Heineken 0.0% độ cồn đã có mặt tại Việt Nam

Heineken 0.0 là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng, chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 17/3.

Heineken 0.0% độ cồn đã có mặt tại Việt Nam - HEINEKEN0.0 KEYVISUAL 2

Kể từ lần ra mắt đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2017, tính đến nay, Heineken 0.0 đã có mặt ở 57 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và châu Á. Việt Nam sẽ là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với hình ảnh ngôi sao đỏ và sắc xanh biểu tượng của Heineken®, điểm xuyết màu xanh dương, đặc trưng của danh mục bia không cồn.

Heineken 0.0 được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên vốn được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng của bia Heineken nguyên bản (nước, đại mạch, hoa bia, Men bia Heineken A-yeast). Nồng độ cồn được loại bỏ từ từ qua quy trình chưng cất chân không, sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm với hương vị tự nhiên.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của Heiniken Việt Nam cho biết, Heineken 0.0 mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn mới cho tất cả mọi thời điểm trong ngày. Do đây là sản phẩm bia không cồn, nên họ có thể thưởng thức Heineken 0.0 ngay tại chỗ làm, tại phòng gym, trong giờ ăn trưa và thậm chí là ngay trước khi lái xe. Với phiên bản tiếng Việt là “0 gì 0 thể”, #NowYouCan là chiến dịch toàn cầu hỗ trợ cho hoạt động ra mắt Heineken 0.0. với điểm nhấn là những đoạn phim quảng cáo hài hước, nhẹ nhàng.

Kể từ 17/3, Heineken 0.0 sẽ được bán tại tất cả siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc; quán bar và nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, và sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu, trước khi được phân phối trên toàn quốc.

Ô Lâu

Có thể bạn quan tâm
Hé lộ Nokia 7.3 5G, tham vọng “phổ cập” 5G xuống điện thoại trung cấp

Sau những hé lộ đầu tiên về Nokia 8.2 5G (8.3), HMD đang tiếp tục có tham vọng mang đến thị trường những mẫu điện thoại 5G rẻ hơn nữa, mà một trong những quân “át chủ bài” sắp tới sẽ là Nokia 7.3 5G.

Cảnh giác với chiêu lừa chiếm mật khẩu Facebook kiểu mới!

Một phương thức lừa đảo cướp Facebook vừa xuất hiện, nơi người dùng sẽ nhận được một email thông báo với nội dung “Gần đây chúng tôi nhận được 1 yêu cầu đóng (xoá) tài khoản của bạn”.

MacBook Air mới với Magic Keyboard, bộ nhớ lưu trữ lớn, CPU nhanh hơn (trùng)

Cuối cùng, Apple đã chính thức làm mới mẫu MacBook Air của mình sau nhiều năm, nơi sản phẩm chuyển sang công nghệ bàn phím mới Magic Keyboard cùng với mức giá bán rẻ hơn.

Sao Việt có lòng tốt làm từ thiện mùa dịch và hạn mặn, sao lại chỉ trích họ?

Mặc dù chăm đi làm từ thiện nhưng nhiều sao Việt vẫn phải đối mặt với những ý kiến trái chiều, thậm chí còn bị chỉ trích đến từ cộng đồng mạng.

Israel sẽ sử dụng công nghệ theo dõi chống khủng bố để ngăn chặn virus Corona

Nỗ lực của chính phủ Israel mới đây trong việc ngăn chặn sự bùng phát của virus Corona chủng mới có thể gây ra những mối lo ngại cho quyền riêng tư của cộng đồng.

Israel sẽ sử dụng công nghệ theo dõi chống khủng bố để ngăn chặn virus Corona

Nỗ lực của chính phủ Israel mới đây trong việc ngăn chặn sự bùng phát của virus Corona chủng mới có thể gây ra những mối lo ngại cho quyền riêng tư của cộng đồng.

Covid-19 “khủng bố” làng giải trí thế giới và sự chung tay của sao Việt

Từ điện ảnh tới ca nhạc và thể thao, Covid-19 (SARS-CoV-2) dường như chẳng chừa một ai và “uy hiếp” cả làng giải trí thế giới.

Covid-19 “khủng bố” làng giải trí thế giới và sự chung tay của sao Việt

Từ điện ảnh tới ca nhạc và thể thao, Covid-19 (SARS-CoV-2) dường như chẳng chừa một ai và “uy hiếp” cả làng giải trí thế giới.

Điện thoại Redmi lại phát nổ, Xiaomi tiếp tục đổ lỗi cho người dùng

Các điện thoại Xiaomi đang bị tố là có tỷ lệ cháy nổ cao nhất trong thời gian nửa năm trở lại đây, kèm theo đó là sự vô trách nhiệm của Xiaomi và các trung tâm bảo hành của hãng điện thoại này.

Lạ lẫm Apple Mask giúp phòng chống virus Corona

Ý tưởng này chỉ đơn giản là nêu ra những mong muốn từ người tiêu dùng đối với cách Apple sẽ tiếp cận ra sao trong việc tạo Mask.