Cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award 2021, tổng giá trị giải thưởng 200 triệu đồng

Cuộc thi ảnh toàn cầu ColorPro Award 2021 được ViewSonic hợp tác cùng Monogram Creative Console, Shoot The Frame, Capture One, Getty Images và iStock tổ chức đã chính thức nhận bài dự thi từ ngày 14/8 đến ngày 16/9/2021.

Cuộc thi ColorPro Award 2021 lấy chủ đề “New Advance” với mong muốn tạo ra năng lượng tích cực qua hình ảnh những chuyến phiêu lưu, hành trình khám phá những vùng đất mới hay đơn giản là những khoảnh khắc khám phá cuộc sống tươi đẹp xung quanh.

Các ảnh dự thi sẽ được ban giám khảo cuộc thi lựa chọn và chấm điểm theo 3 tiêu chí, gồm nội dung bức ảnh theo đúng chủ đề cuộc thi “New Adventure”; bố cục ảnh độc đáo, sáng tạo và thể hiện được câu chuyện của người chụp ảnh; các kỹ thuật ánh sáng, màu sắc, tông màu và cách thực hiện. Các thí sinh gửi ảnh tham dự cuộc thi tại đây.

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng 200 triệu đồng và tất cả thí sinh tham đều nhận được quà. Các bài dự thi đạt giải ngoài việc được nhận tiền mặt và phần quà từ đối tác, còn nhận thêm màn hình ColorPro VP2776. Màn hình chuyên dành cho thiết kế này được giới thiệu tại CES 2021 diễn ra hồi đầu năm, có độ phân giải 2K, sử dụng tấm nền Nano IPS với độ bao phủ màu 100% DCI-P3, VESA HDR400 và có tần số quét 165Hz.

Để khởi động cho cuộc thi ảnh ColorPro Award 2021, ViewSonic cũng đã hợp tác cùng ba nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Dan Rubin, Luke Stackpoole và Paola M Fanqui thực hiện bộ ảnh truyền cảm hứng tới các thi sinh tham gia cuộc thi.

Có thể bạn quan tâm
DHL Express đặt mua 12 máy bay điện để chuyển phát nhanh

DHL đã đặt hàng 12 máy bay chở hàng chạy hoàn toàn bằng điện với tên gọi Alice của Eviation để tạo mạng lưới chuyển phát nhanh sử dụng điện năng đầu tiên trên thế giới, dự kiến bay lần đầu vào cuối năm nay

Tinder sẽ cung cấp chức năng xác minh danh tính ID cho thành viên

Tinder thông báo sẽ cung cấp chức năng Xác minh danh tính (ID Verification) cho các thành viên trên toàn thế giới trong những quý tới.

Nghệ sĩ sôi nổi mở chợ, đấu giá online gây quỹ chống dịch hàng tỷ đồng

Gây quỹ ủng hộ cho những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn và tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ đã tổ chức các phiên chợ và buổi đấu giá online với sự hưởng ứng của đông đảo dàn sao Việt và các mạnh thường quân.

TikTok tăng tính an toàn và quyền riêng tư cho thanh thiếu niên

Hôm nay 16/8, TikTok chính thức giới thiệu thêm một loạt cập nhật mới cho người dùng từ 13 đến 17 tuổi, dự kiến được áp dụng cho người dùng trên toàn cầu trong những tháng tới.

TikTok ra mắt Trung tâm An toàn – cập nhật cách thức để các gia đình giúp con an toàn trên mạng

Ngày 13/8, TikTok chính thức giới thiệu Trung tâm An toàn, cập nhật hướng dẫn và nguồn tài nguyên mới nhất, hỗ trợ các gia đình định hướng và giáo dục con khi hoạt động trên nền tảng một cách an toàn.

Lenovo ra mắt máy tính bảng cao cấp Premium Tab P11 Pro

Hôm nay 13/8, Lenovo ra mắt thị trường mẫu máy tính bảng cao cấp Tab P11 Pro dành cho nhu cầu học tập, làm việc từ xa và giải trí di động với loạt tính năng mạnh mẽ hướng tới người dùng chuyên nghiệp như freelancer, giới sáng tạo nghệ thuật, đam mê công nghệ.

Dũng cảm cứu 4 em nhỏ trong đám cháy nổ gas tại Sapa

Video về đám cháy khủng khiếp tại một cửa hàng bán gas thu hút nhiều chú ý trên mạng xã hội, đám cháy không có thiệt hại nhân mạng có góp công lớn của một nhân viên viễn thông dũng cảm

Tiềm năng ứng dụng công nghệ blockchain ngành điện ảnh và giải trí

Chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Tiềm năng ứng dụng công nghệ blockchain ngành điện ảnh và giải trí”do FAM Central tổ chức đã diễn ra ngày 11/8.

Ví MoMo áp dụng dịch vụ “Dùng trước – Trả sau”

MoMo phối hợp cùng ngân hàng TPBank ra mắt sản phẩm Ví Trả Sau, người dùng có thể sử dụng thanh toán trước các dịch vụ và trả lại sau đó.

Việt Nam có 10 nghìn kênh YouTube có chục vạn người đăng ký, các nội dung xem nhiều đang thay đổi

200 nhà sáng tạo nội dung YouTube đã tề tựu trực tuyến trong sự kiện YouTube Creator Camp, nhiều số liệu và phân tích cụ thể về sáng tạo nội dung trong bối cảnh tình hình COVID-19 ở Việt Nam hiện tại đã được trình bày.