “ảo” đang được diễn ra trên nền tảng này, trong đó có triển lãm “Thế Giới Phù Thủy lần 4” của Art Soup. Đặc biệt, nếu tham quan triển lãm bằng tài khoản riêng, bạn còn có thể tạo hình nhân vật cho riêng mình.
Seens.io được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường để số hóa các buổi triển lãm, các sự kiện hay một khu vực nào đó. Công ty hiện đã số hóa đường sách Nguyễn Huệ, triển lãm du lịch An Giang, tòa nhà VNG, công viên quốc gia Dorrigo (Úc),… để ai cũng có thể tham quan bất cứ khi nào, đang ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối internet, có laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
Art Soup là lớp học đào tạo chuyên về Digital Art, Illustration và Concept Art dành cho cá nhân và công ty. Lớp học được thành lập bởi hai thành viên là Concept Artist Phước Quản và Graphic Designer Thanh Lan Trịnh từ ngày 1/9/2014.
Vivo Việt Nam cho biết nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là đại sứ của vivo V23e, trước khi sản phẩm này ra mắt chính thức.
Cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination do ASUS phối hợp cùng Adobe và Xencelabs tổ chức, được diễn ra từ ngày 1-21/11/2021 với tổng giá trị giải thưởng 70 triệu đồng.
Buổi phát trực tiếp tập số 1 của chiến dịch Vaccine Số mang tên “Sống số lành mạnh” trên kênh TikTok LIVE Việt Nam tối ngày 7/11 mang đến cho các phụ huynh, giáo viên và thanh thiếu niên cái nhìn bao quát hơn về tầm quan trọng của quyền riêng tư và bảo mật, cũng như trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân khi sáng tạo, giải trí trên các nền tảng số.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản ngày 4/11 đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến www.uniqlo.com/vn tại Việt Nam. Khách hàng trải nghiệm ngay từ hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng.
Trong podcast “Women in IT” (Nữ giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin), 5 người phụ nữ làm việc tại Kaspersky thảo luận về cách họ xây dựng nghề nghiệp CNTT, trong cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật, cũng như chia sẻ lời khuyên cho phái đẹp khi bắt đầu hành trình cùng an ninh mạng.
Traveloka, ứng dụng du lịch và tiện ích sống lớn ở Đông Nam Á đã công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.
Vào 6 giờ tối ngày 7/ 11 này, trải nghiệm được đề cử giải Emmy – Swipe Night sẽ trở lại với một cốt truyện hoàn toàn mới, mời gọi các thành viên Tinder cùng một nhóm bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật cuối tuần, nơi một sự cố kinh hoàng sẽ xảy ra.
Cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ được khai trương vào ngày 5/11, trên cả hai giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. Đây sẽ là cửa hàng trực tuyến UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em.
Cuộc thi Data-Centric AI Competition về AI do FPT Software tổ chức đã chính thức nhận bài dự thi. Xoay quanh việc xử lý dữ liệu tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất, cuộc thi hướng tới nhóm kỹ sư dữ liệu, nhân sự công nghệ đam mê khoa học dữ liệu và các sinh viên nhóm CNTT năm cuối.
Tinder Đông Nam Á vừa phát động sáng kiến cải thiện sức khỏe tinh thần với tên gọi #Bethereforyou, hợp tác với Intellect – ứng dụng sức khỏe tâm lý nhằm cung cấp miễn phí các tài nguyên chăm sóc tinh thần cho tất cả các thành viên trong khu vực, với mong muốn thế hệ trẻ quan tâm tới sức khỏe bản thân.