Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam

PopSockets là một dang giá đỡ cho điện thoại được David Barnett giới thiệu vào năm 2014 và gây nên một phong trào trong giới trẻ.

Với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, mang đậm tính cá nhân và ngoài ra còn có thể tái sử dụng được nhiều lần trong trường hợp bạn cần thay đổi điện thoại hoặc ốp lưng, các sản phẩm của PopSockets hướng đến người dùng trẻ tuổi năng động và sành điệu. Mới đây, hãng đã chính thức về Việt Nam, được phân phối thông qua Urban City.
 

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam - 2177
Những mẫu giá đỡ nhiều màu sắc và rất bền


Các sản phẩm của PopSockets được trang bị một lớp keo có thể tái sử dụng 250 lần sau khi được nhúng hoặc rửa trong nước. Chữ Pop xuất phát từ cách sử dụng phụ kiện, người dùng phải kéo dãn PopSockets ra để “biến hình”. Các PopSockets có độ bền là 12.000 lần kéo.

PopSockets sẽ là công cụ hỗ trợ selifie đắc lực, giúp người dùng không bị rung tay, kể cả khi dùng các điện thoại có màn hình lớn.

Về mặt thời trang, người dùng có thể thay đổi nắp lưng theo bộ catalog được cung cấp bởi nhà phân phối, hoặc có thể tự tạo riêng cho mình nắp lưng theo ý thích.
 

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam - 3155


Giá bán lẻ cho PopSockets từ 249.000 đến 349.000 đồng. Tại Việt Nam, có 168 sản phẩm PopSockets đặc biệt đính đá Swarovski trong tổng số 3.000 Pop giới hạn được bán trên toàn thế giới. PopSockets Swarovski được bán ra với mức giá 1,5 triệu đồng.

Phan Thành

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.

Từ ngôi nhà đồ chơi bằng rác đến làm đẹp cộng đồng

Phải vừa học vừa làm để kiếm sống, nghĩ về ước mơ tương lai là điều dường như hoang đường với Nguyễn Hoàng Yến – cho đến khi em gặp nhà làm phim, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Leslie Wiener và được suất học bổng toàn phần tại RMIT Việt Nam.

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.

Ra tính năng mới, TikTok đứng đầu bảng xếp hạng Google Play

TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, xu hướng MXH video đang này càng phổ biến.

CGV khai trương 2 cụm rạp mới trước thềm Lễ 30/4

Đáp ứng nhu cầu giải trí đang tăng cao và quá tải, CGV liên tiếp khai trương 2 cụm rạp mới ngay tại trung tâm Hà Nội và TPHCM trước thềm nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới”

Sau khi mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House, chuỗi cửa hàng cà phồ đang tiến nhanh đã thay đổi mô hình và mong muốn đem cà phê Việt giới thiệu ra thế giới.

U23 Việt Nam hút view trên Tik Tok

Tik Tok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đã có nhiều thu hút nhiều quan tâm từ người dùng Việt khi các cầu thủ được quan tâm nhất của đội bóng U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu gia nhập.

Ông Park Hang Seo là đại sứ thương hiệu Samsung tại Việt Nam 2018

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam trong 2018. Đây là lần đầu tiên Samsung tại Việt Nam có một đại sứ không phải người Việt.

Hóa thành nhân vật Disney qua AR Emoji cho Galaxy S9|S9+

Người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như Chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại của họ, đây là kết quả hợp tác giữa Samsung và Disney.

Dell tìm gương mặt thương hiệu biết “tỏa sáng ước mơ”

Tỏa sáng ước mơ là cuộc thi về vẻ đẹp và tài năng cho các thí sinh có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi – những người đại diện cho thế hệ trẻ, năng động và sáng tạo. Hai thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ trở thành “Gương Mặt Thương Hiệu” cho sản phẩm Dell trong năm tiếp theo.