Bên cạnh các dịch vụ giao đồ ăn quen thuộc, GrabFood đã thử nghiệm tính năng mới “Ăn tại nhà hàng”. Tính năng này giúp người dùng Grab có thể dễ dàng tìm thấy các địa chỉ ăn uống mà họ yêu thích, mua trước voucher với giá ưu đãi và sử dụng voucher để dùng bữa trực tiếp tại nhà hàng.
Hiện tại, tính năng đang được giới thiệu tới người dùng Grab tại TPHCM. Khoảng 100 nhà hàng đang hợp tác với GrabFood để đưa ra voucher thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, kèm theo nhiều lợi ích hấp dẫn. Người dùng còn có thể tham khảo trước thông tin và hình ảnh không gian quán ăn, thực đơn, đánh giá của thực khách, giúp việc ra quyết định mua trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu hơn. Nhờ hệ sinh thái đa dịch vụ của của siêu ứng dụng Grab, việc người dùng di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn cũng thuận tiện, tiết kiệm hơn. Từ nay đến hết ngày 31/12/2013, Grab dành ưu đãi GrabCar và GrabBike cho tất cả các đơn hàng mua voucher “Ăn tại nhà hàng” trên GrabFood.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Nhu cầu thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng là một nhu cầu có thực trong đời sống bình thường hóa sau đại dịch, đặc biệt khi chúng ta đang bước vào những tháng cuối năm – mùa của lễ hội, đoàn tụ và chúc tụng. Tính năng “Ăn tại nhà hàng” của Grab không chỉ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa chỉ ẩm thực phù hợp mà còn khiến trải nghiệm ăn uống tại chỗ trở nên phải chăng hơn.”
Danh sách các thương hiệu tham gia tính năng “Ăn tại nhà hàng” sẽ tiếp tục được mở rộng.
Hiện tại, người dùng Grab tại TP.HCM có thể sử dụng tính năng và trải nghiệm voucher “Ăn tại nhà hàng” với các bước đơn giản tại tính năng “Ăn tại nhà hàng”, ở mục “Đồ ăn” trên ứng dụng.
Xiaomi Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 với thông điệp “Nâng tầm chất sống, trọn vẹn yêu thương” nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT của Xiaomi tại chính ngôi nhà của người dùng.
Dòng TV OLED đầu bảng Sony BRAVIA XR A95L đạt danh hiệu King of 4K TV – TV 4K tốt nhất 2023 tại sự kiện TV Shootout lần thức 19 đã có mặt tại Việt Nam với giá từ 87,9 triệu đồng.
Inflow, một nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất thời trang, đã kêu gọi thành công 2 triệu USD tại vòng gọi vốn hạt giống. Với nguồn vốn được bổ sung, Inflow sẽ tiếp tục mang đến những lợi thế trong việc tối ưu hóa thời gian tìm nguồn nguyên vật liệu, chọn lọc nhà xưởng và quản lý sản xuất cho các thương hiệu thời trang ở mọi quy mô.
Tại sự kiện “Future Orientation: Định hướng phát triển bền vững cho tương lai” diễn ra vào ngày 24 tháng 11 vừa qua, Bosch Việt Nam đã cập nhật về hệ giải pháp Âm thanh Thông báo và Hệ thống Hội nghị tiên tiến dẫn đầu thị trường, cùng với hệ sản phẩm Âm thanh Chuyên nghiệp đến từ Electro-Voice và Dynacord, cũng như khẳng định chiến lược ngành hàng âm thanh của mình.
Bộ sản phẩm mới lấy cảm hứng từ di sản vang danh của JBL, với khả năng cho âm thanh nổi bật tích hợp bên trong thiết kế cổ điển không bao giờ cũ
Tối ngày 25/11/2023, sự kiện Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra, hé lộ 23 gương mặt xuất sắc nhất từ 18 hạng mục đề cử.
Từ năm 1996, nhà máy sản xuất đầu tiên của AQUA đã có mặt tại Việt Nam. Với sự lớn mạnh của thương hiệu và thay đổi nhanh chóng của thị trường điện tử gia dụng, AQUA Việt Nam sẽ đưa Smart Line – hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh vào hoạt động.
Ngày 14/11, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG) ra mắt loạt các thiết bị thanh lọc không khí mới. Trong đó, dòng máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower Hit và máy lọc không khí LG PuriCare360 Alpha (phiên bản 1 tầng và 2 tầng) đang dẫn đầu về thị phần cũng được nâng cấp toàn diện hơn về thiết kế lẫn hiệu năng.
Tính năng Cập nhật Tài khoản Visa cung cấp thông tin xác thực giúp đơn vị bán hàng tăng cường hiệu suất hoạt động, tăng tỷ lệ giao dịch thành công, giúp khách hàng không cần cập nhật thông tin thẻ tín dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như trước đây.
Được nâng cấp toàn diện so với thế hệ Go + Play tiền nhiệm, dòng loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play 3 thỏa mãn nhu cầu về thính giác lẫn thị giác của những người dùng sành điệu.