Khép lại vòng Sơ tuyển, Top 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực do Ban giám khảo lựa chọn đã chính thức bước vào Vòng Bán kết thông qua hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên TikTok.
Sau gần 1 tháng khởi động, vòng Sơ tuyển của chiến dịch TikTok FashUP 2021 đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem.
Tại vòng Bán kết, các “chiến binh” sẽ được chia thành 50 đội với số lượng 4 thành viên mỗi đội đến từ những lĩnh vực khác nhau. Mỗi đội sẽ thực hiện một đoạn video ngắn với nội dung cú tung biến hình, có sự gắn kết để truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Đồng lòng – Đồng bo – Đồng chiến. Tuy ở nhà nhưng vẫn phải luôn thời trang theo đúng thông điệp của chương trình chính là Fashion Is YOU”. Các thành viên trong một nhóm sẽ phải đồng lòng, hỗ trợ nhau để cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh. Đồng bo giống như một vòng tròn, một giới hạn để tạo ra video viral nhất. Quan trọng nhất là tinh thần đồng chiến, cùng đứng trên một chiến tuyến đối đầu với các đội đối thủ, thậm chí là đối đầu với nhau.
Để có thể tiếp tục tiến vào vòng Chung kết, từng thí sinh phải thuyết trình về bài thi, chia sẻ thông điệp muốn truyền tải, thể hiện tinh thần quyết tâm để nhận được sự công nhận từ ban giám khảo, trao cho mình những tấm vé quý giá vào Top chung cuộc. Tương tự, bộ sậu quyền lực cũng phải đưa ra những lý lẽ sắc bén để giữ được lượng “gà chiến” trong lĩnh vực của mình nhiều nhất. Điều này hứa hẹn dù được thực hiện trực tuyến nhưng TikTok FashUP 2021 cũng sẽ không hề thiếu đi sự hấp dẫn vốn có của một show truyền hình thực tế.
Nói về lý do ra đời một chương trình thực tế về thời trang và làm đẹp trên chính nền tảng TikTok, bà Trang Nguyễn – Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam chia sẻ – “Thông qua vòng Bán kết với hình thức ghi hình thực tế của TikTok FashUP 2021, chúng tôi mong muốn chia sẻ những góc nhìn đa chiều về các nhà sáng tạo nội dung TikTok thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp thông qua những câu chuyện nhân văn, ý nghĩa, đồng thời mang đến giây phút giải trí chất lượng cùng trải nghiệm mới lạ cho người dùng trên nền tảng, đặc biệt là những tín đồ đam mê thời trang tại Việt Nam”.
Lần đầu ra mắt show ghi hình thực tế trực tuyến tại Việt Nam, bà Trang Lê – Giám đốc sản xuất MultiMedia JSC nhìn nhận đây là một thử thách lớn, nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình truyền hình thực tế, hy vọng TikTok FashUp 2021 sẽ là chương trình tiên phong mở ra những hướng đi mới cho việc sản xuất các chương trình giải trí phù hợp với tình hình hiện tại.
Đón xem tập đầu tiên của vòng Bán kết ghi hình thực tế TikTok FashUP 2021 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 3/10/2021 trên kênh TikTok chính thức của TikTok FashUp 2021, kênh TikTok Live Vietnam, và kênh TikTok PUBGMOBILE.
Ngày 23/9, Microsoft và 13 doanh nghiệp khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khởi động chương trình “Code; Without Barriers” (Code; Không rào cản), thu hẹp khoảng cách bất bình đẳng giới trong các lĩnh vực công nghệ số, trí tuệ nhân tạo (AI) và đám mây (cloud).
Năm học mới đã bắt đầu mà bạn vẫn chưa kịp chuẩn bị máy tính cho con học trực tuyến vì còn băn khoăn giữa muôn vàn sản phẩm và giá cả trên thị trường. Bài viết này sẽ gợi ý một số tiêu chí có thể bạn sẽ cần để quyết định lựa chọn thiết bị hỗ trợ học tập phù hợp cho con em mình.
Là một thương hiệu rất quan tâm đến thể thao, OPPO quyết định đồng hành lâu dài cùng bóng đá Đông Nam Á khi lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải đấu lớn nhất khu vực – AFF Suzuki Cup 2020.
Thấy được những hạn chế và khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, Ngân hàng số Timo đã cho ra đời “TimoPay by link” – ứng dụng chuyển tiền nhanh không cần số tài khoản giúp mọi người trong cộng đồng kết nối, mua sắm, chuyển tiền, hỗ trợ nhau dễ dàng.
Với tính năng này trên Zalo, cộng đồng có thể trao/ tặng sách vở, thiết bị học tập… cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực sinh sống của mình.
Đó là khẳng định của John Naughton, một giáo sư tại Anh chia sẻ trên tờ The Guardian về dòng điện thoại iPhone 13 vừa ra mắt. Nhận định mới của ông đang nhận được nhiều sự quan tâm, bởi đằng sau đó là hàng loạt quan điểm, lý luận đáng để suy ngẫm.
Khởi nghiệp từ một người buôn bán đồ cũ đến sở hữu công ty tiếp thị số trong top 1.000 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ và công ty xây dựng lớn, hành trình của một triệu phú tự thân trẻ người Mỹ gốc Việt có thể làm mọi người ngạc nhiên.
Nghiên cứu khảo sát hơn 1.000 người trẻ Việt Nam cho thấy họ chủ yếu tin vào bản thân (33%), các nhà khoa học (22%) và những người có ảnh hưởng (19%) sẽ có thể làm chủ sự thay đổi để hướng tới một tương lai bền vững
Số lượt truy cập ứng dụng theo dõi sức khỏe và thể hình tại châu Á đã tăng 31% trong nửa đầu năm 2021, trong cao điểm bùng dịch, theo báo cáo của Adjust
Chuyến xe “Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” với 5.000 phần quà trao gửi đến người dân khó khăn tại TP.HCM đã chính thức lăn bánh từ ngày 17/9, dự kiến chương trình sẽ kết thúc vào cuối tháng 10.