Một trong ba du khách thuộc thế hệ Millennial và Gen Z tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) sẵn lòng chi tiêu hơn 2.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo, gấp đôi so với thu nhập trung bình hàng tháng của châu Á.
Điều tra của Klook cho biết, gần một nửa số du khách thuộc thế hệ Millennial và Gen Z tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) dự định sẽ chi tiêu gấp đôi số tiền thu nhập trung bình hàng tháng của họ cho việc du lịch. Một trong ba du khách sẵn lòng chi tiêu hơn 2.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo, gấp đôi so với thu nhập trung bình hàng tháng của châu Á.
Đa số du khách Việt Nam (36%) muốn chi tiêu trong khoảng từ 1.000 USD – 2.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo. 71% du khách Việt Nam sẵn sàng đầu tư vào các trải nghiệm du lịch. Những trải nghiệm được ưa chuộng nhất: thiên nhiên và hoạt động ngoài trời (71%), trải nghiệm văn hóa (61%), và hoạt động dưới nước (53%).
Mạng xã hội ảnh hưởng khá mạnh ở Việt Nam. 69% du khách Việt Nam sử dụng các nền tảng mạng xã hội để tìm cảm hứng và lập kế hoạch cho kỳ nghỉ. Các nền tảng phổ biến nhất bao gồm Facebook, TikTok và Instagram. Con số này ở khu vực là 54%.
Du khách Việt cũng du lịch ngẫu hứng, 46% lên kế hoạch cho chuyến đi chỉ trước 1 tháng, 68% đặt các trải nghiệm ngay trước khi bay.
Hơn một nửa du khách Việt Nam lựa chọn chỉ du lịch nội địa, và một phần ba muốn du lịch trong khu vực. Những điểm đến được du khách Việt lựa chọn nhiều nhất cho chuyến đi tiếp theo của họ bao gồm Singapore, nội địa, Nhật Bản và Thái Lan.
Theo dữ liệu của Klook trong 6 tháng đầu năm 2023, các điểm đến được khách quốc tế đặt nhiều nhất trên Klook: Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hạ Long. Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ là những quốc gia có du khách đến Việt Nam nhiều nhất.
Galaxy Tab S9 và Galaxy Watch6 series nằm trong danh mục những sản phẩm cao cấp với mục tiêu nâng cấp trải nghiệm sống di động, vừa được Samsung cho ra mắt.
Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 có bản lề Flex hoàn thiện hóa trải nghiệm gập cho một thiết kế chắc chắn và cân đối, giúp tạo chế độ chụp rảnh tay FlexCam, tăng hiệu năng, tuổi thọ pin tối ưu và bộ vi xử lý mới nhất.
BAEMIN Studio là cửa hàng trực tuyến trong ứng dụng BAEMIN, chuyên nghiên cứu và sản xuất những món đồ thiết thực, sáng tạo, dí dỏm, đồng thời mang đậm bản sắc BAEMIN. Bộ sưu tập này bao gồm các ốp lưng điện thoại và nhãn dán (stickers) với đa dạng thiết kế và mẫu mã.
Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt máy ảnh không gương lật APS-C thế hệ mới α6700. Máy ảnh Sony α6700 tập hợp những tính năng chụp ảnh và quay phim mới nhất từ dòng Alpha™ và Cinema Line, trong khi vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ của dòng α6000.
Theo Data.ai, tính đến hết Quý II/2023, Zing MP3 vẫn đang là ứng dụng nghe nhạc miễn phí có số lượng người dùng thường xuyên hàng đầu, được tìm kiếm và tải về nhiều nhất trên nền tảng iOS cùng Android tại thị trường Việt Nam.
Sony Electronics Việt Nam tổ chức triển lãm những bức ảnh thắng cuộc trong khuôn khổ Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony (Sony World Photography Awards – SWPA) tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM từ 9 giờ – 21 giờ trong hai ngày 21 – 22/7/2023.
Miễn kiểm định xe mới, gia hạn chu kỳ đăng kiểm với khoảng 1,4 triệu xe, ứng dụng công nghệ vào việc đặt lịch hẹn… là những biện pháp giúp ngành đăng kiểm dần hạ nhiệt
Hưởng ứng “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”, TikTok phối hợp cùng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) triển khai chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và kỹ năng cho đa đối tượng trên không gian mạng.
Màn hình ViewFinity S9 27 inch – mẫu màn hình độ phân giải cao dành cho giới chuyên gia đã được ra mắt trên toàn cầu, trong đó có thị trường Việt Nam, qua đó mở rộng danh mục sản phẩm của dòng màn hình ViewFinity.
Hành trình Đấu trường tài năng đã trải qua 16 tập phát sóng, chương trình mang đến cho khán giả những kiến thức, giây phút giải trí bổ ích, với sự tham gia vui nhộn của MC Quốc Khánh, Hoàng Phi và Yến Nhi.