Dự án “Internet an toàn cho học đường” vào đề cử giải thưởng WeChoice Awards 2024 

Nhờ những giá trị thiết thực và ý nghĩa mang lại cho cộng đồng, dự án "Internet an toàn cho học đường" của FPT nhận được đề cử hạng mục "Dự án vì Việt Nam Tôi" tại WeChoice Awards 2024. Dự án đã phủ 1000 điểm trường trên toàn quốc giúp tạo dựng môi trường internet an toàn, lành mạnh cho trẻ em Việt Nam.

WeChoice Awards 2024 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Việt Nam tôi đó”, lan tỏa những điều tử tế, những giá trị nhân văn, những tinh thần tích cực và những câu chuyện có sức lan tỏa của người Việt đến gần hơn với khán giả đại chúng. Hạng mục “Dự án vì Việt Nam tôi” được đánh giá dựa trên tiêu chí các chiến dịch vì cộng đồng đã đóng góp vào phát triển kinh tế đất nước bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi người Việt Nam nói riêng, cộng đồng địa phương và xã hội nói chung. 

Với mục tiêu chung tay tạo dựng môi trường internet an toàn cho sự phát triển lành mạnh và sáng tạo của trẻ em Việt Nam, dự án “Internet an toàn cho học đường” của FPT phủ khắp 1000 trường tiểu học trên cả nước. Điểm nhấn của chiến dịch FPT mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến như Wi-Fi 6, F-Safe Go giúp trẻ em được bảo vệ khỏi những rủi ro tiềm ẩn, đồng thời hỗ trợ các nhà trường quản lý nội dung mạng hiệu quả hơn. Đây không chỉ là sự đầu tư vào công nghệ mà còn là cam kết của FPT trong việc đồng hành lâu dài cùng cộng đồng để tạo dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai.

Trong hơn 2 tháng triển khai, Dự án đã lắp đặt gần 1.000 biển bảng tuyên truyền nâng cao nhận thức về Internet an toàn; cung cấp những tài liệu và cẩm nang đào tạo về kỹ năng sử dụng internet an toàn cho giáo viên, phụ huynh và học sinh. Nhiều hoạt động workshop đã được tổ chức tại các trường học để giáo dục các em học sinh về internet an toàn thông qua những trò chơi và tình huống thực tế. Đồng thời, dự án Internet an toàn học đường còn tài trợ lắp đặt giải pháp công nghệ internet an toàn F-Safe Go cho hệ thống mạng của các trường học. Đây chính là một “hàng rào” hiệu quả giúp thầy cô và phụ huynh chủ động bảo vệ trẻ em an toàn trên không gian mạng.  

Dự án "Internet an toàn cho học đường" vào đề cử giải thưởng WeChoice Awards 2024  - AD 4nXeC1kWIT QkPQ6PYWqCqqlmrrb09MXEH3RrPhASuey8 do2FzENjEnwkgyqBXVznNjjWsJDWb 8OMQ5JjaWZeQOU2aWz2lXk vrb54QDomALWjknDeMVo8NKs5w 6gxkO2

Đại diện FPT chia sẻ: “Mục tiêu dự án là cùng đồng hành với trường học, phụ huynh nâng cao nhận thức về an toàn mạng, phối hợp kiểm soát, ngăn chặn các nội dung độc hại, rủi ro lừa đảo,… với học sinh dễ bị tác động. Đây là giải pháp thiết thực đối với công tác giảng dạy, học tập khi việc sử dụng internet trong các trường học là thiết yếu và cần đảm bảo chủ động kiểm soát. Dự án của FPT cũng đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bộ ban ngành địa phương, từ phía nhà trường, phụ huynh và học sinh trong suốt thời gian qua”. 

Để ủng hộ cho dự án “Internet an toàn cho học đường” của FPT tại giải WeChoice Awards 2024, bạn đọc có thể thực hiện theo các bước:

1.Truy cập vào trang chủ WeChoice Awards TẠI ĐÂY.

2.Đăng nhập tài khoản của bạn.

