Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng.
Tận dụng vẻ đẹp của tiếng Việt, Bosch đã cài cắm sản phẩm vào từng câu chữ một cách khéo đến mức ai đọc cũng bật cười vì bất ngờ. Vừa duyên, vừa trúng ý, những thông điệp “chơi chữ mà vẫn chuẩn chữ” này đã nhanh chóng tạo cảm giác thú vị cho người xem và lan tỏa mạnh trên mạng xã hội.

Cuộc sống có lúc khoan nhượng, nhưng riêng chuyện sửa sang trong nhà thì Huy Trần chỉ khoan chuẩn với máy khoan Bosch

Dù ngoài đường bận rộn trăm bề, về nhà Huy Trần vẫn bật chế độ… chăm vợ chăm con. Với anh, việc bếp núc thật đơn giản khi đã có máy rửa chén Bosch lo từ A tới Z

Nếu không biết điều… hòa chất lượng là như thế nào? Hãy để điều hòa của Bosch giúp bạn trải nghiệm không khí sạch sẽ, không bụi mịn!

Không gì có thể giảm sức mạnh máy ép chậm Bosch khi thiết bị sở hữu động cơ mạnh và bền, bảo đảm giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng

Không gì có thể cứng đầu khi đứng trước máy xịt rửa Aquatak: Mạnh, bền, chính xác
Ngay khi loạt câu chơi chữ của Bosch lên sóng, cộng đồng mạng lập tức “bật chế độ thả tim”, nhiều bình luận tỏ rõ sự thích thú, từ các trang thông tin, hội nhóm uy tín cho đến cá nhân.
Huy Trần chính là mảnh ghép để chiến dịch này thành công trọn vẹn. Ở anh có sự cân bằng hiếm có, chỉn chu nhưng không khô cứng, điềm đạm nhưng không nhạt nhẽo, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng lại tinh tế khi về với tổ ấm. Đó cũng là lý do khi “chuẩn Đức” của Bosch gặp “chuẩn Boss” của Huy Trần, mọi thứ hòa nhịp một cách tự nhiên, không gượng ép, không phô trương.

Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG (VNG Group) tiếp tục được Anphabe vinh danh Top 35 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2025 – Khối Doanh nghiệp lớn, đồng thời giữ vị trí Top 4 trong nhóm ngành CNTT, Phần mềm & Ứng dụng và TMĐT.
Trong hành trình 30 năm đồng hành cùng Việt Nam, Samsung liên tục dẫn dắt đổi mới trong ngành TV, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, giữ vững vị thế TV số 1 toàn cầu suốt 19 năm và số 1 tại Việt Nam suốt 11 năm liên tiếp.
Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” của Booking cho thấy với người Việt Nam, ẩm thực đóng vai trò cốt lõi trong mỗi chuyến đi, từ việc chọn điểm đến đến lựa chọn nơi lưu trú.
Đây là lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gởi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng, với mục tiêu liên tục nhắc nhở người dùng về các nguy cơ và giúp người dùng kiểm chứng thông tin trước khi chia sẻ dữ liệu cá nhân hoặc tương tác với nội dung không xác thực.
Từ ngày 17/11/2025, bộ phim lịch sử Mưa Đỏ sẽ được phát miễn phí trên nền tảng số TV360 với chất lượng 4K, ngoài ra người dùng đã đăng ký TV360 cũng được hoàn toàn miễn phí data khi xem phim.
Ngày 14/11/2025, Công ty TNHH Thương mại Logico phối hợp cùng Công ty TNHH Cơn Bão Số tổ chức buổi trải nghiệm công nghệ âm thanh và hình ảnh đỉnh cao “Home Cinema Experience 2025”, sự kiện đặc biệt dành cho những người yêu thích công nghệ và điện ảnh.
UNIQLO cho biết sẽ khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2025, chương trình thường niên là cơ hội để thương hiệu bày tỏ sự tri ân và tạo các chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
Với hàng triệu đơn vị chấp nhận thanh toán nay đã có thể chấp nhận thanh toán Visa thông qua các ví điện tử và ứng dụng thanh toán phổ biến, giải pháp Scan to Pay cho thanh toán QR giúp người tiêu dùng sẽ có được nhiều lựa chọn và linh hoạt – dù mua sắm trong nước hay trong những chuyến đi nước ngoài.
OPPO Find X9 Series, “vua nhiếp ảnh di động”-thế hệ flagship mới nhất của OPPO, ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng gấp 5 lần so với thế hệ tiền nhiệm trong 10 ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.
Chương trình khuyến mại cuối năm trên mi.com, Shopee Mall và LazMall, Xiaomi 11.11 Mega Sale mang đến ưu đãi lên đến 20% cho hàng loạt sản phẩm thuộc hệ sinh thái, từ smartphone, thiết bị cá nhân, đến các sản phẩm nhà thông minh, cùng nhiều quà tặng công nghệ.