Công nghệ ENDOLIFT: Căng da mặt bằng laser không phẫu thuật

Tại Hội nghị khoa học quốc tế thường niên VSAPS tổ chức lần thứ 6, thủ thuật căng da mặt ENDOLIFT đã chính thức trình làng ngành thẩm mỹ Việt Nam thông qua sự phân phối độc quyền của Công ty Cổ Phần NOVAMEDIC Việt Nam.

“Ngành thẩm mỹ tại Việt Nam đang trên đà phát triển và có những bước tiến đáng kể, theo đó, ứng dụng sự tối tân của công nghệ vào từng liệu trình chăm sóc sắc đẹp là nhu cầu thiết yếu của thời đại số hóa ngày nay. Thủ thuật ENDOLIFT là công nghệ tiên phong trong cuộc cách mạng căng da mặt không  phẫu thuật” – bà Lê Thu Hiền, Giám đốc Công ty Cổ phần NOVAMEDIC Việt Nam chia sẻ.

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Roberto Ruffa đến từ ENDOLIFT cho biết thêm, công nghệ sợi quang của ENDOLIFT giúp cho quá trình phục hồi nhanh hơn so với các phương pháp phẫu thuật căng da mặt truyền thống. Là liệu trình laser xâm lấn tối thiểu giúp trẻ hóa, nâng cơ, xử lý mỡ thừa bằng sợi quang đã được FDA, CE chứng nhận hiệu quả và an toàn. Liệu trình ENDOLIFT tác động đến nhiều yếu tố bao gồm tái tạo lớp bề mặt và các lớp sâu hơn của da, giúp săn chắc, kích thích sản xuất collagen và phân giải mỡ thừa khi cần thiết. Cơ chế hoạt động của ENDOLIFT có liên quan chặt chẽ đến tính chọn lọc của chùm tia laser được sử dụng, tác động vào hai mục tiêu chính của cơ thể con người là nước và mỡ. 

ENDOLIFT với công nghệ sợi quang độc quyền, tính năng chọn lọc mô đích và độ sâu chuẩn xác cho nhiều vị trí trên cơ thể đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 01 lần thực hiện và hiệu quả duy trì từ 2 đến 5 năm. Phương pháp điều trị tái tạo toàn bộ khuôn mặt bằng việc khắc phục tình trạng chảy xệ mức độ nhẹ, trung bình đến nặng của da, phân giải mỡ tích tụ ở trên khuôn mặt (cằm, má, miệng, đường viền hàm) và cổ kể cả vùng mí mắt dưới nhạy cảm mà các phương pháp hiện tại khó xử lý triệt để được. Tương tự mặt và cổ, phương pháp này cũng có thể được sử dụng cho các vùng trên cơ thể bao gồm cánh tay trong, vùng bụng, mông, hông, đùi trong, đầu gối và thậm chí là mắt cá chân. Lợi ích nổi bật của ENDOLIFT là chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, hiệu quả lâu dài lên đến 5 năm.

Có thể bạn quan tâm
Coca-Cola tôn vinh bữa ăn gia đình trong chiến dịch Tết 2023

Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.

Độc đáo triển lãm “Tiếp Bước Tiến”

Triển lãm nghệ thuật “Tiếp Bước Tiến” chính thức mở cửa đón khách đến tham quan tại Ants Studio từ ngày 17 đến ngày 18/12/2022, quy tụ 40 tác phẩm nghệ thuật đa màu sắc của 40 nghệ sĩ trẻ đa ngành nghề cùng chung một niềm tự hào về hành trình chuyển mình đầy ngoạn ngục của Việt Nam sau 40 năm.

Bí quyết mua sắm và chi tiêu thông minh dành cho Gen Z

Chia nhỏ các khoản mua sắm hàng tháng, hay săn sale ở các trang thương mại điện tử là những bí kíp mà giới trẻ thế hệ Gen Z được khuyên áp dụng để luôn bảo vệ ví tiền của mình.

Dân châu Á cảm thấy lo lắng về kinh tế, nhưng vẫn chọn đi du lịch

79% khách du lịch ở Việt Nam có ý định du lịch nước ngoài trong năm 2023, 51% dự định chi tiêu cho du lịch nhiều hơn so với năm 2022, bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập.

Apple ra mắt Freeform trên iOS, iPadOS và macOS, hữu ích khi làm việc

Freeform hiện được cung cấp miễn phí trên mọi iPhone, iPad và Mac hỗ trợ iOS 16.2, iPadOS 16.2 hoặc macOS Ventura 13.1.

TV LG Posé, TV phong cách mới, rất đẹp, của LG

LG đã chính thức ra mắt LG Posé – dòng TV OLED khác biệt cho phong cách sống cao cấp, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm hiện đại, cao cấp và thời trang của LG, mang tên Objet Collection.

TV360 đạt 10 triệu người dùng trong tháng

Ngày 12/12/2022, TV360 – ứng dụng do Viettel Telecom phát triển chạm mốc 10 triệu người dùng trong tháng và bứt phá lên vị trí dẫn đầu các ứng dụng truyền hình trong nước.

Trẻ em muốn đồ chơi sáng tạo hơn

Cuộc khảo sát với 1.100 trẻ em tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Dynata, các bé trong độ tuổi 3-12 mong muốn nhận những món quà đồ chơi giúp rèn giũa sự sáng tạo, khả năng diễn đạt và có thể chơi theo nhiều cách khác nhau.

Siêu concert Heineken ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’, món cocktail âm nhạc đậm đà

Heineken đã khởi động chiến dịch ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’ tại Châu Á với hai đại nhạc hội vô cùng hoành tráng, cùng sự góp mặt của bộ đôi DJ nhạc điện tử nổi tiếng thế giới, The Chainsmokers. Bên cạnh đó là bốn nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các quốc gia, ca sĩ Thu Minh và rapper Karik từ Việt Nam; Yunohoo và NYK từ Malaysia, đã làm nóng bừng sân khấu cùng với The Chainsmokers.

Ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” 2022 tạo nên nhiều màu nhiệm

Ngày 10/12/2022, sự kiện Ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người (Help – Portrait)” lần thứ 11 với chủ đề “Hành tinh nhiệm màu” đã đồng loạt diễn ra tại 14 địa điểm trên 8 tỉnh thành của cả nước. 4.035 bức ảnh được chụp và lồng ghép với các khung cảnh thiên nhiên kỳ thú đầy màu sắc thể hiện tinh thần của chủ đề.