Vừa qua, tại Audio Visual Show TPHCM 2025 (AV Show), Công ty TNHH Phúc Giang (PGI) đã gây thu hút khi trình diễn bộ sản phẩm LUXMAN Black Edition CENTENNIAL - Kỷ niệm 100 năm thương hiệu LUXMAN, giới hạn toàn cầu chỉ 100 bộ, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
AV Show là sự kiện thường niên, nơi quy tụ các đơn vị cung cấp thiết bị nghe nhìn hàng đầu tại Việt Nam và là dịp để những tín đồ yêu nhạc thưởng thức các phối ghép huyền thoại với công nghệ mới nhất, độc đáo nhất, đắt giá nhất trên thế giới hiện nay. Năm nay PGI lấy cảm hứng từ tinh thần Real Value – Real Experience, mang đến không gian trình diễn âm nhạc thực thụ với chủ đề Hành trình di sản – trong đó chuyên đề: “Kết tinh 100 năm nghệ thuật chế tác Nhật Bản” nhận được nhiều chú ý.
Bộ sản phẩm LUXMAN Black Edition CENTENNIAL được sản xuất giới hạn chỉ 100 bộ trên toàn cầu. Đây là lần đầu tiên, bộ sản phẩm đặc biệt này được PGI giới thiệu tại Việt Nam, khẳng định vị thế của PGI là cầu nối giữa di sản quốc tế và cộng đồng audiophile trong nước.
Khác với diện mạo truyền thống quen thuộc của LUXMAN với phiên bản màu bạc, bộ sản phẩm kỷ niệm 100 năm khoác lên mình sắc đen mờ huyền bí, tạo nên cảm giác hiện đại và sang trọng.
Mỗi chi tiết đều được chế tác cẩn trọng: từ những núm xoay CNC chính xác cho đến khung máy chống cộng hưởng vững chắc, tất cả cùng toát lên sự tinh tế và chuẩn mực chế tác đặc trưng của LUXMAN.
Bộ sản phẩm bao gồm:
Mâm than PD-151 MK2
Với bộ sưu tập Black Edition CENTENNIAL, nhà phân phối PGI mong muốn mang đến cho cộng đồng yêu âm thanh tại Việt Nam một phần di sản âm thanh trăm năm của thế giới. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và di sản trăm năm khiến bộ Centennial thực sự đạt đến đẳng cấp sưu tầm.
Bộ sản phẩm có giá hơn 1,1 tỷ đồng.
Ngày 14/9/2025, Ecovacs Robotics công bố Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam, mở ra một hành trình mới của ngành hàng robot hút bụi thông minh đầy tiềm năng.
Ngày 13/9/2025, Acerpure – thương hiệu gia dụng thông minh trực thuộc tập đoàn Acer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam loạt thiết bị gia dụng với thông điệp “trong lành từng khoảnh khắc”.
Ngày 9/9/2025, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng ngành hàng gia dụng, TCL lần đầu tiên ra mắt máy giặt sấy Care Aura DD Inverter tại Việt Nam. Đặc biệt hãng đã hợp tác cùng TikTok Shop Vietnam để đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn người tiêu dùng trẻ với mức giá ưu đãi sâu.
Tại Hội nghị Giấc ngủ Thế giới – World Sleep 2025, diễn đàn quốc tế được tổ chức hai năm một lần nhằm thúc đẩy sức khỏe giấc ngủ toàn cầu, Samsung đã giới thiệu những cải tiến công nghệ mới nhất trong thiết bị đeo, giúp cuộc sống con người khỏe mạnh và cân bằng hơn.
Không là chuyện viễn tưởng hay phim ảnh, tại Triển lãm Innovation For All (IFA) 2025, Samsung Electronics đã giới thiệu tầm nhìn “AI Home: Future Living, Now” (Tạm dịch: “AI Home: Tương lai của cuộc sống, ngay hôm nay”), hướng đến việc sống với AI trong gia đình như một một trải nghiệm thực tế.
Tại IFA 2025, Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu trợ lý Vision AI, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển màn hình tích hợp AI trên các dòng TV và màn hình Samsung.
Được trang bị Galaxy AI thế hệ mới, nay kết hợp cùng One UI 8 và các chức năng đa phương thức, Galaxy Tab S11 Ultra trở thành Galaxy Tab mỏng nhất Samsung từng ra. Toàn bộ dòng sản phẩm được phát triển nhằm phục vụ nhu cầu làm việc hiệu quả mọi lúc mọi nơi, kết hợp phần cứng đẳng cấp chuyên nghiệp với trải nghiệm phần mềm tối ưu cho màn hình lớn.
Ngày 28/8/2025, tại TP.HCM, thương hiệu âm thanh Electro-Voice cùng đối tác Công ty Cổ phần Duy Hòa Phát ra mắt dòng loa cột di động EVOLVE 90 tại sự kiện “EVOLVE 90 Listening Party”.
Samsung chính thức ra mắt Galaxy Buds Core, thiết kế One Body, tai nghe mang đến chất lượng âm thanh ổn định, được nâng cấp bởi công nghệ chống ồn chủ động (ANC), thao tác điều khiển dễ dàng, với mức giá phù hợp với đa phần người dùng.
Ngày 22/8/2025, cùng với lễ kỷ niệm 31 năm thành lập toàn cầu và 1 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu gia dụng Joyoung công bố Thu Nhi chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam, đặc biệt ra mắt máy nấu sữa hạt làm sạch tự động K7 Pro và nồi cơm chống dính tự nhiên JNRC-502.