Độc đáo triển lãm “Tiếp Bước Tiến”

Triển lãm nghệ thuật “Tiếp Bước Tiến” chính thức mở cửa đón khách đến tham quan tại Ants Studio từ ngày 17 đến ngày 18/12/2022, quy tụ 40 tác phẩm nghệ thuật đa màu sắc của 40 nghệ sĩ trẻ đa ngành nghề cùng chung một niềm tự hào về hành trình chuyển mình đầy ngoạn ngục của Việt Nam sau 40 năm.

“Tiếp Bước Tiến” ra đời như một cột mốc để chiêm nghiệm về hành trình tiếp bước tiến đầy tự hào của Việt Nam thông qua những góc nhìn rất riêng, những quan điểm rất hay từ các bạn trẻ mà đại diện là 40 nghệ sĩ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Họ sẽ dùng chính những chất liệu có sẵn từ lĩnh vực của mình để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật khắc họa toàn cảnh về những bước tiến tự hào trong nhiều lĩnh vực của đất nước từ kinh tế, giáo dục, xã hội và con người. Đầu bếp, lập trình viên, người pha chế, vũ công, nghệ nhân cắm hoa,… .. những lĩnh vực nghe tưởng chừng không mấy liên quan đến nhau giờ đây lại cùng quy tụ để tạo nên một buổi triển lãm tình yêu nước và lòng tự hào dân tộc mãnh liệt. 

Độc đáo triển lãm “Tiếp Bước Tiến” - IMG 0741

Là đơn vị khởi xướng dự án “Tiếp Bước Tiến”, bà Vưu Lệ Quyên – CEO của Biti’s chia sẻ: “Là một người lớn lên cùng sự phát triển của đất nước, có cơ hội tiếp xúc với nhiều văn hoá khác nhau trên thế giới cùng niềm yêu thích nghệ thuật, tôi luôn trân quý những bản sắc dân tộc và mong muốn giới trẻ được tiếp nhận những giá trị tốt đẹp đó với những góc nhìn, cách thể hiện mới mẻ, độc đáo của nghệ thuật. Dự án này cũng là bước đi nghiêm túc của Biti’s theo đuổi tinh thần “Proudly Made in Vietnam” trong những năm qua, tiếp tục tôn vinh, tiếp nối, đồng sáng tạo những giá trị Việt”.

Độc đáo triển lãm “Tiếp Bước Tiến” - DJI 0007

Tại triển lãm, mỗi tác phẩm đều chứa đựng những câu chuyện thật dài và độc đáo của đất nước 40 năm tiếp bước ghi dấu vẻ vang trên đa lĩnh vực. Chúng ta có thể bắt gặp Lai Thượng Hưng với tác phẩm thơ “Trên từng bước chân đi…” kể về hành trình tiến bước của niềm tự hào qua lăng kính của một cậu bé đang lớn, hay câu chuyện của “Sum Suê Lên” từ Ươm Art Hub mang tinh thần khởi nghiệp máu lửa, hoặc tác phẩm “Olympics City” được sáng tạo bởi Tidu thể hiện những thành tích trong Olympics đã truyền cảm hứng để giới trẻ chơi thể thao mỗi ngày…

Độc đáo triển lãm “Tiếp Bước Tiến” - VTA 6817

Ngoài việc đến thưởng lãm trực tiếp thì website của triển lãm “Tiếp Bước Tiến” cũng đã được ra mắt công chúng để người xem có thể khám phá một cách chi tiết và đầy đủ nhất về 40 tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong triển lãm tại https://tiepbuoctien.vn/, tất cả mọi người dù ở đâu, bất kể lúc nào đều có thể ghé thăm để cảm nhận về những bước tiến và tiếp thêm động lực cho sự phát triển trong tương lai. 

