Chiêm ngưỡng các tác phẩm đoạt giải cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You”

Tác phẩm "An House" của Bùi Ngọc Sơn đã giành giải Nhất cuộc thi thiết kế không gian bếp "Bespoke, Be You" do Samsung tổ chức.

Giải Nhất của cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” đã mang về cho Bùi Ngọc Sơn giải thưởng có tổng giá trị 140 triệu đồng. Samsung còn trao 2 giải Nhì với mỗi giải trị giá 85 triệu đồng cho hai tác phẩm “Căn bếp miền nhiệt đới” của Hồ Chí Hùng và “Safari Villa” của Mai Ngọc Quân.

3 giải Ba (mỗi giải trị giá 50 triệu đồng) được trao cho các tác phẩm “Modern Heritage” của Phạm Huyền Anh, “Inside Me” của Võ Hồng Ngân và “Vọng” của Nguyễn Ngọc Dung. Ngoài ra, Samsung còn trao 4 giải Khuyến khích và 1 giải “Nhà thiết kế trẻ ấn tượng” dành cho thí sinh tham gia cuộc thi dưới 22 tuổi.

Bên cạnh những giải thưởng giá trị, các tác phẩm giành chiến thắng tại cuộc thi còn được giới thiệu rộng khắp tại Bespoke Design E-Studio. Đây là nơi người dùng có thể tự do thiết kế gian bếp và chiếc tủ lạnh theo nhu cầu và sở thích, với nhiều phong cách nội thất thời thượng, được gợi ý từ các nhà kiến trúc tài năng.

Cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” do Samsung phối hợp cùng Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS) tổ chức. Cuộc thi đã thổi luồng gió mới vào không gian bếp Việt với các ý tưởng thiết kế đa dạng, mang đến những góc nhìn mới mẻ về khả năng “may đo” linh hoạt của tủ lạnh Bespoke trong các không gian bếp và phong cách khác nhau.

Có thể bạn quan tâm
Quét mã QR khi là F0 để được chăm sóc tại nhà

Tại tỉnh Vĩnh Phúc, danh sách các nhóm Zalo (bao gồm tên, link truy cập và mã QR) hỗ trợ điều trị và nhận kiến nghị, phản ánh của người nhiễm Covid-19 đã được tỉnh này gửi đi từ trang Zalo “Tổ Covid cộng đồng Vĩnh Phúc” để người dân tiện quét QR và gia nhập nhóm nhanh chóng.

Ngại gì thử thách – truyền hình thực tế vận động liên hoàn dành cho trẻ em sắp lên sóng

Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan- Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi, giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống.

Nhà khởi nghiệp Ngô Thùy Anh được chọn là lãnh đạo trẻ tham gia vào Sáng kiến Mục tiêu Toàn cầu

Ngô Thùy Anh cùng 5 nhà lãnh đạo trẻ ở nhiều quốc gia sẽ tham gia vào nhóm các nhà lãnh đạo trẻ hiện đang hoạt động nhằm mục đích thúc đẩy cộng đồng toàn cầu, giáo dục con người về tính cấp thiết của các Mục tiêu toàn cầu

Content.E, sàn thương mại trực tuyến giao dịch nội dung có bản quyền

Content.E là sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam dành cho nội dung có bản quyền do Golden Communication Group thành lập

SRS-NS7, loa đeo cổ mới của Sony

SRS-NS7 có công nghệ độc quyền 360 Spatial Sound Personalizer tạo ra âm thanh vòm Dolby Atmos®, khi kết hợp với bộ phát tín hiệu không dây và TV BRAVIA XR™

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành

Sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2022 mở cửa tự do chào đón công chúng tham quan từ 25 – 27/2 tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút đông đảo người dùng.

100 ngàn tin nhắn Zalo, gần 9.000 đơn vị máu được đóng góp

Sự kiện hiến máu thường niên Lễ hội Xuân hồng đã gửi tin nhắn kêu gọi hiến máu đến hơn 94.700 người dân đã từng tham gia hiến máu tại Hà Nội thông qua Zalo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Microsoft Việt Nam khai trương văn phòng – thông minh từ phòng họp đến nghỉ ngơi

Ngày 22/2, Microsoft Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng làm việc mới tại tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Hà Nội. Quy mô hơn 700 mét vuông, cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, đây là một trong những văn phòng thông minh nhất của Microsoft trên toàn cầu.

Xăm nguyên chiếc áo đội bóng yêu thích lên cơ thể và cái kết

Một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đã xăm nguyên chiếc áo đội bóng yêu quý của mình lên thân thể, với các loại mực xăm đỏ đen phủ tràn ngập và dĩ nhiên, thanh niên này trải qua nhiều buổi làm việc đau đớn để hoàn thành tác phẩm.

Thành viên Tinder tạo ấn tượng với tính năng mới Hẹn Hò Giấu Mặt

Hẹn Hò Giấu Mặt (Blind Date) – một tính năng mới trong mục Khám Phá trên Tinder giúp kết nối các thành viên trước khi cho phép họ xem hồ sơ của nhau, tạo ấn tượng đầu tiên bằng cuộc trò chuyện nhanh chứ không phải những bức ảnh được đăng tải.