Chiêm ngưỡng bộ sưu tập iPhone 13 đính răng thật khủng long bạo chúa T-Rex tuổi đời 80 triệu năm

Caviar đã trở lại một lần nữa với nét lộng lẫy thường thấy. Lần này, công ty đã tung ra sản phẩm sáng tạo mới của mình dựa trên dòng iPhone 13 Pro mới. Ảnh: @Caviar.

Công ty xa xỉ của Nga Caviar đã công bố bộ sưu tập mới nhất của họ dành cho những người sẵn sàng chi một số tiền khủng dành cho một chiếc iPhone độc quyền. Được gọi là iPhone 13 Pro Tyrannophone, nó có một mảnh răng từ khủng long bạo chúa T-Rex, có tuổi đời 80 triệu năm.

Caviar là một nhà sản xuất hàng xa xỉ đến từ Nga, chuyên sản xuất các biến thể cực kỳ cao cấp của những chiếc smartphone đứng đầu trên thị trường. Caviar cũng đã và đang tạo ra các biến thể sang trọng tùy chỉnh của đồ điện tử tiêu dùng phổ biến và các sản phẩm khác trong nhiều năm trở lại đây. Những thiết bị độc quyền này có thiết kế xa hoa và sử dụng các vật liệu kỳ lạ, cực đắt tiền.

Nhiều người hâm mộ Apple có lẽ đã quen thuộc với những chiếc vỏ iPhone kỳ lạ, kỳ dị, quái đản từng được hãng tung ra trước đây. Tuy nhiên, bộ sưu tập Caviar mới này ở một cấp độ hoàn toàn khác. Caviar gọi bộ sưu tập là ba “mô hình độc đáo và đáng sợ”, dựa trên các mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max vốn đã đắt đỏ của Apple.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập iPhone 13 đính răng thật khủng long bạo chúa T-Rex tuổi đời 80 triệu năm - iPhone 13 Pro 1
Bản thú vị nhất là Tyrannophone, có thiết kế lấy cảm hứng từ khủng long bạo chúa khổng lồ T-Rex, một loài khủng long săn mồi sống trong những ngày đầu của Trái đất. Ảnh: @Caviar.

Bộ sưu tập bao gồm ba bản thiết kế có tên lần lượt là Tyrannophone, Monsterphone và Teradiamond. Teradiamond là mẫu đắt tiền nhất với mức giá 49.240 USD, nhờ việc được trang bị tới 1.028 viên kim cương (Đường kính 1,3mm cho Pro và 1,5mm cho Max) và 128 viên hồng ngọc (Đường kính 1,3mm cho Pro và 1,5mm cho Max) ở mặt sau. Nó được bán với số lượng giới hạn chỉ 18 chiếc trên toàn cầu.

Còn bản Monsterphone có thiết kế bí ẩn và đáng sợ. Phần mô tả sản phẩm cho biết nó mang “một dấu vết đẫm máu của những móng vuốt khổng lồ” trên thân titan của iPhone. Biến thể này có giá 7.760 USD cho iPhone 13 Pro và 8.300 USD cho iPhone 13 Pro Max, và đây cũng là bản rẻ nhất trong bộ ba đặc biệt này.

Thế nhưng, bản độc đáo nhất lại thuộc về mẫu Tyrannophone. Caviar cho biết mẫu iPhone này được gắn một mảnh răng của một con khủng long bạo chúa T-Rex với tuổi đời ước tính là khoảng 80 triệu năm.Vỏ mặt sau Tyrannophone cũng có nền tảng composite nhẹ với hình khắc ở mặt sau, và kết hợp các miếng đệm bằng hợp kim mạ vàng 24K được thiết kế để tượng trưng cho tia chớp. Mắt của khủng long được làm bằng hổ phách thật. . Phần răng đầu khủng long có chứa một mảnh vỡ của chiếc răng khủng long T-Rex thật có niên đại khoảng 80 triệu năm tuổi. Nhìn chung, các chi tiết vô cùng tinh xảo.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập iPhone 13 đính răng thật khủng long bạo chúa T-Rex tuổi đời 80 triệu năm - iPhone 13 Pro 2
Vì răng T-Rex có lẽ ít nguồn cung nên chỉ có 7 chiếc Tyrannophone được bán. Ảnh: @ Caviar.

Các bộ phận bên trong của Tyrannophone giống hệt với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max thông thường, bao gồm có màn hình Super Retina XDR với ProMotion có tốc độ làm mới thích ứng lên đến 120Hz, giúp trải nghiệm cảm ứng nhanh hơn và nhạy hơn, cùng hệ thống camera chuyên nghiệp. Cả hai bản iPhone đều chạy iOS 15 và được cung cấp bởi chipset A15 Bionic của riêng Apple. Công ty tuyên bố rằng bộ vi xử lý này nhanh hơn 50% so với các đối thủ cạnh tranh hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, bản Tyrannophone này có một dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

Caviar nói về thiết kế đặc biệt này: “Bản Tyrannophone độc đáo được trang trí bằng hình ảnh 3D của đầu khủng long đánh bật nỗi sợ hãi của đối thủ bằng ánh nhìn từ con mắt màu vàng được làm bằng hổ phách nguyên chất. Nụ cười của một con quái vật săn mồi không chỉ là một yếu tố trang trí, mà còn là một yếu tố độc quyền và duy nhất, bởi vì một trong những chiếc răng của khủng long bạo chúa là có thật! Nó chứa một miếng ghép từ một mảnh răng của khủng long bạo chúa thật, 80 triệu năm tuổi”.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập iPhone 13 đính răng thật khủng long bạo chúa T-Rex tuổi đời 80 triệu năm - iPhone 13 Pro 3
Caviar vừa tiết lộ các phiên bản tùy biến siêu cao cấp của iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, thậm chí một phiên bản còn có cả mảnh răng khủng long. Ảnh: @AFP.

