Biti's vừa chính thức ra mắt Helio – thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, túi xách và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các bạn tuổi teen từ 10 đến 15 tuổi.
Tại buổi ra mắt ngày 31/5/2025, bà Nguyễn Hải Ngọc, Giám đốc Truyền thông và Marketing Biti’s cho biết, “Helio” trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “Mặt Trời”, biểu tượng của sự trường tồn, năng lượng rực rỡ, tươi sáng. Tuổi teen thật đẹp nhưng cũng đầy biến động với những thay đổi về thể chất, tâm lý và hành vi, bởi đó, cảm xúc hoang mang hay suy nghĩ phức tạp đôi khi có phần “phóng đại” cũng là điều khó tránh khỏi. Helio – ánh mặt trời – hiện diện để nhắc nhở các bạn rằng mọi khó khăn rồi sẽ qua đi. Tựa như chu kỳ của mặt trời, sau hoàng hôn luôn là bình minh, đêm tối qua, ngày mới sẽ đến; và ngày mai luôn là một khởi đầu mới, một cơ hội để các bạn hiểu thêm về bản thân, tìm ra hướng đi và giải quyết những trăn trở và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua.
Đồng thời, Helio khuyến khích các bạn trẻ hòa mình vào thiên nhiên, hay đơn giản là nhìn ngắm vào vẻ đẹp tuần hoàn của tự nhiên để tìm lại sự cân bằng bên trong tâm hồn, đón nhận nguồn cảm hứng bất tận từ những khoảnh khắc an nhiên của hoàng hôn đến hy vọng của ánh bình minh. Bởi thiên nhiên không chỉ mang lại sự bình yên mà còn nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và thể chất.
Bên cạnh đó, tuổi mới lớn là thời điểm các bạn khao khát kết nối, giao lưu và thấu hiểu lẫn nhau. Vì thế, mặt trời cũng nhắc nhở các bạn rằng nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp các bạn xây dựng những mối quan hệ sâu sắc, cùng nhau phát triển trong sự vui vẻ và sáng tạo. Từ đó tạo nên một cộng đồng những người trẻ tự tin, khỏe mạnh, một thế hệ làm chủ tương lai.
Đại diện cho sự hiện diện và trường tồn, ý nghĩa của mặt trời còn bao hàm những điều tươi đẹp, và năng lượng dồi dào quanh ta không bao giờ mất đi. Chọn mặt trời là biểu tượng, Helio by Biti’s mong muốn trở thành người bạn đồng hành của tuổi teen – thế hệ tương lai của đất nước không chỉ khỏe mạnh, thấu hiểu bản thân, biết kết nối sâu sắc với thế giới mà còn biết lan tỏa những năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Đó cũng là lý Helio có câu slogan “Hello, Helio”, như một lời chào, lời nhắc nhở tuổi teen về sự hiện diện của những điều tốt đẹp và ngày mai là một ngày mới với nhiều cơ hội mới.
“Thương hiệu Helio sẽ mang lại sự lựa chọn tốt hơn và tốt nhất cho người dùng. Đồng hành cùng giới trẻ trong mùa back school sắp tới, Helio kỳ vọng doanh thu sẽ tăng trưởng hai con số” – bà Ngọc cho biết thêm.
Bà Nguyễn Hải Ngọc, Giám đốc Truyền thông và Marketing Biti’s
Bộ sưu tập sản phẩm Helio ra mắt đợt này gồm: Sandal, giày sneaker thiết kế basic, nhẹ nhàng trong từng chuyển động; Balo gọn, nhẹ, tone màu trung tính, dễ phối đồ, sẵn sàng cho bạn khoe cá tính riêng; Phụ kiện Helio gồm vớ êm ái, nón trẻ trung và áo cotton mịn, thoáng, lên dáng vừa vặn.
Ngay trong ngày đầu khai mạc, sự kiện trải nghiệm bộ sưu tập Helio đã thu hút đông đảo khách đến mua hàng và tham quan. Tại khu vực trưng bày bộ sưu tập Helio thời trang sandal, sneaker được thiết kế theo dạng mở, với các quầy xoay vòng độc đáo, khách tham quan thoải mái lựa chọn cho mình vài sản phẩm ưng ý. Gian trưng bày Helio World với những nhân vật Helio dễ thương và cá tính dễ dàng chinh phục sự yêu tích của các bạn nhỏ. Bên cạnh đó là các trạm chơi minigame, nhận quà tặng với những món quà dễ cưng.
