Huyền thoại bóng rổ, doanh nhân Tony Parker làm đại sứ Alibaba.com cho chiến dịch Olympic Paris 2024

Ngày 9/7, Alibaba.com nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu dành cho doanh nghiệp (B2B) công bố Tony Parker sẽ là Đại sứ Toàn cầu cho chiến dịch sáng tạo “Same Player, New Game” tại Thế vận hội Olympic Paris 2024. Alibaba.com là Đối tác Dịch vụ Thương mại Điện tử Chính thức cho Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Thế vận hội Olympic là sự kiện thi đấu quốc tế có quy mô lớn nhất trên thế giới, quy tụ hơn 200 quốc gia tham gia thi đấu hơn 300 nội dung. Trong khi đó, Alibaba.com – nền tảng kết nối người mua và nhà cung cấp B2B từ hơn 200 quốc gia và khu vực, cung cấp các dịch vụ và công cụ kinh doanh để giúp các doanh nghiệp khám phá sản phẩm, tìm nhà cung cấp cũng như đặt hàng nhanh chóng, đóng vai trò là trung tâm kết nối cho những cá nhân đầy tham vọng trong lĩnh vực thương mại.

Đại sứ Toàn cầu của Alibaba.com, Tony Parker, là một vận động viên Olympic đã hai lần lọt vào tứ kết môn bóng rổ nam cùng với đội tuyển Pháp tại Thế vận hội Olympic Rio 2016. Được coi là huyền thoại của môn thể thao này, Tony là người đã bốn lần giành chiến thắng tại NBA và đã sáu lần được vinh danh trong đội hình All-Star NBA. Tuy nhiên, sự nghiệp thành công của Tony còn vượt xa những thành tích thể thao. Kể từ khi giải nghệ, anh đã trở thành một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng, người đã gặt hái thành công trong việc kết hợp lĩnh vực thể thao và kinh doanh.

Thể hiện tinh thần đó, chiến dịch “Same Player, New Game” sẽ nâng cao nhận thức về các cơ hội cho vận động viên và nhà vô địch Olympic chuyển từ thành công thể thao sang lĩnh vực kinh doanh. Đại sứ Toàn cầu Tony sẽ cho thấy cách mà các doanh nhân tương lai, bao gồm cả vận động viên và cựu vận động viên, có thể dễ dàng khởi nghiệp, xây dựng chuỗi cung ứng toàn cầu và phát triển bền vững qua Alibaba.com.

Trong chiến dịch, Tony sẽ tham gia cùng Simona Galik Moore, cựu vận động viên chuyên nghiệp của Hiệp hội Quần vợt Nữ (WTA), và Elias Schwärzler, tay đua xe đạp địa hình ưa mạo hiểm – người đang nắm giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về bộ môn “Xe đạp kéo nhanh nhất” kể từ năm 2022. Giống như Tony, cả hai vận động viên này đều gặt hái được thành công ngoài lĩnh vực thể thao. Vào năm 2020, Simona đã ra mắt một thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ môn pickleball, thúc đẩy sự quan tâm đến một trong những môn thể thao mới thú vị nhất. Trong khi đó, Elias là người sáng lập và chủ sở hữu của một thương hiệu quần áo đua xe đạp địa hình chuyên dụng và học viện đua xe đạp địa hình. Cả hai đều sử dụng Alibaba.com như một phần không thể thiếu trong doanh nghiệp của họ để tìm kiếm sản phẩm mới, thiết lập quan hệ đối tác mới và hỗ trợ tăng trưởng. Cả hai cũng sẽ chia sẻ thêm chi tiết về hành trình từ ngôi sao thể thao đến doanh nhân trong thời gian chuẩn bị cho Thế vận hội, bao gồm cả một sự kiện họp báo nổi bật dự kiến diễn ra vào ngày 31/7 tại Paris.

Huyền thoại bóng rổ, doanh nhân Tony Parker làm đại sứ Alibaba.com cho chiến dịch Olympic Paris 2024 - 1 6 1

Trong vai trò đại sứ, Tony Parker sẽ sử dụng kinh nghiệm cá nhân của mình để giúp các vận động viên khác bắt đầu hành trình khởi nghiệp với thành công mới trên nền tảng Alibaba.com.

