Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video.
Truyền tải thông điệp tích cực cùng giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề “Thảnh Thơi Lướt Tết” đóng vai trò khai màn cho chiến dịch #ThanhThoiLuotTet là nhạc nền cho hơn 100 nghìn video với các nội dung đa dạng khác nhau trên TikTok sau gần 1 tháng ra mắt. Không chỉ được trình bày bởi nữ ca sĩ gạo cội Phương Thanh, các gương mặt trẻ tài năng như Du Uyên, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Phát Huy T4, Đạt Long Vinh, Trương Trần Anh Duy,… mà MV ca khúc còn có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Linh Barbie, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối,…
Tiếp nối không khí xuân về, TikTok đã cho ra mắt hoạt động chủ đạo “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” – nơi cộng đồng người dùng cùng bày tỏ góc nhìn và chia sẻ những bí quyết lướt Tết của riêng mình thông qua ngôn ngữ video ngắn. Ngay sau khi khởi động, thử thách đã chứng kiến hàng loạt người dùng đua nhau trổ tài món ngon giải ngấy với #AnCungTikTok, làm mới tủ sách đầu giường với #BookTok, dọn nhà vừa khỏe vừa vui với #CleanTok, hay cập nhật xu hướng làm đẹp dịp Tết với #GocLamDep,… minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của tinh thần lạc quan và sự sáng tạo không giới hạn của cộng đồng TikTok.
Bên cạnh kho bí quyết lướt Tết thảnh thơi, người dùng cũng được thưởng thức những nội dung giải trí đa dạng từ đời sống đến văn hóa nghệ thuật.
Song song đó, chương trình âm nhạc Hoa Xuân Ca với những màn trình diễn độc đáo được dàn dựng công phu cũng thu hút gần 4 triệu lượt thích, 600 triệu lượt xem, 99 nghìn lượt chia sẻ và 76 nghìn lượt bình luận tương tác khi lần đầu tiên phát trực tiếp (LIVE) trên nền tảng.
Nối dài #ThanhThoiLuotTet, TikTok cũng khởi xướng thêm hoạt động #SamTetBungSac nhằm mang đến những giây phút mua sắm kết hợp giải trí liền mạch và tiện dụng cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, #SamTetBungSac tung nhiều voucher từ ưu đãi giảm 30% đến miễn phí ship cho đơn 0 đồng, hàng loạt phiên LIVE được tổ chức với sự tham gia của hơn hàng trăm nhà bán hàng, doanh nghiệp và thương hiệu uy tín và đa dạng mặt hàng từ thực phẩm, đặc sản địa phương đến làm đẹp, điện tử gia dụng,…
Mặc dù không giới thiệu thiết bị mới tại MWC 2024 nhưng Human Mobile Devices (HMD) vừa hứa sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm mới vào mùa hè này.
Lenovo đã chính thức giới thiệu một thiết bị ý tưởng mới tại MWC 2024 diễn ra vào tuần này tại Barcelona, Tây Ban Nha với màn hình trong suốt bắt mắt.
Galaxy Fit3 là đồng hồ thông minh phân khúc phổ thông mới nhất của Samsung, thân máy làm từ hợp kim nhôm Aluminum cao cấp và màn hình 1,6-inch, lớn hơn 45% so với thế hệ tiền nhiệm.
Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei CBG) đã thông báo về việc bán ra sản phẩm tai nghe sáng tạo hoàn toàn mới với tên gọi Huawei FreeClip tại Việt Nam. Cùng với HUAWEI FreeClip, Huawei giới thiệu phiên bản mới Milanese cho đồng hồ HUAWEI WATCH GT 4.
Nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh nuôi dưỡng những trải nghiệm trực tuyến an toàn, bổ ích cho con, Meta chia sẻ một số lời khuyên giúp cha mẹ trao đổi hiệu quả hơn với con về việc sử dụng Internet và mạng xã hội một cách lành mạnh.
Sony Việt Nam chính thức ra mắt máy quay điện ảnh 8K BURANO, thuộc dòng sản phẩm máy quay kỹ thuật số cao nhất CineAlta của Sony.
Epson vừa công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Booking.com vừa công bố bảng xếp hạng 10 Điểm Đến Thân Thiện Nhất Việt Nam thuộc khuôn khổ chương trình Traveller Review Awards lần thứ 12, theo đó, Hội An, Phong Nha và Ninh Binh là 3 điểm đến đứng đầu về độ hiếu khách tại Việt Nam trong năm 2024
Mẫu TV cao cấp nhất và đắt đỏ nhất của Samsung cho đến hiện tại, vừa xuất hiện tại CES 2024 mới đây, TV MICRO LED 2024, đã được một phụ nữ Việt Nam sở hữu.
Theo Bảng xếp hạng (BXH) ngành Fintech năm 2023 của hệ thống lắng nghe và giám sát danh tiếng Reputa, MoMo là công ty thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam. Đây là năm thứ hai liên tiếp MoMo nắm giữ ngôi vị quán quân của BXH này.