Các sản phẩm mới nhất được công bố gồm laptop Galaxy Book PC và loa khung tranh Music Frame phiên bản giới hạn hợp tác sản xuất cùng Wicked của Universal Picture, cùng với việc ra mắt máy giặt sấy bơm nhiệt Bespoke AI Laundry Combo™ tại thị trường Châu Âu
Tại triển lãm IFA nhân dịp kỷ niệm 100 năm đổi mới của sự kiện này, để tiếp tục thúc đẩy tầm nhìn “AI cho mọi người”. Hướng đến việc mở rộng tầm nhìn AI cho mọi người, họp báo bao gồm các phần “AI Meets the World” (AI đến thế giới) và “AI Meets You” (AI đến với bạn).
Tầm nhìn “AI for All” của Samsung mở ra loạt sản phẩm tích hợp AI, từ thiết bị di động, thiết bị gia dụng đến hệ thống giải trí tại nhà. Dự kiến đến cuối năm 2024, Samsung sẽ có 200 triệu thiết bị Galaxy hỗ trợ AI trong tay người dùng. Samsung hiểu rằng các tính năng AI cần phải thích ứng với lối sống của người dùng và đáp ứng các nhu cầu về bảo vệ môi trường.
Các sản phẩm hỗ trợ AI của Samsung trao quyền cho người dùng, giúp họ quản lý mọi trải nghiệm hằng ngày. Bất kể là nỗ lực cho một lối sống bền vững hơn, mở rộng khả năng sáng tạo, hay kết nối với những người thân yêu.
Tuy nhiên, chỉ có 15% người dùng được hỏi cho biết, họ hiểu đầy đủ cách sử dụng AI trong cuộc sống hằng ngày, và 66% người dùng đang tìm cách tiết kiệm thêm thời gian.
Sau sự kiện IFA, phiên bản hệ điều hành mới nhất, One UI 6.1.1, sẽ được ra mắt, mang các tính năng AI từ Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 lên các dòng Galaxy S24, Z Fold5 và Z Flip5, như: Phiên dịch trực tiếp cuộc gọi (Live Translate) và Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google (Circle To Search).
Bản cập nhật One UI 6.1.1 này cũng sẽ giới thiệu những ứng dụng mới, mang đến nhiều cơ hội sáng tạo và kết nối hơn. Bao gồm Phác họa thông minh (Sketch to Image), giúp người dùng biến ý tưởng thành hình ảnh thông qua các tùy chọn được tạo từ những bản phác thảo đơn giản, và Chân dung AI Studio (Portrait Studio) thúc đẩy trí sáng tạo bằng cách giúp người dùng tạo hình đại diện mang phong cách cá nhân để sử dụng trực tuyến.
Samsung tin rằng trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày bằng cách giúp người dùng cá nhân hóa trải nghiệm giải trí. Tại IFA 2024, Samsung đã ra mắt các sản phẩm Máy chiếu Premiere 7 và 9, Galaxy Book5 Pro 360 và Galaxy Book4 Edge 15 inch.
Máy chiếu Premiere 9 và Premiere 7 mang công nghệ laser đến với giải trí tại gia, cung cấp độ phân giải 4K và âm thanh sống động trên màn hình lên đến 130 inch. Các sản phẩm được trang bị công nghệ AI, bao gồm tính năng Upscaling giúp nâng cấp chất lượng nội dung lên 4K, và tính năng Vision Booster, giúp điều chỉnh độ sáng và độ tương phản để tối ưu hóa trải nghiệm xem trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.
Laptop Galaxy Book5 Pro 360, sản phẩm hợp tác cùng Intel, kết hợp sức mạnh của bộ vi xử lý Intel® Core Ultra mới cho trải nghiệm AI trên nhiều thiết bị. Với Galaxy AI, thiết bị sẽ mang đến năng suất cá nhân hóa và kết nối liền mạch. Bên cạnh đó, thời lượng pin đủ cho cả ngày dài giúp người dùng hoàn thành công việc hiệu quả hơn, trong khi đồ họa và màn hình được cải tiến mang lại trải nghiệm giải trí cao cấp trong hệ sinh thái AI di động rộng lớn của Galaxy.
Laptop Galaxy Book4 Edge 15 inch siêu mỏng, hợp tác với Qualcomm, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon® X Plus mang lại hiệu suất vượt trội và thời lượng pin dài.
Tại IFA, Samsung cũng giới thiệu những cải tiến mới nhất trong các sản phẩm TV. Bắt đầu từ năm nay, tất cả các TV AI mới của Samsung, cùng với một số mẫu năm 2023, sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành Tizen OS trong suốt 7 năm.
