Garmin, thương hiệu đồng hồ thông minh thể thao và chăm sóc sức khỏe đã tổ chức thành công giải chạy Longbien Garmin Run 2024 vào ngày 27/10 vừa qua tại Quận Long Biên, Hà Nội.
Kế thừa những tiêu chuẩn quốc tế và đầu tư quy mô, giải chạy Longbien Garmin Run 2024 với hai cự ly 5km và 10km đã diễn ra trong khí hậu mát mẻ của mùa thu Hà Nội cùng cung đường chạy phẳng, ít khúc cua, được thiết kế theo tiêu chuẩn IAAF-AIMS. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn vận động viên từ mọi cấp độ tham gia, trong đó có nhiều khách mời nổi tiếng trong làng giải trí và thể thao như diễn viên Nhã Phương, diễn viên Khả Ngân, MC Hoàng Oanh, Rapper Đinh Tiến Đạt và Influencer Annie Nguyễn.
Longbien Garmin Run là thành viên của chuỗi sự kiện chạy bộ thường niên tại nhiều quốc gia châu Á – Garmin Run Asia Series với thông điệp “From Zero To Hero”. Năm nay, để kỷ niệm cột mốc 35 thành lập, Garmin đã mở rộng quy mô tới 9 quốc gia, vùng lãnh thổ trọng điểm ở châu Á, bao gồm Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Philippines và Việt Nam với sự tham gia của hơn 60.000 vận động viên trong nước và Quốc tế.
Tại sự kiện, Garmin còn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn bên lề, như gian hàng trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm, khu vực booth in hình trực tiếp, mini game để các vận động viên có thể trải nghiệm, lưu giữ thêm kỷ niệm. Đặc biệt, thương hiệu còn có khu vực triển lãm dòng đồng hồ Forerunner, để người tham gia có thể tìm hiểu thêm về chiều dài lịch sử phát triển của smartwatch trứ danh trong lĩnh vực chạy bộ.
Ông Scoppen Lin, Phó Tổng Giám đốc Garmin châu Á (trái, ngoài cùng) trao giải cho các vận động viên nam/nữ xuất sắc nhất của hai cự ly 5km và 10km.
“Nữ hoàng giặt sấy” Bespoke AI Heatpump và hệ sinh thái gia dụng thông minh Bespoke AI tạo ra trải nghiệm tiện lợi, giúp người dùng làm việc nhà ít hơn, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn
Solve for Tomorrow 2024 thu hút hơn 150.000 học sinh tham gia, gấp 300 lần so với mùa đầu tiên đã khép lại với giải nhất thuộc về một dự án rất thú vị.
Ngày 26/10, Dolby Laboratories, nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực trải nghiệm giải trí hoà nhập đã kết hợp với ngôi sao K-Pop Jin, thành viên nhóm BTS trong chiến dịch toàn cầu “Love More in Dobly”.
Sáng nay 27/10/2024, giải chạy thường niên Xiaomi POP Run tại Việt Nam đã diễn ra thành công, thu hút hơn 1.000 người tham gia, rực một màu cam trên cung đường chạy. Tại sự kiện, mọi người cũng có cơ hội trải nghiệm thực tế vòng đeo tay quốc dân Xiaomi Smart Band 9. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, kể từ 16/8/2024, thiết bị đã ghi nhận hơn 17.000 đơn hàng được bán ra.
Trong sự kiện khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số (25/10/2024), Công ty Cổ phần BOOKAS đã trao tặng 10.000 quyển sách nói nghe sách nói đến Sở Thông tin và Truyền thông, với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng
HUAWEI WATCH D2 gây chú ý tại sự kiện ra mắt Sản phẩm sáng tạo tại Việt Nam đầu tháng 10 vừa qua, khi có khả năng đo huyết áp chính xác 24 giờ và được hỗ trợ bởi Hệ thống HUAWEI TruSense hoàn toàn mới.
Tại sự kiện ra mắt ở Thâm Quyến, OPPO chính thức thông báo Find X8 Series sẽ ra mắt toàn cầu hoàn toàn mới cùng loạt tính năng di động cao cấp.
Meta cho biết đang thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt để bảo vệ người dùng trước các quảng cáo giả mạo người nổi tiếng và giúp khôi phục tài khoản nhanh hơn.
Logitech Việt Nam chính thức ra mắt POP ICON KEYS, mẫu bàn phím nhiều màu sắc với thiết kế đầy sáng tạo, đẹp và tinh tế, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất.
Ngày 22/10/2024, Vietnam Airlines và MoMo chính thức “bắt tay” liên kết đổi thưởng giữa chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và MoMo Rewards . Hợp tác này cộng hưởng giá trị từ hệ sinh thái hai bên nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đồng thời còn mang lại nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.