Các công viên động vật hoang dã của Singapore lên kế hoạch thu hút khách trẻ

Bà Jean Choi, Giám đốc Sales và Marketing tại Mandai Wildlife Group và ông Eric Gnock Fah, Giám đốc Điều hành & Đồng sáng lập tại Klook, ký Biên bản Ghi nhớ hợp tác

Klook và Mandai Wildlife Group đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược kéo dài ba năm nhằm thúc đẩy lượng du khách quốc tế đến Khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai (Mandai Wildlife Reserve), phân khu bảo tồn thiên nhiên và động vật hoang dã tổng hợp và cũng là nơi có các công viên động vật hoang dã của Singapore.

Với lợi thế về khả năng marketing kỹ thuật số cũng như nội dung và sự hiện diện phủ khắp các trang mạng xã hội của Klook ở Châu Á – Thái Bình Dương, sự hợp tác này nhắm đến phân khúc khách du lịch thế hệ Y và Gen-Z đang phát triển tại các thị trường trọng điểm.

Mandai Wildlife Group và Klook sẽ đồng phát triển các chiến dịch marketing trong khu vực cũng như kiến tạo các gói trải nghiệm và hoạt động thú vị dành cho du khách quốc tế với yêu cầu ngày càng cao. Qua đó, sự hợp tác này hướng đến định vị khu vực Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Mandai là điểm đến hàng đầu tại Singapore.

Ông Eric Gnock Fah, Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập tại Klook cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Mandai Wildlife Group, góp phần thúc đẩy mục tiêu của họ trong việc định vị Khu bảo tồn Động vật hoang dã Mandai là điểm đến hàng đầu của khu vực. Sự hợp tác lần này của chúng tôi thể hiện các giá trị chung và cam kết của chúng tôi đối với du lịch có trách nhiệm, bảo vệ Trái Đất cũng như bảo tồn động vật hoang dã”.

Mối quan hệ hợp tác bắt đầu vào tháng 4 năm 2023, và sẽ khởi động bằng một chiến dịch marketing kỹ thuật số tích hợp trên toàn khu vực, một loạt các hoạt động kích hoạt từ online đến offline (O2O), song song với việc triển khai các dịch vụ mới được bán độc quyền trên nền tảng của Klook. Khách du lịch sẽ có thể mua Mandai Klook Pass mới cũng như các gói trải nghiệm được tuỳ chỉnh khác, giúp kết hợp vé vào cổng với voucher ẩm thực, trải nghiệm hoang dã, phương tiện di chuyển và thẻ SIM để kết nối internet. Các gói này sẽ mang lại trải nghiệm thuận tiện và liền mạch nhất cho các đối tượng khách du lịch khác nhau với nhu cầu khác nhau.

Các công viên động vật hoang dã của Singapore lên kế hoạch thu hút khách trẻ - Image 3 Bird Paradise. Photo Credit  Mandai Wildlife Group
Một trong tám vườn bảo tồn chim ở Bird Paradise, dự kiến mở cửa vào ngày 8/5 tới. Được thiết kế để khuyến khích khám phá mọi ngóc ngách nơi đây, vườn bảo tồn tái dựng các môi trường sống khác nhau trên thế giới như rừng nhiệt đới châu Phi, vùng đất ngập nước Nam Mỹ và Rừng bạch đàn khô của Úc.

Là một phần trong cam kết bền vững của cả hai công ty, trọng tâm cốt lõi của quan hệ đối tác này sẽ là nâng cao nhận thức về các nỗ lực bảo tồn động vật hoang dã, và hành động hướng tới cuộc sống bền vững vì lợi ích của con người, động vật hoang dã, thiên nhiên và hành tinh mà tất cả chúng ta cùng chia sẻ. Khách hàng cũng có thể chọn gói trải nghiệm “Choose Good, Do Good” mà trong đó một phần số tiền thu được sẽ dành cho các nỗ lực bảo tồn của Mandai Wildlife Group trên khắp Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm
Sản phẩm nghe nhìn Samsung 2023, kết hợp SmartThings, thông minh, đẹp, tiện dụng

Samsung giới thiệu dòng sản phẩm năm 2023 bao gồm TV Neo QLED 8K, Samsung OLED cùng các sản phẩm loa thanh và màn hình tại sự kiện Samsung Tech Event, trình diễn những cải tiến mới nhất về kết nối thông minh, sáng kiến bền vững và trải nghiệm nghe nhìn cao cấp.

VNG là “Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất”

VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế “Most innovative CSR company Vietnam 2023” (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí Global Business Review.

Sennheiser ra mắt microphone chất âm chuyên nghiệp cho streaming và làm podcast

Sennheiser vừa tung ra thị trường dòng microphone Profile USB – mẫu microphone đơn hướng được tích hợp tất cả các tính năng để trở thành một giải pháp phong cách và đơn giản cho quá trình streaming và làm podcast.

Baemin ra dịch vụ giao đồ ăn Hàn Quốc đóng gói sẵn

Baemin đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo- bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, đến trực tiếp người dùng tại Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2023 được tổ chức tại TPHCM.

Cà Mèn-dự án giải tồn thực phẩm, giảm lãng phí, ra mắt website

Dự án phi lợi nhuận Cà Mèn ra mắt website chính thức, nhằm tối ưu hóa khâu vận hành, hỗ trợ các nhà cung cấp thực phẩm giải tồn các mặt hàng chất lượng một cách hiệu quả.

OPPO Find N2 Flip cháy hàng, người dùng chuộng Tím Sương

OPPO Find N2 Flip đã phục hồi hi vọng cho thị trường điện thoại đầu bảng đang trầm lắng khi có hàng ngàn người đặt trước và số lượng máy có sẵn đã được đặt hết.

Giới trẻ Mỹ mê iPhone nhưng nghe Spotify nhiều hơn Apple Music

Kết quả khảo sát gần đây của Piper Sandler cho thấy 87% thanh thiếu niên trả lời khảo sát ở Mỹ nói rằng họ sở hữu một chiếc iPhone. 88% người tham gia khảo sát mong đợi iPhone sẽ là smartphone tiếp theo của mình

Garmin bổ sung ứng dụng Điện tâm đồ ECG cho Venu® 2 Plus, kiểm soát sớm loạn nhịp tim

Ứng dụng Điện tâm đồ (ECG) trên Venu 2 Plus đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận (FDA-cleared), cho phép người dùng ghi lại nhịp tim và phát hiện các dấu hiệu ban đầu của chứng rung tâm nhĩ thông qua đồng hồ thông minh trên cổ tay.

Tinder ra mắt khóa học School of Swipe để người độc thân tự tin hẹn hò trực tuyến

Tinder ra mắt School of Swipe – khóa học cấp tốc đầu tiên về hẹn hò trực tuyến trên toàn Đông Nam Á, trong đó có phiên bản tiếng Việt.

Muốn xe điện phổ cập hóa, trạm sạc phải phủ đủ

Để có thể sạc nhanh như đổ xăng, xe điện cần đến sự trợ giúp của điện áp cao, dòng điện cao và một hệ thống chuyển đổi năng lượng, lọc và quản lý sạc tinh vi…