Ngày 8/3 Netflix thông báo, bộ phim A Tourist’s Guide to Love sẽ được khởi quay tại Việt Nam vào tháng 4, với sự xuất hiện của dàn diễn viên quốc tế và địa phương.
Được sự ủng hộ từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam, đây là bộ phim nước ngoài đầu tiên quay tại Việt Nam kể từ khi đại dịch diễn ra trên toàn cầu. Quá trình quay ghi nhận sự tham gia của hơn 200 nhân sự địa phương và nhà cung ứng, sẽ tập trung vào những nét văn hóa đặc sắc cùng danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam.
A Tourist’s Guide to Love là câu chuyện của một nữ chuyên viên du lịch. Sau khi bất ngờ chia tay người yêu, cô quyết định tham gia một đề án khám phá và tìm hiểu về ngành du lịch của Việt Nam. Chuyến đi ấy khiến cô tìm thấy được cả sự phiêu lưu và những lãng mạn với hướng dẫn viên du lịch người Việt. Họ quyết định trộm một chiếc xe bus du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định.
Kịch bản được viết bởi người Mỹ gốc Việt Eirene Donohue, được lấy cảm hứng từ chính những chuyến du lịch của cô khi khám phá cội nguồn. Được dẫn dắt bởi đạo diễn Steven Tsuchida, bộ phim A Tourist’s Guide to Love lấy những nét đẹp nhất của Việt Nam và theo lời của nhà sản xuất kiêm ngôi sao Rachael Leigh Cook, “gửi tặng Việt Nam một bức thư tình hấp dẫn bằng tất cả sự vinh quang, bằng cả trái tim và sự hài hước.” Bộ phim là điểm tụ hợp của dàn diễn viên quốc tế và địa phương, bao gồm nam diễn viên người Mỹ gốc Việt Scott Ly và các ngôi sao trong nước là Trúc Trần và NSƯT Lê Thiện.
A Tourist’s Guide to Love sẽ được quay ở 5 địa danh nổi bật của Việt Nam giúp mang vẻ đẹp danh lam thắng cảnh địa phương đến với khán giả quốc tế. Bao gồm nhịp sống sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, những cảnh quan thiên nhiên của Đà Nẵng, nét hoài cổ của Hội An, núi đồi hùng vĩ của Hà Giang và vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội, nơi quá khứ giao thoa cùng hiện tại.
Bên cạnh việc đưa những câu chuyện chân thực, phong cảnh và âm thanh của Việt Nam ra sân khấu toàn cầu, Netflix sẽ giới thiệu thêm nhiều lựa chọn giải trí nội địa tới khán giả Việt. Từ tháng 3/2022, người hâm mộ Việt Nam có thể thưởng thức thêm nhiều tác phẩm nước nhà trong Gói Miễn Phí, bao gồm các tựa phim nổi tiếng và được yêu thích như Song Song, Thưa Mẹ Con Đi, Bằng Chứng Vô Hình, 30 Chưa Phải Tết, Thiên Thần Hộ Mệnh, Gái Già Lắm Chiêu V…
Để trải nghiệm xem phim dễ dàng hơn với Gói Miễn Phí, người dùng điện thoại Android giờ đây đã có thêm nhiều lựa chọn giải trí phong phú, hoàn toàn không có quảng cáo, đồng thời tận hưởng các tính năng như đề xuất nội dung, hồ sơ cá nhân (bao gồm cả hồ sơ trẻ em) và tính năng Tải xuống thông minh.
Tác phẩm “An House” của Bùi Ngọc Sơn đã giành giải Nhất cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” do Samsung tổ chức.
Tại tỉnh Vĩnh Phúc, danh sách các nhóm Zalo (bao gồm tên, link truy cập và mã QR) hỗ trợ điều trị và nhận kiến nghị, phản ánh của người nhiễm Covid-19 đã được tỉnh này gửi đi từ trang Zalo “Tổ Covid cộng đồng Vĩnh Phúc” để người dân tiện quét QR và gia nhập nhóm nhanh chóng.
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan- Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi, giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống.
Ngô Thùy Anh cùng 5 nhà lãnh đạo trẻ ở nhiều quốc gia sẽ tham gia vào nhóm các nhà lãnh đạo trẻ hiện đang hoạt động nhằm mục đích thúc đẩy cộng đồng toàn cầu, giáo dục con người về tính cấp thiết của các Mục tiêu toàn cầu
Content.E là sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam dành cho nội dung có bản quyền do Golden Communication Group thành lập
SRS-NS7 có công nghệ độc quyền 360 Spatial Sound Personalizer tạo ra âm thanh vòm Dolby Atmos®, khi kết hợp với bộ phát tín hiệu không dây và TV BRAVIA XR™
Sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2022 mở cửa tự do chào đón công chúng tham quan từ 25 – 27/2 tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút đông đảo người dùng.
Sự kiện hiến máu thường niên Lễ hội Xuân hồng đã gửi tin nhắn kêu gọi hiến máu đến hơn 94.700 người dân đã từng tham gia hiến máu tại Hà Nội thông qua Zalo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Ngày 22/2, Microsoft Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng làm việc mới tại tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Hà Nội. Quy mô hơn 700 mét vuông, cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, đây là một trong những văn phòng thông minh nhất của Microsoft trên toàn cầu.
Một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đã xăm nguyên chiếc áo đội bóng yêu quý của mình lên thân thể, với các loại mực xăm đỏ đen phủ tràn ngập và dĩ nhiên, thanh niên này trải qua nhiều buổi làm việc đau đớn để hoàn thành tác phẩm.