Ngày 17/8 tại Quãng Nam, Larue công bố tung ra dòng bia mới Larue Smooth do HEINEKEN Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung.
Bia Larue ra đời tại Đà Nẵng vào năm 1909. Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bia Larue vẫn giữ được hương vị đậm thơm đặc trưng từ nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, nhờ quy trình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe toàn cầu của nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam.
Dòng bia Larue Smooth mới có bao bì trẻ trung và thiết kế lon cao mới. Khi sử dụng, Larue sóng sánh với màu vàng sậm bắt mắt, vị êm mượt, sảng khoái, dễ uống. Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Công ty HEINEKEN Việt Nam, đại diện thương hiệu Larue diễn giải thêm, cũng giống như người dân miền Trung – luôn cần mẫn, sáng tạo, không ngại đổi mới, Larue Smooth được nghiên cứu để đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu cũng như khẩu vị của người miền Trung.
Tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng đã có buổi làm việc tại nhà máy HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam, tham quan dây chuyền sản xuất bia tiêu chuẩn quốc tế của Larue, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương tỉnh Quảng Nam.
Hiện, bia Larue được sản xuất trong một nhà máy “xanh” – không còn rác thải chôn lấp. 100% nước thải của nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Khu Công Nghiệp trước khi trả về môi trường và bia được nấu từ 100% nhiệt năng tái tạo. Nhãn hàng bia Larue luôn chung tay sẻ chia cùng cộng đồng khó khăn trong tỉnh thông qua những hành động thiết thực để phòng chống, giảm thiểu tác hại thiên tai, dịch bệnh, nâng cao ý thức cộng đồng để bảo vệ nguồn nước, và hỗ trợ người dân khó khăn. Bia Larue đóng góp từ 57% đến 66% qua các năm trong tổng thu Ngân sách Nhà nước của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thuộc tỉnh Quảng Nam. Trong năm 2021, HEINEKEN Việt Nam, bao gồm bia Larue đóng góp ước tính cả năm gần 756 tỷ đồng.
Ứng dụng hẹn hò Tinder vừa đưa ra 10 cờ xanh như những dấu hiệu lành mạnh nhắc nhở hội độc thân chú ý soi nhanh khi hẹn hò.
Theo kết quả nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Wisconsin-Madison và Đại học British Columbia, vòng đời của ổ cứng SSD từ khi được sản xuất cho đến quá trình vận hành phát thải CO2 cao hơn gấp đôi so với ổ cứng truyền thống.
Song song với bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4, Samsung còn ra mắt dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch thế hệ thứ 5 với thiết kế thời trang hơn và tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe tại sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked 2022: Unfold Your World.
Xiaomi TV A2 58inch có giá bán chính thức 13,99 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng và được tặng kèm robot hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite khi mua dòng TV 4K mới nhất của Xiaomi thông qua chương trình mở bán.
BAEMIN đã kết hợp cùng Piktina – một nền tảng mua và bán thời trang secondhand thực hiện chương trình “Ngày hội đổi đồ – Dare 2 Rewear” cho nhân viên.
Báo cáo mới nhất cho thấy, sau khi mô hình App Tracking Transparency (ATT) được ra mắt, nhiều nhà quảng cáo tăng chi quảng cáo trên Android và giảm chi trên iOS.
Samsung Vina chính thức ra mắt tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam. Năm nay, Samsung mở rộng hơn nữa các tuỳ biến này với những gam màu trẻ trung, thời thượng.
vTag là thiết bị định vị thông minh, giúp người dùng có thể truy vết, tìm kiếm vật dụng cá nhân, thú cưng hoặc hỗ trợ giám sát người cao tuổi giảm trí nhớ, hay trẻ em đi chơi, đi học.
Visa đã đưa ra giải pháp cho chủ thẻ có thể tính toán lượng khí thải carbon tạo ra bởi giao dịch thanh toán qua Visa và tiếp cận các lựa chọn khác để bù đắp carbon hoặc quyên góp từ thiện ngay trên trang web hoặc ứng dụng ngân hàng.
California Fitness & Yoga ra mắt đồng hồ thông minh LivWell Cosmos, thiết bị đeo tay thông minh chuyên theo dõi sức khỏe.