Thời gian diễn ra chương trình từ 30/5 đến 1/6/2025 tại Sảnh Đông – AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM.
Loạt hình ảnh tại sự kiện:
Bộ sưu tập Arttoy với danh tính các nhân vật Helio:![]() Helio No.1 – cậu bé Mặt Trời, yêu thích nhảy. Helio Du – cậu bạn mê thiên nhiên, thích lội suối, khám phá rừng cây và luôn tò mò về thế giới xung quanh. Helio Uiek – Thông minh, nổi bật và luôn ham học hỏi. Uiek là “đầu óc chiến lược” trong nhóm, luôn dẫn dắt bạn bè với những ý tưởng độc đáo. Helio Nann – Năng động và khỏe khoắn, Nann là ngôi sao thể thao trong trường. Từ bóng rổ, chạy bộ đến bơi lội – cậu luôn hết mình với mọi sân chơi. Helio Dim – Là linh hồn đường phố với ván trượt trong tay, Dim luôn sẵn sàng chinh phục mọi cung đường và truyền cảm hứng với tinh thần tự do. Helio Tenng – Ít nói và có phần lạnh lùng, nhưng Tenng lại là một nhà thiết kế tương lai với gu thẩm mỹ ấn tượng và phong cách thời trang độc đáo. Helio Sen – Bậc thầy công nghệ với ước mơ trở thành một streamer nổi tiếng. Sen luôn cập nhật xu hướng số và không ngừng sáng tạo nội dung chất lừ. |
Dữ liệu mới từ Booking.com ghi nhận nhu cầu tìm kiếm đối với các loại hình lưu trú mới mẻ đang tăng mạnh
Zalo mới đây đã cho ra mắt chiến dịch “Zalo AI – Trở lại tuổi học trò”, diễn ra từ ngày 29/05 đến ngày 1/6.
Ngày 24/5 tại Lễ bế mạc và trao giải Chung kết toàn cầu Cuộc thi Huawei ICT Competition 2024 – 2025 diễn ra ở Thâm Quyến, đoàn Việt Nam đã xuất sắc giành trọn 3 giải. Với kết quả bứt phá này, đoàn Việt Nam đã lập kỷ lục thành tích sau 3 năm tham dự cuộc thi.
Tại sự kiện “Đột phá AI – Tuyệt đỉnh Thấu cảm”, LG chính thức ra mắt thế hệ TV LG AI 2025 gồm LG OLED evo và OLED với kích thước từ 48 đến 97 inch; LG QNED evo và QNED trải dài từ 43 đến 100 inch, thiết kế rất đẹp và công nghệ thông minh.
Dreame, thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh nổi tiếng, đã ra mắt hệ sinh thái sản phẩm “DREAMFOR:ALL” tại Việt Nam. Loạt sản phẩm bao gồm từ robot lau nhà đến máyy sấy tóc, từ thiết bị cầm tay đến lọc không khí, bao quát toàn bộ môi trường ngôi nhà.
Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) của UNIQLO diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/5 đến ngày 29/5/2025 với các dự án cộng đồng thiết thực và nhiều ưu đãi mua sắm lớn.
Samsung vừa công bố việc mở rộng kho nội dung nghệ thuật trên Samsung Art Store, mang đến cho người dùng TV trên toàn thế giới một phương thức tuyệt vời để thưởng thức những hình ảnh kinh điển được yêu thích từ Disney, Pixar, Star Wars™ và National Geographic – tất cả đều được hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K.
Tháng 5/2025, Electro-Voice đã ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam. Đây là dòng loa di động đầu tiên của Electro-Voice được sản xuất từ nhà máy đặt tại Việt Nam, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế.
Visa vừa công bố vai trò Đối tác Thanh toán Chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, sự kiện được giới mộ điệu trẻ mong chờ, dự kiến diễn ra vào ngày 21/6/2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
Tại hội nghị dành cho nhà phát triển I/O 2025, Google đã giới thiệu “Flow”, một công cụ video sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm đơn giản hóa quy trình tạo video cho các nhà sáng tạo và nhà làm phim.