HEINEKEN Việt Nam và Công an Thành phố Đà Nẵng ký hợp tác thúc đẩy văn hóa “uống có trách nhiệm”

Ngày 28/3, HEINEKEN Việt Nam và Công an Thành phố Đà Nẵng ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông.

Là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu khu vực, Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm, đồng thời giữ vai trò cửa ngõ giao thương, kết nối miền Trung với cả nước và quốc tế. Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế – xã hội cũng kéo theo áp lực lưu lượng giao thông trong thành phố, đặc biệt vào mùa cao điểm du lịch. Nâng cao ý thức người tham gia giao thông là hành động thiết thực góp phần gìn giữ hình ảnh thành phố hiện đại, thân thiện, tiếp tục để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.

Xuất phát từ tinh thần này, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0 và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, triển khai hợp tác dài  hạn, thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” từ năm 2025 đến năm 2027. Với ưu tiên giai đoạn 1 từ tháng 3/2025 đến tháng 12/2025, HEINEKEN Việt Nam sẽ đồng hành cùng lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường nhận thức “Uống có trách nhiệm”, khuyến khích người dân chủ động lựa chọn thức uống không cồn phù hợp khi lái xe, và nghiêm túc tuân thủ Luật Giao thông.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Heineken® 0.0 cũng sẽ trao tặng Công an Thành phố Đà Nẵng các tặng phẩm và vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm đạt chuẩn, túi sơ cứu y tế,… nhằm hỗ trợ xây dựng môi trường giao thông an toàn.

Đại tá Trần Phòng, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, Thành phố Đà Nẵng đang ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến an toàn để tổ chức các sự kiện tầm quốc gia và quốc tế, thu hút đầu tư và phát triển du lịch bên cạnh những thuận lợi, Đà Nẵng vẫn đang đối mặt với không ít thách thức trong việc duy trì trật tự đô thị và an toàn giao thông. Điều này đòi hỏi sự chung tay của toàn xã hội, trong đó có vai trò quan trọng của doanh nghiệp trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân.

Chia sẻ tại buổi ký kết, bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam khẳng định – “Sản phẩm Heineken® 0.0 là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, mỗi lựa chọn đúng đắn – như chọn thức uống không cồn phù hợp khi lái xe – là hành động nhỏ nhưng tạo ra tác động tích cực lớn. HEINEKEN Việt Nam và nhãn hàng Heineken® 0.0 rất vinh dự được đồng hành cùng Công an Thành phố Đà Nẵng trong hành trình lan tỏa thông điệp này và góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng”.

Heineken® 0.0, thức uống đại mạch 0.0% độ cồn, được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2020, là một trong những sáng kiến tiên phong nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng. Thương hiệu này cũng đã tổ chức hoạt động thiết thực như phối hợp với Cảnh sát Giao thông TP.HCM tiếp sức nhân dân vào dịp cận Tết, triển khai mô hình “Trạm 0 Độ” tại các điểm dừng chân trên cao tốc, tổ chức “Tuần lễ không cồn”…

Có thể bạn quan tâm
Mytel triển khai nhanh các biện pháp ứng phó, đảm bảo thông tin liên lạc ở Myanmar, sau động đất

Ngay sau khi trận động đất mạnh 7,7 độ richter xảy ra tại Myanmar vào ngày 28/3 (giờ địa phương), gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, Mytel – thương hiệu Viettel tại Myanmar – đã nhanh chóng triển khai các biện pháp ứng phó.

Cuộc thi Sáng tác tranh kỹ thuật số ứng dụng công nghệ NFT chủ đề “Thành phố vươn mình”, giải thưởng cao

Hội Truyền thông – Điện tử TPHCM vừa chính thức công bố thể lệ cuộc thi Sáng tác tranh kỹ thuật số ứng dụng công nghệ NFT với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Cristiano Ronaldo trở thành dàn nhân vật Fatal Fury: City of Wolves

Trong một thông báo gây chú ý, trò chơi đối kháng sắp ra mắt Fatal Fury: City of the Wolves đã công bố sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Sony WH-1000XM5: Sang trọng từ thiết kế đến âm thanh

Không chỉ sở là một chiếc tai nghe Bluetooth mang đến chất âm ấn tượng, Sony WH-1000XM5 còn như một người bạn đồng hành giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí tốt nhất cả ngày, một phụ kiện thời trang tinh tế và sành điệu.

GPT-4o có thể tạo ra hình ảnh hoàn hảo chỉ với những từ ngữ mô tả

OpenAI vừa công bố bản nâng cấp lớn cho GPT-4o, một công cụ tạo hình ảnh được công ty ra mắt cách đây khoảng một năm.

UNIQLO dùng doanh thu từ BST áo thun UTme! hỗ trợ bệnh nhi tại BV TW Huế

Vừa qua, UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa vào sáng ngày 28/3. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung Ương Huế.

MobiFone chính thức bước vào thị trường 5G, gói cước rất đa dạng, dễ chọn

MobiFone đã công bố chính thức cung cấp dịch vụ 5G, giai đoạn đầu tập trung tại trung tâm các tỉnh, thành phố lớn. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng vùng phủ sóng, hướng đến mục tiêu phủ sóng 5G đến từng địa bàn xã thuộc 63/63 tỉnh, thành trên phạm vi toàn quốc.

Galaxy Campus Friends mùa 2, 50 sinh viên tài năng bắt đầu hành trình sáng tạo với Samsung

Samsung Vina chính thức công bố 50 sinh viên xuất sắc, 17 đến 24 tuổi, tài năng trong các lĩnh vực như học thuật, thể thao, thời trang, nghệ thuật và E-sports đã sẵn sàng tham gia Galaxy Campus Friends mùa 2, hành trình sáng tạo, phát triển và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Alpha Premium Club, chương trình đặc quyền cho người sử dụng Sony Alpha tại Việt Nam

Được triển khai từ 01/04/2025 đến hết ngày 31/03/2027, Alpha Premium Club mang đến nhiều quyền lợi đa dạng, hấp dẫn cho khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội kết nối cùng cộng đồng Sony Alpha và đại sứ của Sony qua các hoạt động, sự kiện dành riêng cho thành viên.

Áo chống tia UV ngoài trời của UNIQLO, cứ tới hè lại “hot”

Dòng sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản của UNIQLO nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng Việt, với 98% khách hàng chọn mặc sản phẩm khi trời nắng nóng.