Đông đảo giới trẻ đến chinh phục pháo đài, giải mã siêu chiến pin tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite

Ngày 26/4, đông đảo người tham dự đã hòa mình vào không khí sôi động, giao lưu cùng dàn KOLs đình đám và đặc biệt là tự mình chinh phục những thử thách đầy thú vị với hình thức escape room tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite "SUPER SHOW - SIÊU CHIẾN PIN".

Đông đảo giới trẻ đến chinh phục pháo đài, giải mã siêu chiến pin tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite - AD 4nXc UfZZiSrJuTqnb6pXkzSWXioB13KkskKR45KrCyC3LVq6NZg1NaOJPKe1Hl6h28xTfyu6TzGvJlcOwZLEuzRtSCqn02E5DncI6TIucx9sxPdlANwsONdpeoeJcuJWLVHwxxoPUfWhB cj7hamtPU?key=nktAEUtZaeSjllD4F9k KqS9

Lấy cảm hứng trực tiếp từ công nghệ Siêu Pin BlueVolt, vivo đã sáng tạo nên những căn phòng với cách chơi escape room quen thuộc. Ý tưởng cốt lõi là biến những thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm và thông điệp chính sách được cài cắm trở thành những thử thách tương tác, hữu hình và dễ dàng truyền tải đến người chơi hơn. 

Hành trình chinh phục “Pháo Đài BlueVolt” chính là cách để người tham dự tự mình “giải mã” và cảm nhận 5 tiêu chuẩn vàng về pin của vivo V50 Lite: Siêu Khủng 6500mAh, Siêu Nhanh với Sạc Siêu Tốc 90W, Siêu Mỏng với thân máy chỉ 7.79mm, Siêu Bền khi pin sử dụng lên đến 5 năm được cam kết khẳng định qua chính sách thay pin và Siêu An Toàn khi có sạc 24 lớp bảo vệ an toàn. Người chơi tham gia được trực tiếp tương tác, giải đố trong từng “Mission”, biến việc tìm hiểu công nghệ thành một trò chơi hấp dẫn, kịch tính. 

Đông đảo giới trẻ đến chinh phục pháo đài, giải mã siêu chiến pin tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite -

Trong thử thách “Siêu Tốc Chiến,” chỉ sau 5 phút dance challenge, người tham gia đã tận mắt chứng kiến điện thoại sạc hơn 25%, minh chứng tốc độ sạc nhanh vượt trội của vivo V50 Lite. Tại thử thách “Lớp Chắn Đa Tầng,” người chơi khám phá trực quan 24 lớp bảo vệ pin qua việc phá vỡ và tìm đường thoát khỏi mê cung. Sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sạc và sử dụng được nhấn mạnh một cách trực quan.

Đông đảo giới trẻ đến chinh phục pháo đài, giải mã siêu chiến pin tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite - AD 4nXfYkCVHwwNIe0iKQbw AzV1PBpnfor SoqY0GsZRQ3ffut8wCqoAuhznOaUJ1eVMH90LUKkDnX77BtxMDiIWfZ9oF0lFq5MpNAq4HXpESwHPKdvs dQcYMdY 4DotJgOl2QTc6tHdCP VDuJni3aA?key=nktAEUtZaeSjllD4F9k KqS9

Thử thách “Dốc Bền Bỉ” lại tập trung vào sức chịu đựng đáng nể, khả năng chống chịu va đập, kháng bụi kháng nước IP65 và thông điệp sức mạnh pin có thể sử dụng bền bỉ lên đến 5 năm. Cuối cùng, “Mảnh Ghép Tối Ưu” hé lộ cách vivo tích hợp viên pin dung lượng lớn vào một thiết kế mỏng nhẹ, tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo cảm giác cầm nắm thoải mái và thời lượng sử dụng ấn tượng. Hoàn thành mỗi thử thách, người chơi không chỉ hiểu sâu hơn về sản phẩm mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn.

Đông đảo giới trẻ đến chinh phục pháo đài, giải mã siêu chiến pin tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite - hinh 6
Đông đảo giới trẻ đến chinh phục pháo đài, giải mã siêu chiến pin tại sự kiện ra mắt vivo V50 Lite - hinh 5

Có thể bạn quan tâm
Zalo cập nhật 09 bộ giao diện “Tự Hào Việt Nam” mới

Hòa cùng làn sóng “Tự hào Việt Nam”, Zalo cập nhật 09 bộ giao diện Việt Nam mới với đa dạng các hình ảnh và địa danh mang tính biểu tượng của đất nước.

Tính năng khiến nhiều người “e ngại” sắp có trên YouTube

YouTube đang thử nghiệm một tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới có khả năng thay đổi cách người dùng tìm kiếm video, mặc dù không phải ai cũng ủng hộ tính năng này.

TV 360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”, giải thưởng 800 triệu đồng cho video và nhà sáng tạo xuất sắc

Ngày 25/4/2025, TV360 – Ứng dụng nội dung số của Viettel chính thức phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” với thông điệp mỗi người một cách thể hiện, cùng tạo nên bản đồ 360 độ yêu nước đủ đầy, toàn diện và không giới hạn.

Ra mắt Brand Center adidas – Ngôi nhà thể thao, thời trang đường phố đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 26/4/2025, adidas chính thức ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là “Home of Sport” – một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Xiaomi Redmi A5, camera kép AI 32MP, màn hình lớn, thiết kế sang, giá bất ngờ

Redmi A5 – tân binh trong phân khúc phổ thông với thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn, màn hình lớn, với giá khởi điểm dưới 3 triệu đồng, đây là điện thoại phổ thông đáng chú ý của mùa hè.

Kỷ lục 1 triệu người dùng đổi giao diện “Tự hào Việt Nam” trên Zalo

Trong vòng chưa đầy 24 giờ ra mắt bộ giao diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, 1 triệu người dùng Zalo đầu tiên đã cập nhật hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng cho trang cá nhân.

Sắp lên kệ tai nghe Huawei FreeArc thiết kế móc vành tai mới lạ, thoải mái mọi hoạt động thể thao

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết sẽ mở bán tai nghe Huawei FreeArc có thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/5 sắp tới.

Thế hệ TV AI 2025 chính thức ra mắt ở Việt Nam với nhiều nội dung địa phương hóa

Dòng TV AI 2025 nâng cấp nhiều tính năng AI mới, mở rộng hệ sinh thái nội dung với các đối tác hàng đầu như VTVgo, FPT Play, VieON… khẳng định vị thế tiên phong công nghệ của thương hiệu TV số 1 toàn cầu

Đã có hơn 20 tỷ video đăng tải trên YouTube

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm YouTube, Khởi đầu với đoạn video chỉ dài 19 giây, đến nay YouTube đã có hơn 20 tỷ video được đăng tải, bao gồm âm nhạc, Shorts, podcast và rất nhiều nội dung khác.

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”

Zalo ra mắt bộ hình nền và khung ảnh đại diện với chủ đề “Tự hào Việt Nam”. Hoạt động được tổ chức từ 23 – 30/04/2025, nhân dịp đại lễ 30/4 năm nay.