Igloo hợp tác với Loship và MobiFone triển khai dịch vụ bảo hiểm vi mô cho người dân

Ảnh minh họa (Internet)

Ngày 16/3, Igloo - công ty công nghệ bảo hiểm có trụ sở tại Singapore chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua việc công bố hai đối tác Tổng công ty viễn thông Mobifone và Loship, nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm vi mô tới người dân.

Loship là một startup giao đồ ăn và thương mại điện tử giao hàng trong một giờ tại Việt Nam. Hợp tác với Igloo, cho phép Loship cung cấp dịch vụ bảo hiểm rủi ro giao hàng không thành công cho 70.000 tài xế giao hàng hoàn thành công việc của mình. Với mức phí 28.900 đồng/tháng (1,25 USD/tháng) bảo hiểm giao hàng không thành công, các tài xế giao hàng nhận được phí vận chuyển trả hàng nếu người tiêu dùng quyết định trả lại đơn hàng vì sản phẩm được giao không đúng với đơn hàng. Ý nghĩa của sản phẩm bảo hiểm này là có thể giảm thiểu các thiệt hại do sự cố trong quá trình giao hàng và thực hiện đơn hàng gây ra, đặc biệt khi mua sắm trực tuyến tại Việt Nam có mức tăng trưởng 25% trong thời gian dịch Covid-19 – theo Báo cáo năm 2020 của Deloitte.

Tương tự, Igloo hợp tác với MobiFone nhằm đưa dịch vụ “Mobicare” tới cho 30 triệu thuê bao di động của Mobifone. Được cung cấp bởi Bảo hiểm PVI, “Mobicare” là một sản phẩm bảo hiểm Tai nạn cá nhân (PA) được thiết kế riêng cho khách hàng của MobiFone, bao gồm trợ cấp chi phí hàng ngày, gói dữ liệu internet và dịch vụ tư vấn y tế từ xa của công ty Doctor Anywhere có trụ sở tại Singapore.

Ông Nguyễn Anh Đức, Giám đốc phụ trách Đối tác thương mại và bảo hiểm tại Igloo cho biết: “Mục tiêu của Igloo là mang dịch vụ bảo hiểm cá nhân với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận tới mọi người, đại đa số người dân. Bằng cách hợp tác với Loship và Mobifone, chúng tôi sẽ xác định các vấn đề hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam, điều chỉnh các sản phẩm bảo hiểm thiết thực hơn với người dân”.

Hợp tác này đánh dấu sự gia nhập chính thức của Igloo vào thị trường Việt Nam. Ra mắt từ năm 2016, tổng phí bảo hiểm trong năm 2019 của Igloo đã tăng 5 lần, công ty cũng đã ký hơn 100 triệu đơn bảo hiểm tại Singapore, Indonesia, Thái Lan và Philippines.

Việt Nam là thị trường bảo hiểm tiềm năng với trị giá 2,7 tỷ USD, Igloo xác định đây sẽ là thị trường phát triển nhanh nhất của mình, ngoài Indonesi. Dự kiến trong ba năm tới, Igloo sẽ tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam với số lượng nhân sự gấp bốn lần. Igloo cũng sẽ tham gia vào các quan hệ đối tác chiến lược trong nhiều ngành nghề khác nhau để đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình, bao gồm bảo hiểm bệnh đơn lẻ, bảo hiểm gia đình, bảo hiểm doanh nghiệp, bảo hiểm bảo mật internet, bảo hiểm ví điện tử và bảo hiểm vật nuôi.

Có thể bạn quan tâm
Phim ngắn “11:00 PM” của đạo diễn Trần Thanh Huy được quay bằng Mi 11

Phim ngắn “11:00 PM” lấy bối cảnh là những con hẻm chật chội, ngọn đèn từ những quán bar và màn đêm hắt hiu, yên ắng. Những pha hành động gay cấn trong phim được quay bằng smartphone Mi 11 thông qua tính năng Thu phóng ma thuật.

Những bức ảnh tuyệt đẹp chiến thắng cuộc thi WNPA 2020

Đơn vị tổ chức vừa công bố những bức ảnh đoạt giải tại cuộc thi World Nature Photography Awards (WNPA) năm 2020. Giải chung cuộc thuộc về nhiếp ảnh gia Thomas Vijayan | Canada chụp con đười ươi Bornean, loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

PlayStation 5 ngầu và nghệ thuật dưới bàn tay phù thủy độ – modder Nhện Hổ Phách

PlayStation 5 vốn đã rất hấp dẫn nay càng trông ngầu hơn khi được tay độ máy tính Nhện Hổ Phách khoác lên “chiếc áo” mới được may đo kỹ lưỡng, độ thêm hệ thống tản nhiệt nước và đèn LED RGB.

TikTok ra mắt tính năng lọc bình luận và nhắc nhở nếu nói điều không tử tế

Để nâng cao sự tử tế trong cộng đồng, TikTok vừa chính thức ra mặt 2 tính năng mới cho phép nhà sáng tạo kiểm soát bình luận trên các video của mình và nhắc nhở người dùng suy nghĩ kỹ trước khi bấm nút đăng tải những bình luận không thân thiện hoặc không phù hợp.

Ví điện tử SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng tại Đại tiệc lì xì

Ngày 9/3 tại TP.HCM, SmartPay đã tổ chức trao giải cho các chủ nhân thắng các giải thưởng lớn “Lộc Vàng May Mắn” trong chương trình Đại tiệc lì xì.

SoundMax thêm lựa chọn loa soundbar phổ thông

Có giá bán chỉ 560.000 đồng, nhưng loa soundbar SoundMax SB-203 vẫn được trang bị công nghệ TWS, kết hợp Bluetooth 5.0 – cho phép hai loa có thể kết nối với nhau để tạo thành hệ thống stereo mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt.

Phim mới hay cho thiếu nhi trên POPS Kids

Cocomelon và Little Baby Bum là 2 trong số 8 chương trình thiếu nhi với hàng chục tỷ lượt xem vừa ra mắt trên ứng dụng POPS Kids vào ngày 10/3.

Công nghệ đưa người hâm mộ thưởng thức giải đấu Golf theo cách thú vị nhất

Theo thỏa thuận hợp tác vừa công bố, AWS trở thành Nhà Cung cấp dịch vụ đám mây chính thức, Nhà cung cấp dịch vụ đám mây trí tuệ nhân tạo, Nhà cung cấp dịch vụ đám mây học sâu và Nhà cung cấp dịch vụ đám mây máy học của PGA TOUR. Hợp tác này nhằm giúp chuyển đổi cách thức phát triển, phân phối và trải nghiệm nội dung liên quan đến môn thể thao golf đến người hâm mộ theo cách thú vị nhất.

Máy ảnh bỏ túi Canon PowerShot ZOOM, giá dự kiến 9 triệu đồng

Canon Việt Nam vừa cho biết chiếc máy ảnh siêu zoom bỏ túi PowerShot ZOOM với tiêu cự lên đến 800mm sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 4/2021.

Nhiều chương trình công nghệ hỗ trợ phụ nữ công bố trong ngày 8/3

“Thách thức sự thay đổi dành cho phụ nữ và trẻ em gái”là sáng kiến hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới của Google.org trị giá 25 triệu USD và chương trình HUAWEI Women Developers (HWD), nhằm trao quyền cho các nhà phát triển nữ tạo ra các ứng dụng và công cụ có thể thay đổi thế giới, là các chương trình công nghệ lớn dành cho nữ giới công bố nhân ngày 8/3/2021