Tiếp nối sự thành công sau 2 năm triển khai chương trình Quản lý Tài chính Cha-Ching cho trẻ em tiểu học tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy giáo trình cho năm học thứ 3 (2021-2022).
Chương trình Cha-Ching năm thứ 3 sẽ được triển khai tại 84 trường tại Hà Nội và Hưng Yên, tiếp cận hơn 22.000 học sinh tiểu học và 600 giáo viên, giúp trẻ em Việt Nam nâng cao kỹ năng quản lý tài chính. Là chương trình “chơi mà học, học mà chơi”, Cha-Ching xoay quanh 4 kỹ năng cơ bản cho trẻ bao gồm: Kiếm tiền, Tiết kiệm, Tiêu tiền, Quyên góp.
Quản lý tài chính là một kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống và phát triển sự nghiệp. Giáo dục sớm về quản lý tài chính không chỉ giúp trẻ hiểu được giá trị của đồng tiền mà còn tạo dựng tiền đề giúp trẻ xây dựng những thói quen tốt, phát triển toàn diện và có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. “Chúng tôi mong rằng Cha-Ching sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa trong những năm tiếp theo, góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho một thế hệ hiểu biết, tự tin và độc lập tài chính trong tương lai” – ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết.
Sau 2 năm triển khai tại Hà Nội và Hưng Yên, gần 26.000 học sinh thuộc 103 trường tiểu học đã được tiếp cận giáo trình Cha-Ching qua sự hướng dẫn của gần 700 giáo viên đã được nhận chứng chỉ xác nhận kỹ năng đào tạo trẻ về quản lý tài chính. Đặc biệt trong năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng từ Covid-19, chương trình Cha-Ching vẫn duy trì các hoạt động trên nền tảng trực tuyến, ngoài phạm vi nhà trường. Các lớp học, khóa đào tạo và khảo sát năng lực Chứng chỉ Tài chính Cha-Ching (CCFA) dành cho giáo viên cũng đã được linh hoạt triển khai ngoài qua phương thức trực tuyến. Hệ thống tài liệu, video hướng dẫn, trò chơi và thử thách được Việt hóa hoàn toàn liên tục cập nhật trên website chính thức của chương trình.
Chương trình Cha-Ching ra đời năm 2012, dưới sự hợp tác của Quỹ Prudence – Quỹ hỗ trợ cộng đồng của Tập đoàn Prudential tại Châu Á, Cartoon Network Asia và Tiến sĩ Alice Wilder – chuyên gia giáo dục trẻ em từng đoạt giải Emmy. Đây là chương trình giáo dục tài chính hướng đến trẻ em 7-12 tuổi, giúp các em nâng cao kiến thức về tài chính để lên kế hoạch cho tương lai.
UpRace, dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 31/10 đến 21/11/2021, bằng bước chạy, cộng đồng sẽ hỗ trợ cho cộng đồng qua các tổ chức uy tín.
Bên cạnh kích thước 55inch, người dùng sẽ có thêm lựa chọn dòng TV The Serift với kích thước màn hình lớn hơn để phù hợp với không gian sống của mình.
Dòng tai nghe true wireless Philips TAT4556 được Philips sản xuất theo phong cách của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – STAYC.
Top 20 gương mặt xuất sắc trong 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã chính thức lộ diện để so với tại đêm chung kết ngày 24/10 tới.
Series phim Thợ Săn Quái Vật (The Witcher) mùa 2 của Netflix vừa tung ra những hình ảnh chính thức của 3 nhân vật chính.
TikTok vừa công bố Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng Quý 2/2021, bao gồm báo cáo chi tiết các nội dung vi phạm và các tài khoản đã bị xóa khỏi TikTok nhằm bảo vệ sự an toàn cho cộng đồng và đảm bảo tính minh bạch của nền tảng.
Với hợp tác này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop sôi động cùng các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất trên Lazada.
Trong tháng 10, TikTok chính thức giới thiệu các hướng dẫn mới nhất về sức khỏe tinh thần, hỗ trợ những người dùng chọn TikTok là nền tảng để chia sẻ trải nghiệm cá nhân.
Ngày 7/10, Tinder công bố sẽ khai trương thẻ Khám Phá (Explore) – một không gian chứa đựng nhiều cách sử dụng, tương tác giữa các thành viên mới lạ và an toàn hơn.
Với phiên bản MINI 32, người dùng đã có thêm lựa chọn dòng TV The Frame để phù hợp với không gian sống của mình.