OPPO Việt Nam cho biết sẽ thực hiện chương trình mỗi chiếc máy dòng Reno6 được khách hàng mua, hãng này sẽ góp vào Quỹ Hy Vọng (HOPE FOUDATION) 10 ngàn đồng để thực hiện các dự án về sức khỏe cộng đồng và giáo dục.
Chương trình góp hy vọng, dưỡng tương lai này sẽ diễn ra từ tháng 7/2021 đến 31/12/2021. Trong chương trình mới đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng, khi khách hàng chọn mua mỗi sản phẩm bất kỳ trong dòng Reno6 Series chính hãng được bán ra, khách hàng đã cùng OPPO đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ Hy Vọng – Thắp Sáng Tương Lai. Số lượng máy bán ra sẽ được tổng kết hàng tháng bởi Tổ chức GfK, số liệu này cũng như số tiền khách hàng cùng OPPO đóng góp sẽ được công bố minh bạch và thường xuyên.
Số tiền mà khách hàng chung tay cùng OPPO góp cho Quỹ Hy Vọng sẽ được sử dụng cho 2 mục đích cấp thiết và lâu dài, là y tế và giáo dục, với hai chiến dịch chính:
1. Tài trợ cho quỹ phòng chống dịch Covid (thời gian dự kiến: từ 21/7 – 31/8): Khoản tiền đóng góp của tháng đầu tiên, từ ngày 21/7 – 31/8, sẽ dùng hỗ trợ cho các bệnh viện tuyến đầu, các y bác sĩ bằng các máy móc hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân, máy móc xét nghiệm hoặc các trang thiết bị bảo hộ thiết yếu cho các y bác sĩ. Việc nhanh chóng hỗ trợ bác sĩ tuyến đầu trong những ngày đỉnh dịch này là cách tốt nhất để sớm mang lại bình an cho tất cả các bệnh nhân, cho đội ngũ chống dịch cũng như cho mỗi người dân Việt Nam. Các y bác sĩ chính là hy vọng ngay lúc này.
2. Tài trợ Ánh sáng học đường (thời gian dự kiến: từ 1/9 – 31/12): Khoản tiền đóng góp trong những tháng còn lại của chương trình, từ 1/9 – 31/12, sẽ dùng cho việc kiên cố hóa, xây sửa 2-3 điểm trường học ở vùng sâu vùng xa, hỗ trợ các em nhỏ có điều kiện sử dụng nhà vệ sinh đúng chuẩn, cũng như gia cố, sơn sửa các điểm trường đã cũ ở một số huyện vùng cao. Mỗi điều kiện sinh hoạt, học tập của các em nhỏ tốt hơn là một đốm lửa sáng hy vọng cho tương lai.
Chương trình theo ước tính có thể sẽ đóng góp hơn 3 tỷ đồng vào Quỹ Hy Vọng.
Trong khi đó, chương trình đặt trước OPPO Reno6 Series từ nay đến ngày 06/8/2021, đang diễn ra với nhiều ưu đãi. Như tại FPT Shop, từ hôm nay đến ngày 06/8, khách hàng đặt trước OPPO Reno6 Series sẽ nhận bộ quà tặng trị giá 1,99 triệu đồng. Cụ thể, từ ngày 21/07 – 30/07/2021, FPT Shop tặng loa Bluetooth Tekin L6 trị giá 1,29 triệu đồng cho khách hàng chọn mua OPPO Reno6 Z. Đồng thời, khách hàng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất cho sản phẩm này với khoản trả trước chỉ từ 2,85 triệu đồng trong kỳ hạn 6 tháng.
Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 06/08/2021, khách hàng chọn sở hữu OPPO Reno6 sẽ nhận tai nghe OPPO Enco Air trị giá 1,99 triệu đồng và hưởng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất.
Vào tối ngày 21/07/2021, OPPO Reno6 Series đã chính thức trình làng với giá niêm yết là 9,49 triệu đồng cho phiên bản Reno6 Z 5G và 12,99 triệu đồng cho Reno6 cùng 2 màu sắc: Bạc đa sắc và Đen huyền bí.
Giữa mùa giãn cách với nỗi lo thực phẩm tươi, Di Động Việt cùng Satra Mart và FoodBank tổ chức chương trình “Thực phẩm chia sẻ”, cung cấp các loại lương thực, thực phẩm tươi, giá cả bình ổn, đồng giá 30 ngàn/kg.
Việc thiết kế một vườn rau trên sân thượng của các gia chủ mục đích chính là để cung cấp các loại thực phẩm sạch cho gia đình. Bên cạnh đó để thỏa thú đam mê chăm sóc vườn tược, tìm niềm vui hòa mình với cuộc sống cây cối, hoa lá. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay thì những vườn rau trên sân thượng này trở thành nguồn thực phẩm quý giá, hiệu quả và an toàn – là niềm mơ ước của bao người.
Đã có hơn 30% phụ nữ có thể tìm được việc làm trong các vai trò bảo mật thông tin trực tiếp, nhờ chương trình học bổng an ninh mạng ý nghĩa này.
Hôm nay 20/7, sau 2 tuần giới thiệu ở thị trường châu Á – Thái Bình Dương, dòng tai nghe không dây thế hệ mới HUAWEI FreeBuds 4 cũng đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có nhiều tính năng thông minh để khám phá.
Trong năm 2021, có thời điểm dịch bùng phát cận ngày cưới nên nhiều cặp đôi đã quyết định tổ chức lễ cưới online qua nhiều phương thức khác nhau như gọi điện thoại, livestream trực tiếp với người thân qua ứng dụng Zoom…
Không chỉ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ, máy ATM gạo đời mới tại TPHCM do anh Lê Hải Bình và một nhóm chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên chế tạo còn được tích hợp các công nghệ mới như AI, Cloud, tổng đài lấy số thứ tự nhằm đảm bảo yêu cầu về giãn cách trong tình hình dịch bệnh hiện nay.
Nhằm giảm tải áp lực cho các cửa hàng bách hóa tiện lợi, hệ thống siêu thị tại TP.HCM, các doanh nghiệp ngoài ngành như Di Động Việt, Con Cưng, Guardian đã triển khai dịch vụ bán rau củ, quả để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong mùa dịch.
VNG vừa chính thức ra mắt Dự án “Sài Gòn Bao Dung”, một nền tảng công nghệ giúp cho các đơn vị thiện nguyện uy tín trên địa bàn TPHCM, các tấm lòng giúp đỡ trên cả nước và những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19 kết nối với nhau.
Trong bối cảnh thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều đợt mua sắm lớn, trong một báo cáo TikTok dự đoán Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) sẽ là xu hướng nửa cuối năm 2021.
Prudential vừa giới thiệu 2 tính năng mới Cập nhật tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo – Prudential Vietnam, và Định danh điện tử (eKYC).