Một chiếc iPhone 11 Pro được cho là đã in nhầm vị trí logo Apple ở mặt sau đã được rao bán với giá 2.700 USD trên Twitter.
Được đăng tải trên Twitter bởi Internal Archive vào cuối tuần trước, những hình ảnh xuất hiện mô tả mặt sau của iPhone 11 Pro từ hai góc nhìn, với một góc hướng lên từ đế trong khi góc còn lại là góc nhìn thẳng từ trên xuống. Hình ảnh thứ hai được hiển thị cùng với một phiên bản đã chỉnh sửa để làm nổi bật “sai sót” trên nó.
Điểm khiếm khuyết nằm ở vị trí và góc của logo Apple, thường nằm ở trung tâm của mặt sau. Trong trường hợp này, biểu tượng logo Apple nằm lệch tâm về bên phải cũng như hơi chếch ngược chiều kim đồng hồ. Nếu là hàng chính hãng, có thể đây là lỗi sản xuất trong đó bảng điều khiển không được đặt đúng vị trí trong máy trước khi dán logo vào thiết bị.
Mặc dù những hình ảnh được đi kèm để thuyết phục người xem rằng chúng là thật nhưng nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của điện thoại, đặc biệt khi rất ít thông tin được tài khoản Twitter trên chia sẻ. Nếu có, đây là một trong những trường hợp in nhầm cực kỳ hiếm, với tỷ lệ xảy ra chỉ là 1/100 triệu.
Đáng chú ý, người đăng tải cho biết thiết bị này đã vượt qua các quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của Apple trước khi chuyển đến tay khác hàng. Chính vì sự cố hiếm có cũng như việc điện thoại được bán ra thị trường như các sản phẩm khác khiến chủ nhân của nó đã yêu cầu mức giá bán cho sản phẩm là 2.700 USD. Với một chiếc iPhone 11 Pro Max, giá của sản phẩm khi được mở bán vào năm 2019 là khoảng từ 999 USD cho bản 64 GB, tức là điện thoại có giá cao hơn tối đa 2,7 lần so với giá gốc.
Khá thú vị, tài khoản Twitter nói trên tuy không được biết đến nhiều và cũng ít lượt theo dõi nhưng có vẻ như các hình ảnh nói trên là thật, bởi chính tài khoản ẩn danh này đã nhiều lần đăng tải hình ảnh các thiết bị nguyên mẫu trong quá khứ, và mặc dù cực kỳ hiếm nhưng đôi khi các sản phẩm lỗi vẫn có thể lọt vào tay người tiêu dùng.
Giải thưởng “Cabin Pha lê” được công bố gần đây chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng mới dành cho cabin máy bay nhằm hướng đến các giải pháp hữu ích, giải quyết vấn đề và hiện đại.
Thông qua việc tham gia chương trình “1 tiếng cười – 1 hi vọng” do tổ chức Operation Smile phối hợp cùng thương hiệu phô mai Con Bò Cười tổ chức, bạn đã đóng góp 1 tiếng cười cho trẻ em có di ịtật hở môi, hàm ếch.
Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống”, mang đến giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý (88.000 đồng/năm) trước những rủi ro mắc 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim.
Bộ sticker mới nhất của WhatsApp chung tay quảng bá các chương trình tiêm chủng vaccine Covid-19 trên khắp thế giới.
Một trong những tính năng mà nhiều người có lẽ thích về máy chơi game cầm tay Nintendo Switch đó là kích thước nhỏ, di động giúp dễ dàng di chuyển, cầm nắm và có thể chơi bất cứ đâu. Nhưng mọi thứ sẽ khác khi mới đây, một YouTuber Michael Pick đã chia sẻ một chiếc Nintendo Switch khổng lồ do chính anh ấy tự sản xuất.
Series BookTube của YouTube Originals là kênh chuyên về sách. Không chỉ đơn giản là tìm một tựa sách phù hợp cho bản thân, qua mỗi tập phim ngắn, khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các tác giả về những đứa con tinh thần của mình, những lý do vì sao họ bắt đầu viết sách.
Facebook cho biết họ đã xóa 14 mạng lưới đại diện cho hơn 1.000 tài khoản giả mạo đang tìm cách gây ảnh hưởng chính trị trên khắp thế giới, Bloomberg đưa tin.
Danh sách tỷ phú thế giới hàng năm mới nhất của Forbes có tổng cộng 2.755 tỷ phú, trong đó người sáng lập Amazon, Jeff Bezos, đứng đầu năm thứ 4 liên tiếp.
Spotify vừa ra mắt các danh sách phát được cá nhân hóa mang tên Spotify Mixes. Được xây dựng dựa trên sở thích nghe riêng biệt của người dùng, Spotify Mixes bắt đầu với những bài hát yêu thích của từng người và liên tục cập nhật các bài hát được đề xuất mà Spotify nghĩ rằng bạn sẽ yêu thích.
Chiến dịch “Be Cool with Epson” do Epson Việt Nam phối hợp cùng Lại Đây Refill Station phối hợp thực hiện đã thu hút hàng trăm người tham gia với gần 150 hộp mực cũ được thu gom, đóng góp 500 cây xanh cho quỹ trồng rừng và tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.