Bia Tiger tăng cơ hội trúng quả bóng vàng 1 tỷ đồng/giải

3 chủ nhân trúng giải quả cầu vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng/giải.

Hãng Tiger Beer vừa thông báo mở rộng chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng” đến nhiều tỉnh thành và tăng thêm 2 giải quả bóng vàng.

Khởi động từ tháng 6/2021, chương trình khuyến mãi “Bật lon TigerGiơ cao bóng vàng” của Tiger Beer đến nay đã có 03 Giải Nhất (quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng/giải) và hàng nghìn Giải Nhì (huy chương 1 chỉ vàng SJC9999/giải), cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ/giải) đã được trao tận tay cho người trúng thưởng.

Để tạo điều kiện cho khách hàng tăng thêm cơ hội trúng thưởng, Tiger Beer cho biết từ ngày 15/9/2021, phạm vi áp dụng của chương trình và độ phủ của các địa điểm đổi giải được mở rộng ra 18 tỉnh thành gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đà Nẵng, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh và Bạc Liêu.

Bên cạnh đó sẽ có thêm 2 Giải Nhất – Quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng/giải. Như vậy, chương trình khuyến mãi sẽ có tổng cộng 9 quả bóng vàng Tiger (trong đó đã có 3 chủ nhận nhận được 3 quả bóng vàng Tiger đầu tiên), và hàng nghìn huy chương 1 chỉ vàng SJC9999/giải, cùng hàng triệu thẻ cào điện thoại (trị giá 20.000đ/giải) vẫn đang chờ người may mắn.

Bia Tiger tăng cơ hội trúng quả bóng vàng 1 tỷ đồng/giải - qFdDEfLduanEpRfea8HcckcIsWWg3211V8 pmTVGVbgD7at5bJGvgJiS3zumrs U5XubKD2c 8wIdMVVYaHAOdhpx5DOR 0tzXaMESh1Lo0lWEAkLMFcHJEZMnmrXDAB sTPZhg=s0

Hạn chót đổi thưởng được kéo dài đến 17h00 ngày 31/12/2021. Các nắp lon Tiger và Tiger Crystal trúng giải Nhất sẽ được quy đổi giải thưởng tại các văn phòng của Tiger Beer ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Cần Thơ. Giải Nhì và giải Ba trao tại các địa điểm đổi giải thưởng ở 18 tỉnh thành thuộc chương trình.

Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal trong chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger – Giơ cao bóng vàng” có bao bì lon và thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo và chất lượng thượng hạng không đổi của Tiger Beer. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.

Có thể bạn quan tâm
Khu phức hợp du lịch Fansipan ở Sapa đầu tư hệ thống loa khủng

Để phục vụ du khách đến đây được thưởng thức các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật với hệ thống âm thanh đủ sức phủ rộng, hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt, công ty Dịch vụ Du lịch cáp treo Fansipan Sapa đã đầu tư trang bị một giải pháp âm thanh khá ấn tượng.

Đêm nhạc TikTok Music Night ngày 17/9: Hội tụ Orange, Alan Walker và nhiều sao châu Á

TikTok sẽ tiếp tục tổ sự kiện âm nhạc trực tuyến TikTok Music Night tháng 9 với chủ đề #HouseParty. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp tại tài khoản @TikTokMusicNight vào 18h30 ngày 17/9 trên nền tảng TikTok LIVE.

Đã có kính thông minh, hiển thị thông tin trước mắt, như phim

Xiaomi vừa ra mắt kính thông minh có khả năng kết hợp hệ thống hình ảnh và cảm biến, có thể hiển thị tin nhắn và thông báo, thực hiện cuộc gọi, điều hướng, chụp ảnh và dịch văn bản ngay trước mắt người dùng.

Ra mắt tai nghe Sennheiser CX Plus True Wireless giá phổ thông

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless cho trải nghiệm âm thanh cao cấp với công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation), giao diện điều khiển đơn giản thông minh, thiết kế đẹp, thoải mái khi đeo.

Thẳng thắn nhìn nhận nạn bắt nạt trực tuyến để lan tỏa sự tử tế

Buổi phát trực tiếp #CreateKindness Conversations trên nền tảng TikTok LIVE tối ngày 12/9 bàn về chủ đề tác động của hành vi quấy rối, bắt nạt trực tuyến có sự tham gia của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Võ Huệ Anh, bà Nguyễn Phương Linh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững, Á hậu Quốc tế Thuý Vân, Nam Cơ Phó cùng các khách mời chuyên môn khác.

Zalo Connect – công cụ kết nối tình người trong mùa dịch

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh, để rút ngắn khoảng cách giữa người cần và người có thể giúp đỡ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch, Zalo Connect đã ra đời như chiếc cầu nối dễ dàng nhanh chóng, hiệu quả.

Chiến dịch #CreateKindness – lan tỏa những điều tử tế

Sau gần 3 tháng triển khai, chiến dịch #CreateKindness do TikTok khởi xướng đã thu về 1,2 tỷ lượt xem và 102 nghìn video. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo cũng tích cực tham gia chiến dịch bằng cách sáng tạo và lan toả các video nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến.

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Nhiệt Đới, cho bệnh sốt xuất huyết, sốt rét và sởi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi.

Viettel trao 20 ngàn suất học bổng “Vì em hiếu học”

Hơn 20.000 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, của chương trình Vì em hiếu học sẽ được Viettel trao tặng cho các em học sinh trong năm học mới 2021-2022.

MoMo cho họp chợ mùa dịch, “Có Gì Bán Nấy”

Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.