Trên Tinder, theo khảo sát hiện có khoảng 31% thành viên đang tìm kiếm mối quan hệ lâu dài, 26% đang tìm hiểu và chỉ 14% tìm kiếm mối quan hệ ngắn hạn.
Khoảng 56% những người độc thân trẻ cho biết, định nghĩa “mối quan hệ không ràng buộc” nay đã lỗi thời hay mang một ý nghĩa khác biệt đối so với những thế hệ trước. Thay vào đó, “mối quan hệ không ràng buộc” có thể theo hàm ý chỉ đơn giản là một phần của quá trình hẹn hò, để tìm hiểu về đối phương mà không bị áp lực bởi những ràng buộc, và cũng không phải một điều gì đó đáng xấu hổ hay bí mật.
Phần lớn thành viên Tinder trong độ tuổi từ 18-25, trong đó các thành viên LGBTQIA+ hiện là nhóm phát triển nhanh nhất trên Tinder. Các thành viên trong độ tuổi từ 18-25 xác định thuộc cộng đồng LGBTQIA+ trên Tinder đã tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua. Trên thực tế, 33% khẳng định rằng xu hướng tính dục của họ đang trở nên linh hoạt hơn và 29% cho biết bản dạng giới của họ đã trở nên đa dạng hơn trong 3 năm qua.
Cũng theo Tinder, 3 điều nổi bật nhất mà những thanh niên độc thân từ 18-25 tuổi đang tìm kiếm là sự đồng hành, tình bạn hay mối quan hệ hoàn cảnh. 84% số người tham gia khảo sát cho biết họ tràn đầy hy vọng và lạc quan khi nhắc tới việc hẹn hò và các mối quan hệ, cơ hội kết nối với những người bạn mới. Yêu bản thân và sống trọn vẹn cũng là một trong những chủ đề ngày càng thu hút quan tâm của các bạn trẻ với 80% thanh niên 18-25 tuổi đồng ý rằng việc chăm sóc bản thân là ưu tiên hàng đầu đối khi hẹn hò và 79% mong muốn đối tượng tương lai cũng như vậy.
Ông Paul Brunson, chuyên gia về mối quan hệ của Tinder cho biết “Điều thú vị đối với tôi là những thanh niên độc thân đang có cách tiếp cận, xây dựng các mối quan hệ ít áp lực hơn, không khuôn mẫu và rất thuần thạo. Thật đặc biệt những người độc thân ngày nay coi trọng tình bạn bền chặt như các mối quan hệ lãng mạn. Khi thế hệ trẻ tái định nghĩa mối quan hệ không ràng buộc theo cách riêng thì những mối bận tâm trong một mối quan hệ mập mờ không còn”.
“Chúng tôi bắt đầu từ sự tin tưởng lẫn nhau và cùng chia sẻ tầm nhìn là đưa công nghệ vào cuộc sống để phục vụ người dùng tốt hơn. Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ thanh toán trong nước mà sẽ được mở rộng ra cả trong khu vực”
Lazada vừa chính thức công bố chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” kéo dài 11 ngày, đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono và chương trình đại nhạc hội hoành tráng.
Ngày 25/2 tại Hà Nội, Panasonic Việt Nam tổng kết hành trình của chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G.
Ứng dụng BAEMIN đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty SERVEONE Việt Nam cho ra mắt “Bách hóa BAEMIN” với mong muốn cung cấp các sản phẩm bao bì thân thiện môi trường cho các đối tác nhà hàng.
Google ghi nhận rằng đối với những nhà sáng tạo thử nghiệm tính năng lồng tiếng đa ngôn ngữ trong video của mình, hơn 15% thời gian xem họ thu hút được bắt nguồn từ các ngôn ngữ phụ, và chỉ riêng tháng vừa qua, khán giả đã xem hơn 2 triệu giờ video lồng tiếng mỗi ngày.
Gojek cho biết đã chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM. Cụ thể, tại khu vực sân bay Quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của Nhà để xe.
Sau khi được ra mắt tại Anh và Canada với Amazon Fire TV là đối tác đầu tiên, hôm nay, TikTok chính thức giới thiệu TikTok TV tại Việt Nam.
Theo bảng xếp hạng (BXH) ngành Fintech năm 2022 do Reputa thực hiện và công bố ngày 17/02/2023, MoMo là đơn vị thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội với tổng điểm gần 150, cao gấp gần 4 lần so với đơn vị xếp thứ hai.
Từ hôm nay 22/2/2023, Netflix chính thức áp dụng mức giá mới cho gói Cơ bản từ 180.000 đồng/tháng giảm còn 108.000 đồng/tháng ở Việt Nam.
Tập đoàn FPT vừa chính thức công bố Giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” – hoạt động vì cộng đồng quy mô lớn nhất năm, dự kiến thu hút 135.000 vận động viên tham gia. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dành cho chương trình “Ánh sáng học đường” của Quỹ Hy Vọng.