Chào đón một năm mới 2023, bia Larue chính thức tung ra phiên bản với dáng vẻ mới với thông điệp đồng hành cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.
Được nghiên cứu và đánh giá, bình chọn bởi chính đại diện nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm Larue, diện mạo mới này vẫn mang những màu đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu là màu vàng và xanh dương của ánh mặt trời và những ngọn sóng biển miền duyên hải với dòng bia Larue thường, màu xanh lục và màu bạc của đại ngàn cao nguyên với dòng bia Larue Special. Với đường nét hướng lên, thiết kế mới của Larue mong muốn mang đến năng lượng tích cực cùng một diện mạo vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại, đồng thời đại diện cho chất lượng hảo hạng, và nguồn cảm hứng của mỗi sản phẩm mang thương hiệu Larue. Đặc biệt, bộ ba huy chương được in trên mặt trước của bao bì mới thể hiện cho cam kết trong duy trì của những giá trị cốt lõi từ năm 1909 của Larue.
Chia sẻ về diện mạo mới, bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Bia phổ thông – Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, đại diện thương hiệu bia Larue cho biết, từ khi có mặt cho đến nay, đội ngũ của Larue nỗ lực để duy trì chất lượng bia hảo hạng trong mỗi sản phẩm. Thông qua sự nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng thị hiếu người tiêu dùng, Larue quyết định khoác lên diện mạo mới mạnh mẽ, hiện đại và trẻ trung hơn, như một sự tri ân đến những người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và yêu thương, thay cho lời chúc mừng năm mới hướng đến những điều tươi đẹp.
Garmin vừa ra mắt thị trường Việt Nam bộ sưu tập 5 chiếc đồng hồ chuyên dụng cao cấp, được thiết kế hiện đại sang trọng và bền bĩ, bao gồm MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Golfer, MARQ Captain và MARQ Aviator đạt hiệu suất cao nhất khi chơi thể thao, hoạt động ngoài trời, thám hiểm, trên máy bay…
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM.
11 nghệ sĩ Neokid đã được xướng tên tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế Asia Pacific Arts Festival (APAF) và Youth Friendship Festival (YFF) diễn ra tại Malaysia và Singapore.
Saigon Books phối hợp cùng Home Credit Việt Nam vừa tổ chức buổi giao lưu và ra mắt sách “Hiểu về tài chính – Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” nhằm chia sẻ về các vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lý tài chính cá nhân dành cho giới trẻ.
Tiếp nối chiến dịch #VaccineSo được triển khai lần đầu tiên vào năm 2021, chiến dịch năm nay sẽ cung cấp những tài liệu bổ ích và chuỗi video hướng dẫn an toàn được thực hiện bởi TikTok và các nhà sáng tạo nội dung nhằm nâng cao kiến thức về an toàn trên không gian mạng cho cộng đồng.
Home Credit và iVIVU công bố hợp tác mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi, hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới.
Tính năng Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.
Lần đầu tiên, đội ngũ chuyên gia âm thanh của Devialet giới thiệu mẫu loa di động thông minh high-end mới, mang đến trải nghiệm âm thanh stereo sống động trong thiết kế sang trọng.
Kết nối camera BRAVIA CAM của Sony với TV BRAVIA sẽ có thể thiết lập riêng biệt, tiện dụng về âm thanh lẫn hình ảnh.
Tại Hội nghị khoa học quốc tế thường niên VSAPS tổ chức lần thứ 6, thủ thuật căng da mặt ENDOLIFT đã chính thức trình làng ngành thẩm mỹ Việt Nam thông qua sự phân phối độc quyền của Công ty Cổ Phần NOVAMEDIC Việt Nam.