IFA 2024 – ECOVACS và DEEBOT X8 PRO OMNI đạt giải thưởng sáng tạo công nghệ sản phẩm toàn cầu

Cuối tuần qua, thương hiệu robot ECOVACS đã giới thiệu sản phẩm mới DEEBOT X8 PRO OMNI tại triển lãm IFA ở Berlin, Đức, đây là hai sản phẩm đạt giải "Thương hiệu Robot Gia đình" và "Giải Vàng Giải pháp làm sạch trong nhà" của Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ Sản phẩm Toàn cầu thuộc khuôn khổ IFA 2024

Sự ra mắt của DEEBOT X8 PRO OMNI đánh dấu một bước tiến quan trọng trong công nghệ làm sạch sàn nhà. Là robot tái tạo nước áp suất không đổi đầu tiên trên thế giới, DEEBOT X8 PRO OMNI tích hợp công nghệ thông minh tiên tiến với hệ thống lau sàn tái tạo nước OZMO ROLLER. Cấu trúc làm sạch dựa trên con lăn độc đáo của robot tăng đáng kể áp lực lên sàn, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn.

Ngoài ra, DEEBOT X8 PRO OMNI cũng có loạt công nghệ làm sạch cạnh thích ứng TruEdge 2.0, công nghệ tiếp cận đa chiều AIVI 3D 3.0, công nghệ chống rối ZeroTangle 2.0 và mô hình điều hướng thông minh AINA 2.0. Những đổi mới này cho phép làm sạch chính xác dọc theo các cạnh và vật cản, giảm đáng kể việc kẹt tóc rối và nhận dạng thông minh cũng như phản ứng nhanh với vết bẩn, nâng cao đáng kể cả phạm vi phủ sóng và hiệu quả làm sạch.

DEEBOT X8 PRO OMNI cũng được trang bị trợ lý giọng nói thông minh YIKO-GPT nâng cấp, dựa trên mô hình Large Language Model tự phát triển đầu tiên của ngành. Nó có thể thực hiện các thao tác làm sạch chính xác trong các cuộc trò chuyện thời gian thực, cung cấp cho người dùng giải pháp làm sạch sàn thông minh và tiện lợi hơn.

IFA 2024 - ECOVACS và DEEBOT X8 PRO OMNI đạt giải thưởng sáng tạo công nghệ sản phẩm toàn cầu - ECOVACS IFA Awards 2

Tại IFA, ECOVACS cũng giới thiệu một loạt robot dịch vụ, bao gồm DEEBOT T50 PRO OMNI mới, máy lau cửa sổ robot WINBOT W2 PRO OMNI và máy cắt cỏ robot GOAT G1-1600, tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm làm sạch thông minh rảnh tay

Theo báo cáo tài chính mới nhất, trong nửa đầu năm 2024, doanh thu kinh doanh nước ngoài của ECOVACS ROBOTICS tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 39,3% tổng doanh thu của thương hiệu. Doanh thu bán hàng tại thị trường châu Âu tăng 42% so với cùng kỳ năm trước. Hiện nay, sản phẩm của ECOVACS ROBOTICS đã có mặt tại hơn 170 thị trường lớn trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm
IFA 2024: Samsung phô diễn sự tiện nghi của các sản phẩm AI

Các sản phẩm mới nhất được công bố gồm laptop Galaxy Book PC và loa khung tranh Music Frame phiên bản giới hạn hợp tác sản xuất cùng Wicked của Universal Picture, cùng với việc ra mắt máy giặt sấy bơm nhiệt Bespoke AI Laundry Combo™ tại thị trường Châu Âu

HUAWEI MatePad SE 11”, giá mềm, cả gia đình đều dùng được

HUAWEI MatePad SE 11-inch là máy tính bảng mới nhất HUAWEI vừa đưa ra thị trường Việt. thiết bị này với hệ sinh thái thông minh có thể đảm trách việc là thiết bị giải trí cho cả gia đình.

Ra mắt tủ lạnh Side by Side thế hệ mới, thêm nhiều tính năng đột phá bởi công nghệ AI mới

Samsung, thương hiệu Tủ lạnh số 1 thế giới và Việt Nam vừa ra mắt dòng tủ lạnh Side by Side thế hệ mới, trang bị công nghệ AI mới, và cải tiến nhiều tính năng mới hữu dụng cho người dùng.

Xu hướng chọn mua thiết bị điện máy cho lối sống hiện đại: Đẹp, thông minh, xanh, giá trị lâu dài

Khi mức sống đang ngày được nâng cao, đặc biệt đối với bộ phận người dùng từ trung lưu trở lên, họ luôn mong muốn biến ngôi nhà của mình trở thành một nơi đi về ấm áp, sang trọng, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi và an toàn nhất. Đó chính là thách thức đồng thời cũng là cơ hội cho ngành hàng điện máy không ngừng đổi mới sáng tạo để có những thiết bị điện gia dụng đột phá về công năng lẫn thiết kế.

HUAWEI TruSense – Công nghệ theo dõi sức khỏe chính xác hơn cho các thiết bị đeo

Huawei chính thức ra mắt hệ thống HUAWEI TruSense, hệ thống công nghệ đo lường khoa học giúp quản lý sức khỏe chính xác cho người dùng.

Máy sấy tóc tốc độ cao Laifen Mini, nhỏ, tiện và mạnh

Laifen Mini, chiếc máy sấy tóc tốc độ cao mới nhất của hãng gia dụng Laifen thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội.

Toshiba Lifestyle công bố chiến lược dẫn đầu khu vực APAC và ra mắt loạt sản phẩm đột phá

Ngày 27/8, tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, lần đầu tiên được diễn ra tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh năm 2025, tiếp cận tầng lớp trung lưu – phân khúc khách hàng tiềm năng lớn và hướng đến trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một tại khu vực.

Grab có giải pháp Tài khoản Gia Đình, cả nhà đi xe một tài khoản chi trả

Với Tài khoản Gia Đình, người dùng là chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên vào Tài khoản Gia Đình. Các thành viên trong gia đình cần có tài khoản Grab, và từ đủ 18 tuổi trở lên.

Epson trình diễn dàn máy chiếu đa dụng, nhiều phân khúc, tại P.H.E Show 2024

Epson đã giới thiệu hàng loạt máy chiếu giải trí gia đình cho những mục đích và không gian sử dụng khác nhau tại P.H.E Show 2024 với mục tiêu chứng minh sự ưu việt của máy chiếu trong việc trình chiếu hình ảnh, giải trí…

Dòng tai nghe cao cấp Pi6 và Pi8 của B&W được bán ở Việt Nam, giá từ 7,9 triệu đồng

Nhà phân phối PGI đã thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền với thương hiệu Bowers & Wilkins (B&W) từ Anh Quốc, mà các sản phẩm mới nhất sẽ là B&W Pi6 và B&W Pi8 vốn có đại sứ thương hiệu toàn cầu là danh thủ bóng đá David Beckham