FPT Shop vừa công chiếu MV rap có tên gọi “Đồng hồ FPT Shop” với người hát là rapper nổi tiếng Tiến Đạt.
Nhạc rap hiện đang là xu hướng thu hút nhiều người trẻ Việt Nam, bám theo xu hướng đó, bài hát của rapper Đinh Tiến Đạt chính là sự khẳng định rẽ thêm lối mới về mặt hàng đồng hồ thời trang ngoài việc bán các thiết bị di động truyền thống trước nay của hệ thống FPT Shop.
Bài rap được phát hành dưới hình thức MV dài 2 phút với tên gọi “Tiến Đạt Freestyle: Đồng hồ FPT Shop”. Nội dung bài rap kể về chuyện một chàng trai làm hòa với người yêu khi lỡ trễ hẹn bằng cách đến FPT Shop mua một chiếc đồng hồ thời trang để tặng nàng. Bằng cách kể một câu chuyện tình yêu đơn giản và rất đời thường, MV “Đồng hồ FPT Shop” là sự tái ngộ của rapper Tiến Đạt sau một thời gian dài vắng bóng. Thông qua bài rap này, FPT Shop đã quảng bá nhóm sản phẩm mới là đồng hồ cũng như các chính sách bán hàng của hệ thống này kiểu như “Cho đổi cho trả trong 30 ngày. Thay pin trọn đời đến khi đầu bạc răng long trên đầu không còn cọng tóc hay là đôi ta chia tay thì FPT Shop vẫn thay”.
Hiện nay, hệ thống FPT Shop cho biết đã cho lên kệ nhiều mẫu đồng hồ thời trang thuộc các thương hiệu quen thuộc như: Casio, Citizen, Orient, Nakzen, Rossini, Lacoste, Daniel Klein, Anne Klein, Fossil, Bulova,,…với mẫu mã đa dạng cùng mức giá trải dài từ bình dân đến cao cấp.
Hưởng ứng thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu Covid-19, Facebook kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế vừa ra mắt chương trình “Video for Vietnam – Việt Nam trong tôi” nhằm mục đích lan tỏa vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam tới thế giới.
Dù muốn, dù không, chúng ta cũng phải thừa nhận các thiết bị di động, bao gồm cả smartphone, tablet, laptop… đã trở thành các phương tiện thiết yếu của đời sống hiện nay. Trong cách nhìn đó, một phương tiện tốt hay xấu, lợi ích hay không, tùy thuộc vào việc sử dụng, tùy thuộc vào cách chúng ta tận dụng các phương tiện ấy.
Ông chủ ngân hàng người Pháp Albert Kahn (1860 – 1940) với tư tưởng tiến bộ, hiện đại đã thực hiện một dự án ảnh màu lớn chưa từng có vào đầu thế kỷ 20, để lại cho thế giới những hình ảnh vô giá về cuộc sống và con người ở khắp nơi trên thế giới đầu thế kỷ 20.
Một cửa hàng bánh mì kẹp thịt ở thủ đô Hàn Quốc hơi khác biệt so với các cửa hàng thức ăn nhanh điển hình với đội ngũ nhân viên chủ chốt là hệ thống robot AI cực đỉnh.
Ngoài thiết kế, Apple là công ty luôn ưa thích sự đơn giản bằng việc tung ra ít thiết bị trong dòng sản phẩm mới cho đến khi iPad Air xuất hiện.
Gần 90 đám cháy đã thiêu rụi hơn hàng triệu ngàn hecta rừng (tính đến trưa ngày 15/9 giờ Việt Nam) và không có dấu hiệu dừng lại, biến nơi này thành biển lửa ảnh hưởng gần như tất cả người dân sống ở đây.
Nhiều du khách kẹt lại ở Thái Lan đã hơn 6 tháng nay và gần như không có dấu hiệu họ sẽ được về nước. Nhiều doanh nghiệp kết hợp với các tổ chức, tìm giải pháp vượt qua khó khăn này nhưng đến nay thành phố vẫn đang trong tình trạng suy kiệt.
Ở TP.HCM bắt đầu xuất hiện một chuỗi quán cà phê số. Đương nhiên đó không phải là những quán cà phê có Wi-Fi miễn phí cho khách vào uống cà phê và tra cứu Internet thoải mái vốn đã quen thuộc mà là quán cà phê số thật sự, theo đúng nghĩa chuyển đổi số (digital transformation).
TikTok vừa giới thiệu chiến dịch “it starts on TikTok” nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung, các chiến dịch và trào lưu mang đến tiếng cười và thông điệp tích cực cho cộng đồng.
Từ ngày 9/9, Ví MoMo chính thức ra cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học Viện MoMo” với giải thưởng rất lớn cho “trạng nguyên. Các chương trình tương tác mà Ví MoMo đang cố gắng xây dựng nằm trong những chiến lược quan trọng để MoMo hướng tới Siêu ứng dụng (Super App) đầu tiên của Việt Nam.