Tiếp nối thành công trở thành đầu bảng Thiết bị đeo bán chạy nhất trên Shopee nhân ngày mua sắm 11.11, Huawei tiếp tục công bố sẽ ra mắt bộ 3 Huawei Watch GT3 Series vào ngày 23/11 tới đây.
Theo thống kê của trang thương mại điện tử Shopee, trong lễ hội mua sắm 11.11 vừa qua, các sản phẩm thiết bị đeo thông minh cùng với hàng loạt tính năng ưu việt đã trở thành một trong những mặt hàng thu hút người tiêu dùng mua sắm.
Với chương trình “Sale Tuyệt Đỉnh, Nhân Đôi Điều Ước” tại ngày hội, Huawei đã nhanh chóng gặt hái thành công khi được xếp hạng là thương hiệu đứng số 1 tại Shopee về doanh số bán hàng các sản phẩm thiết bị đeo thông minh. Đặc biệt, các dòng sản phẩm Huawei Watch GT chiếm ưu thế về số lượng sản phẩm bán ra.
Thiết bị đeo thông minh Huawei không chỉ có thiết kế đẹp, đơn giản, màu sắc phong phú mà có tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao như Huawei Watch Fit đến sản phẩm tập luyện chuyên nghiệp như Huawei Watch GT series với hơn 100 chế độ luyện tập. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu thời lượng pin dài, có thể liên tục lên đến 2 tuần, và mức giá cạnh tranh.
Bộ 3 Huawei Watch GT3 Series sắp ra mắt vào ngày 23/11 tới đây hứa hẹn nhiều trải nghiệm bất ngờ đến với người dùng.
Grab Việt Nam và Quỹ Sống sẽ khởi động dự án với kế hoạch trồng 5 hecta rừng đầu nguồn tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận từ nguồn tiền đóng góp từ 1 triệu chuyến xe Grab.
Các chuyên gia tại Diễn đàn Lưu trữ Nghệ thuật & Thiết kế Việt Nam do Đại học RMIT tổ chức khẳng định rằng lưu trữ số là nhiệm vụ trọng tâm trong bảo tồn và phát triển văn hóa nghệ thuật.
Công ty xa xỉ của Nga Caviar đã công bố bộ sưu tập mới nhất của họ dành cho những người sẵn sàng chi một số tiền khủng dành cho một chiếc iPhone độc quyền. Được gọi là iPhone 13 Pro Tyrannophone, nó có một mảnh răng từ khủng long bạo chúa T-Rex, có tuổi đời 80 triệu năm.
Hợp tác cùng công ty Seens.io, Art Soup đã tổ chức một triển lãm cuối khóa dành cho các bạn học viên theo một hình thức mới. Đó chính là số hóa triển lãm để bất cứ ai cũng có thể tham quan triển lãm thông qua ứng dụng hoặc trình duyệt web.
Vivo Việt Nam cho biết nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là đại sứ của vivo V23e, trước khi sản phẩm này ra mắt chính thức.
Cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination do ASUS phối hợp cùng Adobe và Xencelabs tổ chức, được diễn ra từ ngày 1-21/11/2021 với tổng giá trị giải thưởng 70 triệu đồng.
Buổi phát trực tiếp tập số 1 của chiến dịch Vaccine Số mang tên “Sống số lành mạnh” trên kênh TikTok LIVE Việt Nam tối ngày 7/11 mang đến cho các phụ huynh, giáo viên và thanh thiếu niên cái nhìn bao quát hơn về tầm quan trọng của quyền riêng tư và bảo mật, cũng như trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân khi sáng tạo, giải trí trên các nền tảng số.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản ngày 4/11 đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến www.uniqlo.com/vn tại Việt Nam. Khách hàng trải nghiệm ngay từ hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng.
Trong podcast “Women in IT” (Nữ giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin), 5 người phụ nữ làm việc tại Kaspersky thảo luận về cách họ xây dựng nghề nghiệp CNTT, trong cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật, cũng như chia sẻ lời khuyên cho phái đẹp khi bắt đầu hành trình cùng an ninh mạng.
Traveloka, ứng dụng du lịch và tiện ích sống lớn ở Đông Nam Á đã công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.