Cũng theo Caviar, bản thiết kế này được lấy cảm hứng từ con quái vật nổi tiếng nhất – Khủng long bạo chúa. 80 triệu năm trước, loài săn mồi mạnh mẽ và ghê gớm này đã thống trị tối cao trên toàn bộ hành tinh. Những âm thanh đe dọa từ những bước đi của con vật khổng lồ cao 4m này khiến tất cả sinh vật sống xung quanh nó phải khiếp sợ. Ngày nay, các nhà thiết kế của Caviar mang đến cho bạn cơ hội để “thuần hóa” con quái vật cổ đại này và biến nó trở thành biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và sự thống trị cho người sở hữu được nó.

Hiện tại, nhiều người vẫn không rõ Caviar đã có thể lấy được một mảnh răng T-Rex từ  đâu, nhưng hãng cho biết sẽ chỉ sản xuất 7 chiếc để đảm bảo tính “độc lạ” của nó. Mức giá cho bản Tyrannophone là 8.610 USD trên chiếc iPhone 13 Pro và 9.150 USD cho iPhone 13 Pro Max.

Theo Itechpost

Có thể bạn quan tâm
Khách tham quan có thể ‘nhân bản’ chính mình để bước vào xem triển lãm trực tuyến Thế Giới Phù Thủy lần 4

Hợp tác cùng công ty Seens.io, Art Soup đã tổ chức một triển lãm cuối khóa dành cho các bạn học viên theo một hình thức mới. Đó chính là số hóa triển lãm để bất cứ ai cũng có thể tham quan triển lãm thông qua ứng dụng hoặc trình duyệt web.

Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ sản phẩm vivo V23e

Vivo Việt Nam cho biết nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là đại sứ của vivo V23e, trước khi sản phẩm này ra mắt chính thức.

ASUS tổ chức cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination dành cho nhà sáng tạo nội dung

Cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination do ASUS phối hợp cùng Adobe và Xencelabs tổ chức, được diễn ra từ ngày 1-21/11/2021 với tổng giá trị giải thưởng 70 triệu đồng.

Tuổi dễ bị tổn thương, thanh thiếu niên cần được hướng dẫn về quyền riêng tư và bảo mật

Buổi phát trực tiếp tập số 1 của chiến dịch Vaccine Số mang tên “Sống số lành mạnh” trên kênh TikTok LIVE Việt Nam tối ngày 7/11 mang đến cho các phụ huynh, giáo viên và thanh thiếu niên cái nhìn bao quát hơn về tầm quan trọng của quyền riêng tư và bảo mật, cũng như trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân khi sáng tạo, giải trí trên các nền tảng số.

Trải nghiệm cửa hàng trực tuyến UNIQLO tại Việt Nam để nhận ưu đãi và quà tặng

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản ngày 4/11 đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến www.uniqlo.com/vn tại Việt Nam. Khách hàng trải nghiệm ngay từ hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng.

Kaspersky ra mắt podcast “Women in IT” chia sẻ bí kíp giúp nữ giới ngành IT thành công

Trong podcast “Women in IT” (Nữ giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin), 5 người phụ nữ làm việc tại Kaspersky thảo luận về cách họ xây dựng nghề nghiệp CNTT, trong cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật, cũng như chia sẻ lời khuyên cho phái đẹp khi bắt đầu hành trình cùng an ninh mạng.

Ca sĩ “truyền thái y” Ngô Kiến Huy là đại sứ Traveloka Việt Nam, quảng bá du lịch an toàn

Traveloka, ứng dụng du lịch và tiện ích sống lớn ở Đông Nam Á đã công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.

Đêm cuối tuần kinh hoàng cùng Tinder tiếp tục phá băng mùa 2

Vào 6 giờ tối ngày 7/ 11 này, trải nghiệm được đề cử giải Emmy – Swipe Night sẽ trở lại với một cốt truyện hoàn toàn mới, mời gọi các thành viên Tinder cùng một nhóm bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật cuối tuần, nơi một sự cố kinh hoàng sẽ xảy ra.

Khai trương cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com lớn nhất Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm

Cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ được khai trương vào ngày 5/11, trên cả hai giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. Đây sẽ là cửa hàng trực tuyến UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em.

Phát động cuộc thi Data-Centric AI Competition dành cho người đam mê khoa học dữ liệu

Cuộc thi Data-Centric AI Competition về AI do FPT Software tổ chức đã chính thức nhận bài dự thi. Xoay quanh việc xử lý dữ liệu tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất, cuộc thi hướng tới nhóm kỹ sư dữ liệu, nhân sự công nghệ đam mê khoa học dữ liệu và các sinh viên nhóm CNTT năm cuối.