Độc đáo triển lãm “Tiếp Bước Tiến” - VTA 6819

Triển lãm “Tiếp Bước Tiến” còn là nơi tôn vinh những thành tựu chưa được biết đến, tuyên dương những lĩnh vực mới thông qua đó thắp lên ngọn lửa tự hào và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp bước tiến không ngừng viết nên câu chuyện vẻ vang ấy. Với thông điệp “Giới trẻ tự hào tiếp bước tiến 40 năm”, dự án còn nâng cao giá trị cộng đồng khi được khởi xướng bởi Biti’s đồng hành cùng Vietcetera, Dentsu Redder, C+P Consulting, La La Land, Westa Production, The Lab SG. 

Độc đáo triển lãm “Tiếp Bước Tiến” - IMG 0389
Có thể bạn quan tâm
Bí quyết mua sắm và chi tiêu thông minh dành cho Gen Z

Chia nhỏ các khoản mua sắm hàng tháng, hay săn sale ở các trang thương mại điện tử là những bí kíp mà giới trẻ thế hệ Gen Z được khuyên áp dụng để luôn bảo vệ ví tiền của mình.

Dân châu Á cảm thấy lo lắng về kinh tế, nhưng vẫn chọn đi du lịch

79% khách du lịch ở Việt Nam có ý định du lịch nước ngoài trong năm 2023, 51% dự định chi tiêu cho du lịch nhiều hơn so với năm 2022, bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập.

Apple ra mắt Freeform trên iOS, iPadOS và macOS, hữu ích khi làm việc

Freeform hiện được cung cấp miễn phí trên mọi iPhone, iPad và Mac hỗ trợ iOS 16.2, iPadOS 16.2 hoặc macOS Ventura 13.1.

TV LG Posé, TV phong cách mới, rất đẹp, của LG

LG đã chính thức ra mắt LG Posé – dòng TV OLED khác biệt cho phong cách sống cao cấp, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm hiện đại, cao cấp và thời trang của LG, mang tên Objet Collection.

TV360 đạt 10 triệu người dùng trong tháng

Ngày 12/12/2022, TV360 – ứng dụng do Viettel Telecom phát triển chạm mốc 10 triệu người dùng trong tháng và bứt phá lên vị trí dẫn đầu các ứng dụng truyền hình trong nước.

Trẻ em muốn đồ chơi sáng tạo hơn

Cuộc khảo sát với 1.100 trẻ em tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Dynata, các bé trong độ tuổi 3-12 mong muốn nhận những món quà đồ chơi giúp rèn giũa sự sáng tạo, khả năng diễn đạt và có thể chơi theo nhiều cách khác nhau.

Siêu concert Heineken ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’, món cocktail âm nhạc đậm đà

Heineken đã khởi động chiến dịch ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’ tại Châu Á với hai đại nhạc hội vô cùng hoành tráng, cùng sự góp mặt của bộ đôi DJ nhạc điện tử nổi tiếng thế giới, The Chainsmokers. Bên cạnh đó là bốn nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các quốc gia, ca sĩ Thu Minh và rapper Karik từ Việt Nam; Yunohoo và NYK từ Malaysia, đã làm nóng bừng sân khấu cùng với The Chainsmokers.

Ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” 2022 tạo nên nhiều màu nhiệm

Ngày 10/12/2022, sự kiện Ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người (Help – Portrait)” lần thứ 11 với chủ đề “Hành tinh nhiệm màu” đã đồng loạt diễn ra tại 14 địa điểm trên 8 tỉnh thành của cả nước. 4.035 bức ảnh được chụp và lồng ghép với các khung cảnh thiên nhiên kỳ thú đầy màu sắc thể hiện tinh thần của chủ đề.

Dyson ra mắt tai nghe nhạc kiêm lọc không khí

Ngày 8/12, công ty công nghệ Dyson đã công bố đầy đủ thông số kỹ thuật của tai nghe Dyson Zone™, sản phẩm sẽ được bán từ tháng 1 năm sau tại Trung Quốc và từ tháng 3 năm sau tại Mỹ, Anh, Hồng Kông và Singapore.

Zing MP3 góp mặt trong bảng xếp hạng App Store 2022

Apple vừa công bố bảng xếp hạng 20 ứng dụng miễn phí được sử dụng nhiều nhất trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam năm 2022. Trong đó, Zing MP3 là nền tảng nhạc số duy nhất góp mặt trong danh sách.