imma – người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á làm đại sứ thương hiệu của vivo V25 Series sẽ ghé Việt Nam

Theo dòng sự kiện chuẩn bị ra mắt điện thoại V25 series, vivo Việt Nam công bố imma - người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á sẽ làm đại sứ thương hiệu, đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm. Đặc biệt, imma cũng sẽ ghé thăm Việt Nam trong dịp này.

imma được biết đến là cô gái người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có riêng cho mình 406.000 người theo dõi trên Instagram. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ bề ngoài siêu thực của cô đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các phương tiện truyền thông khác… 

Ngoài ra cô cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ có tiếng và có nhiều hoạt động sôi nổi mang lại giá trị cho xã hội. Trong năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. Cô từng chiến thắng hạng mục “Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021” của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

imma - người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á làm đại sứ thương hiệu của vivo V25 Series sẽ ghé Việt Nam - Hinh 2 imma

vivo là thương hiệu smartphone đầu tiên kết hợp cùng nhân vật ảo imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 series hòa với nhịp thở về trí tuệ nhân tạo đang tạo được sự quan tâm trên toàn cầu. Theo đó, imma sẽ bước vào hành trình ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy nhất tại các thành phố trong khu vực châu Á. Đặc biệt, imma sẽ ghé thăm Việt Nam – nơi những người trẻ năng động đang ghi dấu ấn cá nhân trong mọi khoảnh khắc bằng sự cá tính, sự sáng tạo và đổi mới qua ống kính nhiếp ảnh dẫn đầu xu hướng của vivo V25 Series.

“Thông qua cá tính và góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời đúng với giá trị mà dòng V-series mang lại” – bà Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ về lần hợp tác này. 

Nàng người mẫu ảo imma cũng cho biết: “Tôi luôn hứng thú với những cuộc phiêu lưu sáng tạo để khám phá những điều hoàn toàn mới, và với dòng V25, tôi có thể ghi lại và lưu giữ tất cả những kỷ niệm sống động mà tôi đã có với những người bạn và những cuộc gặp gỡ mới của mình”. Là một người mẫu mang tinh thần năng động, hướng đến sự thời thượng, imma là điển hình của thế hệ trẻ luôn cố gắng bứt phá ra khỏi khuôn khổ. Đây là điểm giao thoa giữa imma và vivo khi cùng hướng đến những sự đột phá, dẫn đầu mọi xu hướng. 

imma - người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á làm đại sứ thương hiệu của vivo V25 Series sẽ ghé Việt Nam - IMG 20220905 164922

Gần đây, vivo V25 series được hé lộ là dòng điện thoại dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh, hướng đến khách hàng năng động, yêu khám phá và thích chụp ảnh. Máy vẫn giữ đặc trưng thiết kế của vivo dòng V và điểm nổi bật độc quyền với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Nếu như trước đây, V-series hướng đến trải nghiệm chụp selfie thì V25 series đánh dấu một bước ngoặt mới khi hệ thống camera và thuật toán chụp hình được hoàn thiện trên cả hai camera trước và sau. Bên cạnh đó, V25 còn sở hữu thông số phần cứng và hiệu năng ấn tượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. V25 series cũng được dự đoán sẽ có một mức giá bán phù hợp với đông đảo người dùng.

Có thể bạn quan tâm
Đã tai mãn nhãn với Đại nhạc hội EDM “Refresh Your Music”

Sân khấu hoành tráng với hiệu ứng âm thanh ánh sáng “đã tai lạ mắt” và những hoạt động tương tác thú vị như ngắm khinh khí cầu, trải nghiệm Greener Bar và sự trở lại của Starverse với nhiều hoạt động ấn tượng từ sàn diễn sáng tạo với những outfit cực “cháy” của Gen Z.

F.Studio by FPT tổ chức cuộc thi vẽ tranh bằng iPad

Vào ngày 24/9/2022, F.Studio by FPT đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “10 năm – Phác hoạ hành trình đến tương lai”.

Tiger Beer mang Đấu Trường Bản Lĩnh với chuỗi thử thách độc lạ đến Việt Nam

Thương hiệu Tiger Beer tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” cho hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên mang đến Việt Nam Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena với nhiều thử thách độc lạ. Tiger Arena sẽ diễn ra vào tháng 9 và tháng 10 này tại 3 tỉnh thành gồm có Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

AVSHOW tái xuất, nhiều dàn âm thanh xuất sắc được trình diễn

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid19, AVSHOW lần thứ 18 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25/9 Tại Khách Sạn Daewoo Hà Nội

Chiến binh Free Fire Justin Bieber xuất hiện ở ngã tư Hàng Xanh

Garena Free hợp tác với ngôi sao thế giới Justin Bieber trong sự kiện Sinh Nhật 5 Tuổi từ tháng 8 năm nay, nhân sự kiện “Beautiful Love”, bài hát của Justin Bieber lên sóng Free Fire, chàng ca sĩ này càng xuất hiện nhiều hơn.

Chia sẻ thú vị của truyền thông Việt Nam lần đầu tiên tham gia Apple ra mắt tại Mỹ

Tại buổi Talkshow ‘Media Việt Nam lần đầu tham gia sự kiện Apple quốc tế và những câu chuyện”, các khách mời đã chia sẻ nhiều cảm nhận và trải nghiệm tác nghiệp khá thú vị tại sự kiện Far Out ra mắt iPhone 14 series.

Samsung khởi động cuộc thi thiết kế dành cho dòng TV The Serif

Cuộc thi thiết kế “Tinh tế không gian. Đậm chất Tôi” do công ty Samsung Vina phối hợp cùng trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM và C space tổ chức chính thức khởi tranh từ hôm nay đến hết ngày 29/10/2022. Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng 245 triệu đồng.

OPPO Reno8 5G dễ dàng chụp được ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng, địa hình

Dòng điện thoại Reno của OPPO vẫn luôn được cải tiến qua mỗi thế hệ. Ngoài việc tích hợp các công nghệ mới nhất thì chất lượng camera luôn là điểm nhấn mỗi khi nhắc đến OPPO Reno series. Và những điểm mạnh này đang tiếp tục được phát triển trên thế hệ Reno 8 5G mới của hãng.

YouTube chi trả 6 tỷ USD cho ngành công nghiệp âm nhạc

Lyor Cohen, Giám đốc Âm nhạc của Google và YouTube đã công bố khoản đóng góp 6 tỷ USD cho ngành công nghiệp âm nhạc trên YouTube Shorts.

Ca sĩ S.T Sơn Thạch ra mắt MV lấy cảm hứng từ trạm cứu hộ mèo chó bị liệt

MV “Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi” của ca sĩ S. T Sơn Thạch khiến người xem cảm động vì truyền tải thông điệp ý nghĩa – cứu hộ động vật.