Chiêm ngưỡng bộ sưu tập iPhone 13 đính răng thật khủng long bạo chúa T-Rex tuổi đời 80 triệu năm

Caviar đã trở lại một lần nữa với nét lộng lẫy thường thấy. Lần này, công ty đã tung ra sản phẩm sáng tạo mới của mình dựa trên dòng iPhone 13 Pro mới. Ảnh: @Caviar.

Công ty xa xỉ của Nga Caviar đã công bố bộ sưu tập mới nhất của họ dành cho những người sẵn sàng chi một số tiền khủng dành cho một chiếc iPhone độc quyền. Được gọi là iPhone 13 Pro Tyrannophone, nó có một mảnh răng từ khủng long bạo chúa T-Rex, có tuổi đời 80 triệu năm.

Có thể bạn quan tâm
Khách tham quan có thể ‘nhân bản’ chính mình để bước vào xem triển lãm trực tuyến Thế Giới Phù Thủy lần 4

Hợp tác cùng công ty Seens.io, Art Soup đã tổ chức một triển lãm cuối khóa dành cho các bạn học viên theo một hình thức mới. Đó chính là số hóa triển lãm để bất cứ ai cũng có thể tham quan triển lãm thông qua ứng dụng hoặc trình duyệt web.

Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ sản phẩm vivo V23e

Vivo Việt Nam cho biết nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là đại sứ của vivo V23e, trước khi sản phẩm này ra mắt chính thức.

ASUS tổ chức cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination dành cho nhà sáng tạo nội dung

Cuộc thi thiết kế The Power Of Imagination do ASUS phối hợp cùng Adobe và Xencelabs tổ chức, được diễn ra từ ngày 1-21/11/2021 với tổng giá trị giải thưởng 70 triệu đồng.

Tuổi dễ bị tổn thương, thanh thiếu niên cần được hướng dẫn về quyền riêng tư và bảo mật

Buổi phát trực tiếp tập số 1 của chiến dịch Vaccine Số mang tên “Sống số lành mạnh” trên kênh TikTok LIVE Việt Nam tối ngày 7/11 mang đến cho các phụ huynh, giáo viên và thanh thiếu niên cái nhìn bao quát hơn về tầm quan trọng của quyền riêng tư và bảo mật, cũng như trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân khi sáng tạo, giải trí trên các nền tảng số.

Trải nghiệm cửa hàng trực tuyến UNIQLO tại Việt Nam để nhận ưu đãi và quà tặng

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản ngày 4/11 đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến www.uniqlo.com/vn tại Việt Nam. Khách hàng trải nghiệm ngay từ hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng.

Kaspersky ra mắt podcast “Women in IT” chia sẻ bí kíp giúp nữ giới ngành IT thành công

Trong podcast “Women in IT” (Nữ giới trong lĩnh vực công nghệ thông tin), 5 người phụ nữ làm việc tại Kaspersky thảo luận về cách họ xây dựng nghề nghiệp CNTT, trong cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật, cũng như chia sẻ lời khuyên cho phái đẹp khi bắt đầu hành trình cùng an ninh mạng.

Ca sĩ “truyền thái y” Ngô Kiến Huy là đại sứ Traveloka Việt Nam, quảng bá du lịch an toàn

Traveloka, ứng dụng du lịch và tiện ích sống lớn ở Đông Nam Á đã công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.

Đêm cuối tuần kinh hoàng cùng Tinder tiếp tục phá băng mùa 2

Vào 6 giờ tối ngày 7/ 11 này, trải nghiệm được đề cử giải Emmy – Swipe Night sẽ trở lại với một cốt truyện hoàn toàn mới, mời gọi các thành viên Tinder cùng một nhóm bạn thân tham dự buổi tiệc sinh nhật cuối tuần, nơi một sự cố kinh hoàng sẽ xảy ra.

Khai trương cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com lớn nhất Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm

Cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ được khai trương vào ngày 5/11, trên cả hai giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. Đây sẽ là cửa hàng trực tuyến UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em.

Phát động cuộc thi Data-Centric AI Competition dành cho người đam mê khoa học dữ liệu

Cuộc thi Data-Centric AI Competition về AI do FPT Software tổ chức đã chính thức nhận bài dự thi. Xoay quanh việc xử lý dữ liệu tạo ra những mô hình trí tuệ nhân tạo tốt nhất, cuộc thi hướng tới nhóm kỹ sư dữ liệu, nhân sự công nghệ đam mê khoa học dữ liệu và các sinh viên nhóm CNTT năm cuối.