3.Chọn mục “Dự án vì Việt Nam tôi” trong danh sách hạng mục giải thưởng.

4.Tìm và bình chọn cho dự án “Internet an toàn học đường” của FPT.

    Thời gian bình chọn đến 12:00 ngày 12/1/2025.

    Có thể bạn quan tâm
    Loạt màn hình và thiết bị thông minh của TCL gây ấn tượng ở CES 2025

    Tại CES 2025 đang diễn ra, TCL đã gây ấn tượng với loạt sản phẩm TV QD-Mini LED, màn hình chuyên nghiệp, màn hình trên xe hơi, điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy chiếu thông minh và kính thực tế ảo RayNeo AR.

    Panasonic tổ chức dạ tiệc và ra mắt bộ ba sản phẩm đẳng cấp dành cho khách hàng thượng lưu

    Ngày 7/1/2025, Panasonic và Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn đã phối hợp tổ chức một buổi tiệc sang trọng dành riêng cho các khách hàng VIP mang tên “Tuyệt tác hoàn mỹ – Đẳng sống tinh hoa” tại khách sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon.

    adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

    Ngày 7/1/2025 tại TP.HCM, adidas Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Adizero, cùng điểm nhấn Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL, với sự tham dự của vận động viên – kỷ lục gia Phạm Tiến Sản (HCV nội dung duathlon tại SEA Games 2021 và 2023, Top 100 Berlin Marathon 2024); vận động viên điền kinh Hồng Lệ (HCV giải điền kinh vô địch quốc gia 2021), thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q Trần, cùng nhiều vận động viên, runners nổi tiếng của làng chạy bộ Việt Nam.

    “Anh trai” RHYDER có màn trình diễn bùng nổ tại Trại thủ lĩnh FPTU Camp 2025

    Á quân chương trình “Anh trai say hi” đã có màn trình diễn bùng nổ tại Trại thủ lĩnh FPTU Camp 2025 do Trường Đại học FPT tổ chức.

    Samsung Vision AI khi màn hình AI cá nhân hóa, màn hình thành gương thần

    Hôm nay, Samsung Electronics ra mắt Samsung Vision AI tại sự kiện CES 2025 First Look, mang đến những màn hình cá nhân hóa, được hỗ trợ bởi AI để làm phong phú cuộc sống hằng ngày của người dùng.

    676 kiện hàng áo ấm, vượt 38 ngàn km đến tay người cần

    Tổng kết đóng góp trong năm 2024 cho dự án “Áo ấm cho em” do Coolmate khởi xướng, Ninja Van Việt Nam công bố chuyên chở thành công 676 kiện hàng, đạt 90% tiến độ trong mục tiêu trao tặng 100,000 sản phẩm mặc ấm đến trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tại khu vực miền núi phía Bắc và trẻ em khó khăn tại một số tỉnh thành phía Nam.

    ShopeeFood có tân đại sứ thương hiệu đặc biệt, cho 2025 rực rỡ

    Ứng dụng đặt món & giao đồ ăn ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, hứa hẹn một năm 2025 bùng nổ rực rỡ hơn.

    Sinh viên đưa IoT vào quản lý sử dụng thuốc tại nhà

    Với niềm đam mê nghiên cứu và mong muốn tạo ra các sản phẩm công nghệ có thể giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, Nguyễn Văn Nam – sinh viên ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học FPT đã cho ra đời một loạt giải pháp y tế đột phá từ tủ thuốc thông minh đến hệ thống theo dõi sức khỏe tích hợp IoT.

    Ngày Chủ nhật đầu năm, thời điểm lý tưởng bắt đầu hành trình hẹn hò

    Theo báo cáo Year in Swipe™ của Tinder, năm 2025 là năm của sự rõ ràng, kết nối và sự bất ngờ với những xu hướng hẹn hò thú vị

    “Tết Nhà là Tết Nhất” tiếp tục với LG

    LG Electronics tái khởi động chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá”, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình và những điều thực sự làm nên ngày Tết.