Trong năm thứ 4 hoạt động, chuyến xe Home Love của Home Credit tiếp tục lăn bánh đến những điểm trường khó khăn ở các vùng miền, với những hoạt động và món quà ý nghĩa để cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Kông Chro là một huyện ở phía Đông tỉnh Gia Lai, nơi sinh sống của cộng đồng người dân tộc Ba Na cần cù. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn và gia đình cũng chưa được tiếp cận đầy đủ với giáo dục, các em nhỏ tại đây vẫn đều đặn đến trường mỗi ngày để theo đuổi giấc mơ con chữ. Đa số các em đang theo học tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Trung, trong đó có điểm trường làng Biên đã được xây dựng từ cách đây hơn 30 năm, cơ sở vật chất ở trường nay đã xuống cấp. Điểm trường làng Biên được đưa vào danh sách cần tu sửa theo các chương trình mục tiêu Quốc gia của xã, nhưng lộ trình phải đến năm 2027 mới có thể hoàn thành.
Hiểu được khao khát đến trường giữa những vất vả của các em và gia đình, Home Credit Việt Nam đã nỗ lực mang đến một không gian học tập an toàn, khang trang hơn thông qua dự án “Thay áo mới – Vui đến trường”. Đây là hoạt động mở đầu cho chuyến xe Home Love năm thứ 4, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ với Quỹ Hy vọng trong việc nâng cấp cơ sở vật chất cho nhà trường.
Với dự án này, đội ngũ Home Credit đã chung tay sơn sửa, trang trí lại các phòng học, thay bàn ghế, cơ sở vật chất, cũng như xây dựng sân chơi mới cho các em học sinh. Giờ đây, điểm trường làng Biên đã vững chãi, khang trang, cho các em một không gian học tập đầy hứng khởi. Tại buổi lễ bàn giao công trình sửa chữa và cải tạo phòng học, thầy Nguyễn Văn Hùng – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kông Chro vui mừng – “Ngôi trường này 2 tháng trước còn rất xập xệ, sau một thời gian cải tạo đã trở nên khang trang và sạch đẹp. Thành quả này đến từ sự quan tâm của Quỹ Hy vọng và Công ty Home Credit”.
2024 là năm thứ 4 liên tiếp chuyến xe Home Love nối dài hành trình yêu thương. Năm nay, chuyến xe không chỉ dừng lại ở Gia Lai mà sẽ còn tiếp tục lăn bánh đến điểm trường tiếp theo tại Nghệ An sau thành công tại Yên Bái, Huế, Cam Ranh, Bạc Liêu… Với dự án thường niên này, Home Credit khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng, hướng tới một tương lai tươi sáng và bền vững cho các em nhỏ”, ông Jakub Kudrna – Giám đốc Chiến lược Kinh doanh kiêm Chủ tịch ban chỉ đạo ESG tại Home Credit Việt Nam chia sẻ.
Vừa qua, công ty và nhân viên Home Credit Việt Nam đã quyên góp số tiền hơn 3 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ.
vivo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt dòng V Lite với đại diện là sản phẩm vivo V40 Lite – có triết lý thiết kế thẩm mỹ của dòng V Series kết hợp những tính năng được nghiên cứu đảm bảo độ bền mượt phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều năm.
Để nâng cấp trải nghiệm kết nối của các thành viên trọn vẹn hơn, Tinder đã ra mắt Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport™.
Xuyên suốt tháng 10 và tháng 11/2024, Sound Freedom by VinaPhone mùa 2 quay trở lại với dàn line-up hot hit như Noo Phước Thịnh, Hiếu Thứ Hai, Tăng Duy Tân, Trúc Nhân, Isaac, Erik, Amee, Orange… Chuỗi đại nhạc hội hoành tráng này sẽ diễn ra tại sáu tỉnh bao gồm: Thanh Hoá, Bình Dương, Gia Lai, Cần Thơ, Kiên Giang và Cà Mau.
Electrolux UltimateCare thế hệ Mới là dòng sản phẩm chăm sóc áo quần Máy giặt và Máy sấy mới nhất của Electrolux tại thị trường Việt Nam.
Xiaomi giới thiệu điện thoại Xiaomi 14T Series sở hữu hệ thống camera Leica danh tiếng, và công nghệ AI tích hợp gây ngạc nhiên, đã có một mức giá khá hợp lý tại thị trường Việt.
Từ hơn 850 hồ sơ đăng ký từ sinh viên của hơn 100 trường đại học trên cả nước, Panasonic đã lựa chọn khắt khe với nhiều tiêu chí và tổ chức lễ trao học bổng cho 20 sinh viên tài năng.
Minh Tuấn Mobile cho biết có hơn 16.320 đơn đặt hàng trước (tính đến 26/9), còn hệ thống FPT Shop ghi nhận gần 50.000 đơn nhận thông tin và đặt trước iPhone 16 Series, vượt qua kỳ vọng của một năm tưởng khó khăn cho ngành bán lẻ công nghệ.
Bán hàng qua livestream đang định hình bức tranh mới cho hoạt động thương mại của doanh nghiệp trên nền tảng số. Tận dụng hiệu quả bộ giải pháp từ TikTok Shop, nhiều doanh nghiệp Việt đã thành công trong việc nâng cao nhận diện và thúc đẩy doanh chỉ trong thời gian ngắn.
Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer Business Group) đã giới thiệu loat sản phẩm thiết bị đeo với định hướng “Fashion Forward” bao gồm HUAWEI WATCH GT 5 Series, HUAWEI WATCH D2 và HUAWEI WATCH Ultimate Green tại Barcelona, Tây Ban Nha. Các dòng này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.
Ngày 19/9/2024, ZAGG/mophie (thương hiệu Mỹ) cùng với nhà phân phối DTR đã ra mắt hệ sinh thái sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ và vật liệu mới, mang lại giải pháp toàn diện cho các thiết bị di động, đặc biệt là các dòng iPhone 16 đang rất sôi động chuẩn bị giao đến tay người dùng.