Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa thông báo về việc tham gia Intel World Open - giải đấu Esports toàn cầu do Intel tổ chức, với tư cách là đối tác sản xuất đồng phục chính thức.
Onitsuka Tiger đã luôn chú ý đến tiềm năng của Esports trong việc tạo ra một xã hội nơi mà mỗi cá nhân đều được đón nhận, bất kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch hay bất kỳ khiếm khuyết nào, hướng tới mục tiêu giúp Esports trở nên phổ biến cùng với nhiều cơ hội và thách thức mới.
Onitsuka Tiger cung cấp tổng cộng sáu item đồng phục chính thức cho sự kiện này, đem đến các thiết kế với sự thoải mái giúp người mặc thực sự tận hưởng bộ môn Esports. Từ những bộ đồ thể thao của thương hiệu, áo thun, áo thun dài tay và các trang phục khác cho đến những đôi giày mang màu sắc biểu tượng của Street Fighter và Rocket League, những trò chơi thi đấu tranh chức vô địch, đồng phục chính thức được thương hiệu đề xuất với phong cách mới trong Esports.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, thương hiệu cũng hợp tác với Tomohisa Yamashita và phát hành loạt video trên YouTube nhằm thúc đẩy sự phát triển của một xã hội hòa nhập thông qua Esports, trong đó video đầu tiên được phát hành hôm nay 13/7.
Loạt video này là một hành trình giáo dục, trong đó Yamashita là một người mới bắt đầu chơi Esports, cố gắng cạnh tranh tại Street Fighter – một trò chơi mà anh ấy đã từng trải nghiệm khi còn nhỏ. Người chơi sẽ được chứng kiến hành trình trưởng thành của anh thông qua các cuộc gặp gỡ và nhận thức khác nhau. TOMO’S GAME ROOM bao gồm nhiều tập khác nhau, từ tập mà Yamashita chơi trò Street Fighter V Champion Edition được sử dụng trong giải đấu cho đến tập anh gặp người chiến thắng trong trận chung kết, sẽ có trên kênh Youtube chính thức của Onitsuka Tiger.
Nhân ngày Quốc tế Sao la, Google phối hợp cùng WWF-Việt Nam, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam, khởi động chiến dịch “Giữ Lại Dấu Chân Sao La” nhằm bảo tồn loài động vật quý hiếm này thông qua việc nâng cao nhận thức và kêu gọi công chúng hành động.
Những hình ảnh này đã lọt vào vòng chung kết trong cuộc thi Nhiếp ảnh gia thiên văn của năm, do Đài quan sát Hoàng gia Greenwich tổ chức lần thứ 13. Chúng như một lời nhắc nhở về vẻ đẹp vi diệu của vũ trụ và Trái Đất.
Ngay giữa lúc giãn cách xã hội tại TPHCM, từ ngày 7/7 đến 17/8/2021, Ví MoMo đưa ra chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố mới – Cùng tranh 10 tỷ đồng”, một dạng trò chơi đối kháng kiến thức thú vị.
Laptop gaming Legion 7 vừa được Lenovo ra mắt thị trường tăng cường hiệu suất chơi game hạng nặng bằng những cải tiến phần mềm và phần cứng mang tính tiên phong.
Có một số kỹ sư CNTT rất tôn sùng mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp. Và chính vì lý tưởng đó, nhiều thứ rối mắt như dây cáp bất ngờ trở nên hoàn hảo, thậm chí còn thú vị trong mắt người xem ngay cái nhìn lần đầu tiên.
Do ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19, cuộc thi vẽ kỹ thuật số D-Open mùa 2, chủ đề “Vietnam Reflection-Việt Nam Phản Chiếu” do Viện Truyện Tranh Và Hoạt Hình Việt Nam tổ chức, với sự tài trợ của XP-PEN, sẽ gia hạn thời gian nhận bài thi đến ngày 25/7 (thay vì 4/7).
Dưới đây là 7 tính năng mà theo TikTok người dùng nên biết để trải nghiệm trực tuyến thông minh, chủ động trên nền tảng video này.
Nền tảng tìm kiếm lỗ hổng bảo mật Bugcrowd vừa công bố, Nguyễn Tuấn Anh – chuyên gia bảo mật của Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng 6/2021.
Những tin nhắn hướng dẫn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 được gửi đến từng người dân từ Zalo của Sở Y tế TPHCM đã giúp cung cấp thông tin kịp thời và chính xác, hỗ trợ chung cho chiến dịch tiêm chủng qui mô lớn của thành phố.
Khảo sát mới nhất được Shopee thực hiện đã định hình 4 nhóm tâm lý khách hàng Việt Nam thường xuyên tham gia mua sắm trực tuyến. Bạn có trong các nhóm này không?