Công bố ca sĩ Jack làm đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue và ca sĩ Jack tại buổi công bố Đại sứ Thương hiệu.

Hôm nay 22/4, ca sĩ Jack được công bố trở thành Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”.

Với chiến dịch này, Bia Larue (là một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam) mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack – “LAYLALAY” – là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò Đại sứ Thương hiệu của Bia Larue. Ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Jack (12/4) MV (Music video – video ca nhạc) này đã đạt được hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của chính anh trước đây và trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau 6 giờ công chiếu. Đây là thời gian chạm Top 1 nhanh nhất đối với một sản phẩm MV của Jack và hiện tại vẫn vững vàng ở vị trí này trong 10 ngày liên tiếp. Bản audio “LAYLALAY” cũng là một trong những ca khúc nhạc Việt hiếm hoi được Spotify hỗ trợ quảng bá đến 9 thị trường âm nhạc tại Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan.

Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng danh giá như: Làn Sóng Xanh, Zing Music, Mai Vàng, và WeChoice. Sức ảnh hưởng của anh cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards. Gần đây nhất, Jack là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á (Asian Television Award – ATA) vào tháng 1 năm 2021.

“Jack sinh ra và lớn lên ở Bến Tre và Bia Larue luôn là sự lựa chọn yêu thích của người dân nơi đây. Vì vậy, Jack rất vui khi được trở thành Đại sứ Thương hiệu Bia Larue trong năm 2021 nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của Larue. Trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Jack mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành với Jack và Bia Larue, Yêu Đời Không Cần Đợi!”, Jack chia sẻ tại buổi họp báo công bố Đại sứ Thương hiệu.

Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của Bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng 4 này.

Công bố ca sĩ Jack làm đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue - Selected Ca si Jack Dai su Thuong hieu Bia Larue 2021
Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động truyền thông của Bia Larue tại 20 tỉnh thành trong thời gian tới.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue chia sẻ: “Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi thăng trầm trong cuộc sống. Năm nay, chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực này lên một tầm cao mới thông qua chiến dịch “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”. Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Bia Larue. Jack được đông đảo người hâm mộ yêu mến vì tài năng của một ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam, cũng như tinh thần lạc quan, tươi vui của anh. Sự đồng hành của Jack và Bia Larue sẽ giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, luôn đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến tất cả mọi người”.

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt.

Có thể bạn quan tâm
Những thiết bị công nghệ giúp ngăn chặn tình trạng hiếp dâm

Hiếp dâm hay tấn công tình dục là tình trạng khiến nhiều chị em phụ nữ phải lo lắng và quan tâm rất nhiều đến việc bảo vệ mình. Đồng thời, nó minh họa cho một vấn đề xã hội lớn hơn cần được giải quyết trên quy mô toàn diện. Sự vụ một bé gái 5 tuổi bị kẻ thủ ác bóp cổ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm tại TP. Bà Rịa ngày 17/4 vừa qua đã để lại sự đớn đau tột cùng cho người thân và sự phẫn nộ trong cộng đồng.

SeABank hợp tác với Genetica mang đến dịch vụ giải mã gen, tối ưu lối sống cho khách hàng

Genetica vừa ký kết hợp tác cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank), mang đến dịch vụ giải mã gen – giải pháp sức khỏe và lối sống tối ưu dành cho khách hàng của ngân hàng.

Để không mất tiền khi bị trộm điện thoại và giấy tờ cá nhân rồi hack ví điện tử

Người dùng đã có cách bảo vệ điện thoại của mình thông qua việc đặt mật khẩu bằng mã số, nhận diện sinh trắc học, thế nhưng, bằng SIM, kẻ trộm điện thoại vẫn chiếm đoạt tiền từ ví điện tử và tài khoản ngân hàng của nạn nhân.

ViewSonic ra mắt loạt màn hình làm việc đa nhiệm, mọi lúc mọi nơi

ViewSonic vừa ra mắt loạt sản phẩm gồm: bộ đôi màn hình máy tính VG2440V và VG2740V tích hợp webcame và microphone; màn hình Ultra-Wide VG3456 tích hợp USB-Docking, USB Type-C và cổng kết nối mạng; màn hình di động VA1655 để người dùng thoải mái lựa chọn làm việc mọi lúc mọi nơi.

Chung tay bảo vệ sức khoẻ người cao tuổi

Ngày 16/4, TikTok phối hợp với Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE), Hội người cao tuổi Việt Nam và Viện phát triển sức khỏe cộng đồng – ÁNH SÁNG (LIGHT) triển khai chiến dịch “2021 Sự Thay Đổi – Vì Một Cộng Đồng Khoẻ Mạnh hơn” (The Change 2021).

Đầu tư 200 triệu USD trồng cây, Apple cam kết loại bỏ carbon ra khỏi chuỗi cung ứng

Apple sẽ đầu tư 200 triệu USD vào Quỹ Khôi phục để loại bỏ carbon khỏi khí quyển, và cam kết sẽ làm cho toàn bộ chuỗi cung ứng của mình không có carbon vào năm 2030.

Tiêm tế bào gốc của người vào phôi thai khỉ, tạo nội tạng cấy ghép, khoa học đối diện đạo đức

Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã tạo ra phôi thai là sự kết hợp giữa các tế bào của người và khỉ, nhưng công trình này đã dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội về mặt đạo đức.

Trẻ tập thể dục nhiều, trung niên sẽ giảm cao huyết áp

Theo một nghiên cứu mới từ Đại học California – San Francisco, việc giảm tỷ lệ mắc bệnh cao huyết áp ở tuổi trung niên sẽ đòi hỏi lượng tập thể dục tối thiểu nhiều hơn trong mỗi tuần.

Instagram thử nghiệm ẩn số lượt ‘thích’ để giảm đố kỵ, đua đòi

Facebook cho biết, họ sẽ thử nghiệm một lần nữa tùy chọn trên Instagram để người dùng ẩn số lượt “thích”, qua đó xem liệu nó có thể giúp giảm áp lực trên mạng xã hội hay không.

Máy giặt Samsung AI: nhận diện được mức độ dơ của quần áo, ra lệnh giặt bằng giọng nói

Không chỉ tự cân đo đong đếm lượng nước giặt và nước xả, dòng máy giặt Samsung AI thế hệ mới còn có thể nhận diện mức độ dơ của quần áo, học thói quen của người dùng để từ đó thiết lập các chế độ giặt phù hợp nhất.