Samsung Vina chính thức khởi động chương trình chưa từng có dành cho thế hệ sinh viên trẻ toàn quốc - Galaxy Campus Friends với mục tiêu tìm kiếm, đồng hành và bồi dưỡng những gương mặt trẻ bản lĩnh, tự tin cất lên tiếng nói riêng, theo đuổi những giá trị tích cực cho bản thân và cộng đồng.
Khởi xướng với tên gọi “Galaxy Supporter” tại Hàn Quốc, chương trình tại Việt Nam dự kiến có nhiều thay đổi về format, mở rộng, hướng tới việc phát triển tiềm năng cho các bạn sinh viên trẻ. Galaxy Campus Friends tìm kiếm 50 đại sứ sinh viên sáng tạo và tài năng, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn và đồng hành cùng Samsung trở thành một đại diện của giới trẻ, dám cất lên tiếng nói khẳng định bản thân, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2023 tới hết 20/11/2024 với 4 giai đoạn gồm: Tuyển sinh, Sàng lọc, Chuẩn bị, và Triển khai. Giai đoạn Tuyển sinh sẽ bắt đầu mở đơn đăng ký từ ngày 23/10/2023 đến hết ngày 12/11/2023. Tiêu chí tuyển chọn của Galaxy Campus Friends mở rộng hướng tới tất cả sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên toàn quốc, sở hữu tinh thần năng động, sáng tạo và sẵn sàng truyền cảm hứng cho cộng đồng, có đam mê và tài năng trong những lĩnh vực nhất định (học tập, thể thao, thời trang, nghệ thuật, E-sport…).
Những thí sinh vượt qua vòng Tuyển sinh và Sàng lọc kết thúc ngày 13/11/2023 sẽ tham gia vòng Phỏng vấn nhằm thể hiện trực tiếp quan điểm, tư duy, và phong cách cá nhân. Tuần 15/11 tới 21/11, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách 50 gương mặt đại sứ sinh viên được chọn, sẵn sàng chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo.
Nếu được chọn, các Galaxy Campus Friends sẽ có 1 năm đồng hành và không ngừng trưởng thành cùng Samsung thông qua các buổi định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, các workshop sáng tạo nội dung, các hoạt động thiện nguyện cùng cộng đồng. Đây sẽ là những tiền đề quan trọng, giúp các bạn định hướng và phát triển bản thân trong tương lai.
Đặc biệt, với tư cách Galaxy Campus Friends, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được trực tiếp tham gia, trải nghiệm các sự kiện công nghệ ở quy mô khu vực, trở thành “người đại diện” cho chính cộng đồng của mình trải nghiệm thực tiễn những hoạt động mang tầm quốc tế.
800 phiên LIVE được lên sóng với hơn 10.000 video gắn hashtag #OCOP và #DacSanVietNam, tiếp cận đến 300 triệu lượt xem thông qua hình thức Livestream và hơn 850 triệu lượt xem thông qua nội dung video ngắn, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP trên TikTok Shop.
PLASE Show lần thứ 9 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Adora Center (TPHCM) vẫn còn tiếp tục từ hôm nay cho đến hết ngày mai 21/10, một không gian tham quan và thưởng thức âm nhạc chất lượng trong ngày cuối tuần.
“Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương” là chương trình do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và đơn vị Trung gian Thanh toán Payoo đồng tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/10/2023 với mục tiêu gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân mắc ung thư vú, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để có thể hạnh phúc.
Thơ do AI làm; tạo ảnh chân dung bằng AI; phiếu quà 20/10 hay sticker nhạc là 4 tính năng được Zalo cập nhật riêng cho ngày 20/10. Những hoạt động này đã tạo “trend” trên mạng xã hội ngay khi xuất hiện.
OPPO Find N3 vả Find N3 Flip chính thức ra mắt thị trường toàn cầu với những công nghệ tiên tiến và đột phá trong ngành. Bộ đôi sản phẩm sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/10/2023 tới đây
Riêng tại Việt Nam, TikTok đang tích cực lan toả chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa và hành trình nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần của bản thân thông qua các hashtag như #MentalHealthAwareness và #VaccineSo.
Thiết kế cá tính lại dễ dàng thay đổi phong cách với 3 tùy chọn dây đeo cùng kho mặt đồng hồ phong phú, một bác sĩ số tận tâm cùng thời gian sử dụng cực lâu với 1 lần sạc pin. Đó là 3 ưu điểm nổi bật mà tôi thích trên dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 sau thời gian được trải nghiệm.
MyStorage là dịch vụ lưu trữ trọn gói đầu tiên tại TPHCM, hoạt động từ cách đây 4 năm. Đây là dịch vụ được xem như “tủ đồ di động” trong thành phố, giúp cất giữ và vận chuyển, trao đến khi cần mọi đồ dùng không thường xuyên sử dụng một cách an toàn, tiện lợi, giúp không gian riêng tư thoáng đãng hơn.
Chỉ sau vài tuần mở bán iPhone 15 series, Di Động Việt đã đón tiếp và phục vụ hàng trăm người nổi tiếng đến mua sắm, đa số đều lựa chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới.
Theo báo cáo thị trường FMCG Việt Nam của Kantar phát hành quý 2 vừa qua, hơn 1/4 các hộ gia đình vẫn đang đối mặt với khó khăn về tài chính. Từ Quý 4/2019 đến Quý 2/2023, số lượng gia đình phải cắt giảm chi tiêu đã tăng đáng kể từ 19% lên 28%, nhưng vẫn có những điểm sáng.