TV Neo QLED 8K tích hợp AI của Samsung mang lại trải nghiệm xem vượt trội với bộ xử lý NQ8 AI thế hệ 3. Với 512 mạng nơ-ron thần kinh – gấp 8 lần so với thế hệ trước – kết hợp cùng sức mạnh của AI, bộ xử lý này mang lại chất lượng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao, tối ưu hóa tùy theo nội dung.
Samsung cũng công bố loa tranh Samsung Music Frame mới, hợp tác với Wicked của Universal Picture. Với loa trầm tích hợp và công nghệ Dolby Atmos thông minh, Music Frame thích ứng thông minh với âm học của căn nhà, khiến cho mọi âm thanh và nốt nhạc trở nên sống động. Phiên bản giới hạn Wicked Music Frame đi kèm với hai tác phẩm nghệ thuật phim và một hình ảnh độc quyền của hai nhân vật Glinda và Elphaba được công chúng yêu thích, cùng với chữ ký nhân vật và giấy chứng nhận.
Samsung tiếp tục ưu tiên hiệu quả năng lượng trong các sản phẩm của mình, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng AI để hiện thực hóa điều này. AI không chỉ được tích hợp trong các thiết bị như tủ lạnh và máy giặt mà còn được sử dụng để tối ưu hóa Hệ sinh thái SmartThings, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.
Trên sân khấu IFA, Samsung cũng công bố rằng máy giặt sấy bơm nhiệt Bespoke AI Laundry Combo™ hiện đang ra mắt rộng rãi tại Châu Âu. Thiết bị giặt sấy tích hợp trong một, không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn hoàn thành chu trình giặt và sấy trong một lần duy nhất. Chu trình giặt của sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa yêu cầu tối thiểu về hiệu suất năng lượng, với khả năng tiết kiệm điện hơn 20% so với tiêu chuẩn hạng A, đồng thời chu trình giặt sấy kết hợp cũng đạt tiêu chuẩn hạng A.
HUAWEI MatePad SE 11-inch là máy tính bảng mới nhất HUAWEI vừa đưa ra thị trường Việt. thiết bị này với hệ sinh thái thông minh có thể đảm trách việc là thiết bị giải trí cho cả gia đình.
Samsung, thương hiệu Tủ lạnh số 1 thế giới và Việt Nam vừa ra mắt dòng tủ lạnh Side by Side thế hệ mới, trang bị công nghệ AI mới, và cải tiến nhiều tính năng mới hữu dụng cho người dùng.
Khi mức sống đang ngày được nâng cao, đặc biệt đối với bộ phận người dùng từ trung lưu trở lên, họ luôn mong muốn biến ngôi nhà của mình trở thành một nơi đi về ấm áp, sang trọng, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi và an toàn nhất. Đó chính là thách thức đồng thời cũng là cơ hội cho ngành hàng điện máy không ngừng đổi mới sáng tạo để có những thiết bị điện gia dụng đột phá về công năng lẫn thiết kế.
Huawei chính thức ra mắt hệ thống HUAWEI TruSense, hệ thống công nghệ đo lường khoa học giúp quản lý sức khỏe chính xác cho người dùng.
Laifen Mini, chiếc máy sấy tóc tốc độ cao mới nhất của hãng gia dụng Laifen thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội.
Ngày 27/8, tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, lần đầu tiên được diễn ra tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh năm 2025, tiếp cận tầng lớp trung lưu – phân khúc khách hàng tiềm năng lớn và hướng đến trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một tại khu vực.
Với Tài khoản Gia Đình, người dùng là chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên vào Tài khoản Gia Đình. Các thành viên trong gia đình cần có tài khoản Grab, và từ đủ 18 tuổi trở lên.
Epson đã giới thiệu hàng loạt máy chiếu giải trí gia đình cho những mục đích và không gian sử dụng khác nhau tại P.H.E Show 2024 với mục tiêu chứng minh sự ưu việt của máy chiếu trong việc trình chiếu hình ảnh, giải trí…
Nhà phân phối PGI đã thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền với thương hiệu Bowers & Wilkins (B&W) từ Anh Quốc, mà các sản phẩm mới nhất sẽ là B&W Pi6 và B&W Pi8 vốn có đại sứ thương hiệu toàn cầu là danh thủ bóng đá David Beckham
Tại triển lãm P.H.E Show, Phúc Giang PGI đã chính thức ra mắt các dòng thiết bị giải trí gia đình mới nhất gồm Loa JBL Stage 2 và amply JBL MA Series (Modern Audio AV Receivers) có thiết kế dành cho thế hệ trẻ yêu thích âm nhạc và phim ảnh