Công bố ca sĩ Jack làm đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue và ca sĩ Jack tại buổi công bố Đại sứ Thương hiệu.

Hôm nay 22/4, ca sĩ Jack được công bố trở thành Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”.

Có thể bạn quan tâm
Những thiết bị công nghệ giúp ngăn chặn tình trạng hiếp dâm

Hiếp dâm hay tấn công tình dục là tình trạng khiến nhiều chị em phụ nữ phải lo lắng và quan tâm rất nhiều đến việc bảo vệ mình. Đồng thời, nó minh họa cho một vấn đề xã hội lớn hơn cần được giải quyết trên quy mô toàn diện. Sự vụ một bé gái 5 tuổi bị kẻ thủ ác bóp cổ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm tại TP. Bà Rịa ngày 17/4 vừa qua đã để lại sự đớn đau tột cùng cho người thân và sự phẫn nộ trong cộng đồng.

SeABank hợp tác với Genetica mang đến dịch vụ giải mã gen, tối ưu lối sống cho khách hàng

Genetica vừa ký kết hợp tác cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank), mang đến dịch vụ giải mã gen – giải pháp sức khỏe và lối sống tối ưu dành cho khách hàng của ngân hàng.

Để không mất tiền khi bị trộm điện thoại và giấy tờ cá nhân rồi hack ví điện tử

Người dùng đã có cách bảo vệ điện thoại của mình thông qua việc đặt mật khẩu bằng mã số, nhận diện sinh trắc học, thế nhưng, bằng SIM, kẻ trộm điện thoại vẫn chiếm đoạt tiền từ ví điện tử và tài khoản ngân hàng của nạn nhân.

ViewSonic ra mắt loạt màn hình làm việc đa nhiệm, mọi lúc mọi nơi

ViewSonic vừa ra mắt loạt sản phẩm gồm: bộ đôi màn hình máy tính VG2440V và VG2740V tích hợp webcame và microphone; màn hình Ultra-Wide VG3456 tích hợp USB-Docking, USB Type-C và cổng kết nối mạng; màn hình di động VA1655 để người dùng thoải mái lựa chọn làm việc mọi lúc mọi nơi.

Chung tay bảo vệ sức khoẻ người cao tuổi

Ngày 16/4, TikTok phối hợp với Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE), Hội người cao tuổi Việt Nam và Viện phát triển sức khỏe cộng đồng – ÁNH SÁNG (LIGHT) triển khai chiến dịch “2021 Sự Thay Đổi – Vì Một Cộng Đồng Khoẻ Mạnh hơn” (The Change 2021).

Đầu tư 200 triệu USD trồng cây, Apple cam kết loại bỏ carbon ra khỏi chuỗi cung ứng

Apple sẽ đầu tư 200 triệu USD vào Quỹ Khôi phục để loại bỏ carbon khỏi khí quyển, và cam kết sẽ làm cho toàn bộ chuỗi cung ứng của mình không có carbon vào năm 2030.

Tiêm tế bào gốc của người vào phôi thai khỉ, tạo nội tạng cấy ghép, khoa học đối diện đạo đức

Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã tạo ra phôi thai là sự kết hợp giữa các tế bào của người và khỉ, nhưng công trình này đã dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội về mặt đạo đức.

Trẻ tập thể dục nhiều, trung niên sẽ giảm cao huyết áp

Theo một nghiên cứu mới từ Đại học California – San Francisco, việc giảm tỷ lệ mắc bệnh cao huyết áp ở tuổi trung niên sẽ đòi hỏi lượng tập thể dục tối thiểu nhiều hơn trong mỗi tuần.

Instagram thử nghiệm ẩn số lượt ‘thích’ để giảm đố kỵ, đua đòi

Facebook cho biết, họ sẽ thử nghiệm một lần nữa tùy chọn trên Instagram để người dùng ẩn số lượt “thích”, qua đó xem liệu nó có thể giúp giảm áp lực trên mạng xã hội hay không.

Máy giặt Samsung AI: nhận diện được mức độ dơ của quần áo, ra lệnh giặt bằng giọng nói

Không chỉ tự cân đo đong đếm lượng nước giặt và nước xả, dòng máy giặt Samsung AI thế hệ mới còn có thể nhận diện mức độ dơ của quần áo, học thói quen của người dùng để từ đó thiết lập các chế độ giặt phù hợp nhất.