Edelweiss là thương hiệu bia lúa mì đã gây nên tên tuổi lớn ở châu Âu và gần đây là thị trường châu Á, vừa mới được Heineken bổ sung vào dãy thương hiệu bia của mình ở Việt Nam.
Được tạo ra từ dãy Alps, năm 1646, Edelweiss kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. Là một trong những thương hiệu bia lúa mì đầu tiên trên thế giới, Edelweiss sử dụng nguyên liệu lúa mì thượng hạng, hòa trộn cùng hương hoa tuyết Edelweiss độc đáo và các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên từ dãy Alps. Edelweiss nhờ đó có hương vị bia thuần khiết và hậu vị trái cây nhẹ nhàng. Tại Việt Nam, sản phẩm được gọi là Bia Tuyết -Edelweiss, với độ cồn 4.9% và chất bia vàng óng, êm mượt và tươi mát như tuyết.
Sau khi ra mắt lần đầu tiên bên ngoài châu Âu tại Hàn Quốc, năm 2018, Edelweiss đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu mến tại thị trường này. Sản phẩm sau đó đã có mặt tại thị trường Singapore, Trung Quốc, Malaysia và Đài Loan. Tại Việt Nam, sau khi được giới thiệu thử nghiệm trong mùa lễ hội 2021, Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022.
Với chuỗi sự kiện ra mắt tại TPHCM và Hà Nội, Edelweiss sẽ mời người tiêu dùng Việt Nam đến một không gian thực tế ảo tái tạo núi tuyết Alps với công nghệ quét ảnh 3D, cho người tham gia cảm giác uống bia tuyết ngay giữa mùa hè nhiệt đới.
Bà Anna Bizon, Giám đốc Marketing, HEINEKEN Việt Nam,chia sẻ tại sự kiện ra mắt Bia Tuyết – Edelweiss: “Bia Tuyết – Edelweiss nằm trong phân khúc cao cấp của HEINEKEN Việt Nam, góp phần đa dạng hóa sản phẩm và các trải nghiệm thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong phân khúc thị trường cao cấp.”
Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ ngày 10-16/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com với chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.
Hôm nay 1/6, Prudential Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử Eva.vn phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay” nhằm phát triển khả năng quản lý tài chính, tư duy sáng tạo và tự lập ở trẻ qua thử thách dành riêng cho mẹ và bé.
Tối ngày 11/06/2022 tới đây, Đại nhạc hội “Thank you, Vietnam” được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám – Hà Nội
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật.
Hàng trăm phụ huynh và các em nhỏ đã tham dự Ngày hội Cha-Ching với chủ đề giáo dục tài chính cho trẻ em tại Hà Nội ngày 28/5. Bên cạnh các trò chơi thực hành kỹ năng quản lý tiền, Ngày hội còn là cuộc tranh tài của 20 bạn học sinh xuất sắc nhất đến từ 84 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên trong Vòng Chung kết Cuộc thi “Bé giỏi Tiền hay” được khởi động từ tháng 3/2022.
Cuộc thi tấn công mạng hàng đầu thế giới Pwn2Own vừa công bố hai cao thủ bảo mật thuộc Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) đã xuất sắc giành chiến thắng tại Pwn2Own Vancouver 2022.
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã khai trương ngày 27/5 tại thành phố hoa phượng đỏ. Đây là cửa hàng thứ 12 của UNIQLO tại Việt Nam.
Ngày 28/5 trong khuôn khổ sự kiện POPS Kids – Vừa Học Vừa Chơi chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, POPS Kids công bố trình làng chương trình ca múa nhạc “tỷ view” Mầm Chồi mùa mới cùng dàn cast mới cực kỳ đáng yêu, đồng thời ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.
Cuộc thi hackathon đầu tiên do AWS tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Build on, Vietnam 2021” nhằm giải quyết các vấn đề hàng đầu của các lớp học trực tuyến trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (Edtec) quốc gia đã tìm ra được đội chiến thắng.
MCV và FPT Play đã ký kết hợp tác, theo đó, 2 bên sẽ sáng tạo, đầu tư tổ chức, sản xuất các chương trình truyền hình, giải đấu, từ thể thao truyền thống đến thể thao điện tử (eSports).