Hơn 3.500 đơn đặt hàng trong một tuần, HUAWEI Band 6 ra thêm phiên bản màu Xanh

Với tính năng theo dõi oxy trong máu và thời lượng pin lên đến 2 tuần, vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 6 đã ghi nhận doanh số đặt trước lên đến hơn 3.500 chiếc trong tuần đầu tiên.

Theo tin từ Huawei Việt Nam cho hay, chương trình đặt hàng trước HUAWEI Band 6 kéo dài từ ngày 16/4 – 23/4/2021 đã có hơn 3.500 đơn đặt hàng trên toàn quốc. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong đợt mua sắm cao điểm nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – và 1/5. Ngoài hai màu sắc Đen Bóng Đêm và Hồng Anh Đào đã ra mắt, HUAWEI Band 6 phiên bản màu Xanh Rừng Sâu cũng sẽ được lên kệ ngày 29/4 này.

Hơn 3.500 đơn đặt hàng trong một tuần, HUAWEI Band 6 ra thêm phiên bản màu Xanh - huawei band 6 4
Phiên bản màu Xanh sẽ ra mắt vào ngày 29/4.

HUAWEI Band 6 được người dùng ưa chuộng bởi chế độ theo dõi độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) xuyên suốt ngày dài. Vòng đeo này sẽ nhắc nhở bằng cách rung lên để báo hiệu khi chỉ số SpO2 xuống thấp hơn mức thông thường, giúp người dùng có thể hít thở và lấy lại trạng thái cân bằng. Điều này cho thấy người dùng Việt đang ngày càng quan tâm đến các dấu hiệu phổ biến khác như nhiệt độ, mạch, huyết áp, nhịp thở… để có những xử lý kịp thời khi gặp tình trạng nguy hiểm.

Màn hình AMOLED tràn viền Fullview 1,47 inch, hỗ trợ tăng giá trị trải nghiệm hiển thị của vòng đeo tay mang lại cho người dùng nhiều dữ liệu hơn. Những hình ảnh lớn, nhiều số liệu thống kê về khả năng tập luyện và chức năng theo dõi nhịp tim liên tục có thể hiển thị chi tiết ngay trên một màn hình. 

Hơn 3.500 đơn đặt hàng trong một tuần, HUAWEI Band 6 ra thêm phiên bản màu Xanh - HUAWEI BAND 6 TruSleep

Ngoài ra, thiết bị còn mang đến nhiều tính năng hỗ trợ và theo dõi sức khỏe như: 96 chế độ luyện tập cơ bản đến chuyên nghiệp, theo dõi Giấc Ngủ TruSleepTM 2.0, Mức Độ Căng Thẳng TruRelaxTM hay nhịp tim HUAWEI TruSeenTM 4.0, đặc biệt tính năng quản lý chu kỳ kinh nguyệt, thiết kế đặc biệt dành cho người dùng nữ. Đặc biệt, thiết bị có thời lượng sử dụng pin lâu hơn trong 14 ngày khi sử dụng bình thường và 10 ngày khi sử dụng thường xuyên.

HUAWEI Band ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 1.490.000 đồng. Sản phẩm bán tại Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, Shopee, Lazada, và Tiki. 

Có thể bạn quan tâm
Công bố ca sĩ Jack làm đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue

Hôm nay 22/4, ca sĩ Jack được công bố trở thành Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”.

Những thiết bị công nghệ giúp ngăn chặn tình trạng hiếp dâm

Hiếp dâm hay tấn công tình dục là tình trạng khiến nhiều chị em phụ nữ phải lo lắng và quan tâm rất nhiều đến việc bảo vệ mình. Đồng thời, nó minh họa cho một vấn đề xã hội lớn hơn cần được giải quyết trên quy mô toàn diện. Sự vụ một bé gái 5 tuổi bị kẻ thủ ác bóp cổ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm tại TP. Bà Rịa ngày 17/4 vừa qua đã để lại sự đớn đau tột cùng cho người thân và sự phẫn nộ trong cộng đồng.

SeABank hợp tác với Genetica mang đến dịch vụ giải mã gen, tối ưu lối sống cho khách hàng

Genetica vừa ký kết hợp tác cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank), mang đến dịch vụ giải mã gen – giải pháp sức khỏe và lối sống tối ưu dành cho khách hàng của ngân hàng.

Để không mất tiền khi bị trộm điện thoại và giấy tờ cá nhân rồi hack ví điện tử

Người dùng đã có cách bảo vệ điện thoại của mình thông qua việc đặt mật khẩu bằng mã số, nhận diện sinh trắc học, thế nhưng, bằng SIM, kẻ trộm điện thoại vẫn chiếm đoạt tiền từ ví điện tử và tài khoản ngân hàng của nạn nhân.

ViewSonic ra mắt loạt màn hình làm việc đa nhiệm, mọi lúc mọi nơi

ViewSonic vừa ra mắt loạt sản phẩm gồm: bộ đôi màn hình máy tính VG2440V và VG2740V tích hợp webcame và microphone; màn hình Ultra-Wide VG3456 tích hợp USB-Docking, USB Type-C và cổng kết nối mạng; màn hình di động VA1655 để người dùng thoải mái lựa chọn làm việc mọi lúc mọi nơi.

Chung tay bảo vệ sức khoẻ người cao tuổi

Ngày 16/4, TikTok phối hợp với Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE), Hội người cao tuổi Việt Nam và Viện phát triển sức khỏe cộng đồng – ÁNH SÁNG (LIGHT) triển khai chiến dịch “2021 Sự Thay Đổi – Vì Một Cộng Đồng Khoẻ Mạnh hơn” (The Change 2021).

Đầu tư 200 triệu USD trồng cây, Apple cam kết loại bỏ carbon ra khỏi chuỗi cung ứng

Apple sẽ đầu tư 200 triệu USD vào Quỹ Khôi phục để loại bỏ carbon khỏi khí quyển, và cam kết sẽ làm cho toàn bộ chuỗi cung ứng của mình không có carbon vào năm 2030.

Tiêm tế bào gốc của người vào phôi thai khỉ, tạo nội tạng cấy ghép, khoa học đối diện đạo đức

Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã tạo ra phôi thai là sự kết hợp giữa các tế bào của người và khỉ, nhưng công trình này đã dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội về mặt đạo đức.

Trẻ tập thể dục nhiều, trung niên sẽ giảm cao huyết áp

Theo một nghiên cứu mới từ Đại học California – San Francisco, việc giảm tỷ lệ mắc bệnh cao huyết áp ở tuổi trung niên sẽ đòi hỏi lượng tập thể dục tối thiểu nhiều hơn trong mỗi tuần.

Instagram thử nghiệm ẩn số lượt ‘thích’ để giảm đố kỵ, đua đòi

Facebook cho biết, họ sẽ thử nghiệm một lần nữa tùy chọn trên Instagram để người dùng ẩn số lượt “thích”, qua đó xem liệu nó có thể giúp giảm áp lực trên mạng xã hội hay không.