LovePop, một start-up thiệp nổi có trụ sở tại Mỹ và Việt Nam, vừa lắp đặt thêm máy in kỹ thuật số HP Indigo 7K, thúc đẩy mở rộng quy mô sản xuất và mang đến những thiết kế đột phá mới.
LovePop kết hợp nghệ thuật xếp giấy tinh xảo kirigami với kỹ thuật và công nghệ in tiên tiến để tạo ra những mẫu thiệp nổi được cắt bằng laser tuyệt đẹp. Thiệp được in tại nhà máy sản xuất tại Đà Nẵng, Việt Nam bằng dàn máy in kỹ thuật số HP Indigo, trong đó chiếc máy HP Indigo 7K là sản phẩm mới nhất trước khi được lắp ráp thủ công một cách tỉ mỉ.
Ông Emilio Latorre, Phó Giám đốc Sản xuất kiêm Giám đốc LovePop Việt Nam cho biết, việc bổ sung máy in kỹ thuật số HP Indigo 7K cho phép LovePop linh động trong việc in số lượng nhỏ với năng suất cao, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí sản xuất. Máy in đa năng này cũng mở ra cơ hội cho LovePop sáng tạo đổi mới trong lĩnh vực in ấn thương mại. Với việc cung cấp phổ vật liệu in rộng nhất trong ngành cùng hơn 20 loại mực chuyên dụng, HP Indigo 7K cho phép LovePop mở rộng năng lực in ấn và thử nghiệm với các ứng dụng giá trị cao, đồng thời vẫn giữ được tổng thể màu sắc và chất lượng cao như in offset.
Ông Mike Kim, Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc – dòng HP Indigo và PWI nhận định, LovePop đang có những bước đột phá mạnh mẽ trong ngành in thiệp với những sản phẩm vô cùng độc đáo, và HP tự hào cung cấp cho họ các giải pháp in ấn sáng tạo để tiếp tục phát triển xa hơn nữa. Quan hệ đối tác giữa HP Indigo và LovePop giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong in ấn thương mại cho khách hàng, đặc biệt là các thương hiệu cần ứng dụng giá trị cao như LovePop.
Từ năm 2019, LovePop đã hợp tác với HP Indigo bằng việc mua máy Indigo Series 2 đã qua sử dụng để tự sản xuất các mẫu in. Tiếp đó, LovePop bổ sung thêm hai chiếc máy Indigo Series 2 vào dàn máy sản xuất trước khi đưa vào sử dụng máy in kỹ thuật số HP Indigo 7K vào năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sản xuất ngày càng tăng.
Facebook lần đầu tiên đã tổ chức giải đấu game Wonder Women League dành riêng cho nữ giới, thu hút sự tham gia của 40 gương mặt nữ game thủ, trong đó có những tên tuổi đình đám của làng game Việt như Nắng, Tiểu Diễm, Bé Cơ…
UNIQLO cho biết các sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất chú ý đến chất lượng, độ bền cao cùng tính năng và công nghệ được cải tiến.
Tiếp nối sự thành công sau 2 năm triển khai chương trình Quản lý Tài chính Cha-Ching cho trẻ em tiểu học tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy giáo trình cho năm học thứ 3 (2021-2022).
UpRace, dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/10 đến 21/11/2021, bằng bước chạy, cộng đồng sẽ hỗ trợ cho cộng đồng qua các tổ chức uy tín.
Bên cạnh kích thước 55inch, người dùng sẽ có thêm lựa chọn dòng TV The Serift với kích thước màn hình lớn hơn để phù hợp với không gian sống của mình.
Dòng tai nghe true wireless Philips TAT4556 được Philips sản xuất theo phong cách của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – STAYC.
Top 20 gương mặt xuất sắc trong 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã chính thức lộ diện để so với tại đêm chung kết ngày 24/10 tới.
Series phim Thợ Săn Quái Vật (The Witcher) mùa 2 của Netflix vừa tung ra những hình ảnh chính thức của 3 nhân vật chính.
TikTok vừa công bố Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng Quý 2/2021, bao gồm báo cáo chi tiết các nội dung vi phạm và các tài khoản đã bị xóa khỏi TikTok nhằm bảo vệ sự an toàn cho cộng đồng và đảm bảo tính minh bạch của nền tảng.
Với hợp tác này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop sôi động cùng các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất trên Lazada.