Liz Wang, Giám đốc Marketing Toàn cầu của Alibaba.com cho biết – “Để đạt đến đỉnh cao của môn thể thao của mình, bạn cần có động lực từ bản thân, kỷ luật, kiên cường và tính cạnh tranh – tất cả đều là những phẩm chất cần thiết để trở thành một doanh nhân thành công. Tony Parker, Simona Galik Moore và Elias Schwärzler là những tấm gương truyền cảm hứng về sự chuyển đổi từ thể thao sang kinh doanh. Thế vận hội Olympic Paris 2024 là một cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật những cơ hội kinh doanh dành cho các cựu vận động viên chuyên nghiệp, và cách các nền tảng như Alibaba.com có thể giúp biến những tham vọng khởi nghiệp của họ thành hiện thực”.

Có thể bạn quan tâm
Đồng hồ tốc độ, giới hạn tốc độ của Google Maps đã có trên iPhone và CarPlay

Sau hơn 5 năm có mặt trên Android, Google Maps cuối cùng cũng đã giới thiệu đồng hồ đo tốc độ và giới hạn tốc độ trên iOS và CarPlay để giúp người dùng iPhone tránh bị phạt vì chạy quá tốc độ khi lái xe.

Các gói DATA tiết kiệm mới của VinaPhone phù hợp với giới trẻ

YOLO100M và VD120M là những gói cước dữ liệu mới mà Vinaphone thiết kế hướng đến giới trẻ, cho dung lượng đáp ứng các nhu cầu năng động cũng như mức giá hợp lý

Klook công bố mức tăng trưởng mạnh và những xu hướng mới đang định hình ngành du lịch Việt Nam

Hôm nay 9/7, Klook, nền tảng thương mại điện tử châu Á về trải nghiệm và dịch vụ du lịch đã công bố mức tăng trưởng ấn tượng trong phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong nửa đầu năm 2024. Klook đồng thời cũng công bố các xu hướng đang định hình ngành du lịch Việt Nam.

EVID-C-G2 và EVID-EC, dòng loa âm trần EVID thế hệ mới của Electro-Voice

Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID : Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản.

iPhone 16 sẽ ngon lành cành đào khi khắc phục được điểm yếu này của iPhone 15

Luôn có một số chức năng, thông số kỹ thuật hay tính năng… để biến một chiếc điện thoại trở nên hoàn hảo với một ai đó.

Chung tay trao cho đảo Thạnh An – Cần Giờ “Tàu cấp cứu đường thủy” bằng thiện nguyện Heo Đất MoMo

Đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ và Thành đoàn TPHCM, MoMo kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp người dân xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ, TP HCM) sớm có tàu cấp cứu, tiếp cận y bác sĩ trong mùa mưa bão với dự án “Tàu cấp cứu đường thủy cho Cần Giờ”.

LG khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” đến các trường đại học

Ngày 5/7, LG Electronics (LG) khởi động chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” bằng chuỗi chương trình “Uni Tour – Tỏa rực tích cực” tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tuyên dương nữ bác sĩ của nhà thuốc Long Châu đã cứu một bệnh nhân bị sốc phản vệ ngay khi đang mua thuốc

Vào 11h40 ngày 4/7, một phụ nữ đến mua thuốc tại nhà thuốc FPT Long Châu tại địa chỉ số 203 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM đã bất ngờ ngất xỉu trong khi chờ nhận thuốc.

Quý thứ 14 liên tiếp Zalo dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam

Theo báo cáo “The Connected Consumer” do Decision Lab vừa công bố, kết thúc quý 1/2024, Zalo tiếp tục giữ vị trí ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam, vượt xa các ứng dụng khác về tỉ lệ sử dụng và mức độ yêu thích từ người dùng.

Reno12 Series, thời trang, mạnh mẽ, hứa hẹn tính năng AI

Hôm nay, OPPO chính thức trình làng Reno12 Series tại thị trường Việt Nam – dòng máy chủ lực mới nhất của hãng, với 3 mẫu máy phù hợp đa dạng nhu cầu và chi phí của người dùng gồm Reno12 Pro 5G, Reno12 5G và Reno12 F 5G.