Ngày Chủ Nhật đầu tiên trong tháng Giêng được giới trẻ biết đến như ngày Chủ nhật hẹn hò và là một trong những ngày sôi động nhất trong năm trên các ứng dụng hẹn hò.
Dữ liệu mới đây từ Tinder cho thấy các thành viên hăng say quẹt Tinder với số lượng Like tăng lên 18.2%, lượng tin nhắn được gửi đi tăng đến 22% vào ngày Chủ nhật hẹn hò. Con số ấy vẫn tiếp tục duy trì đến ngày Lễ tình nhân hay còn gọi là mùa hẹn hò năm mới. Cụ thể, có thêm 11,4 triệu tin nhắn và 58,7 triệu lượt thích được gửi đi trên toàn cầu so với những thời điểm khác trong năm.
Ngày Chủ nhật hẹn hò (ngày 7 tháng 1) đang đến gần. Đối với nhiều người trẻ độc thân, đây là thời điểm hoàn hảo để cập nhật hồ sơ Tinder cho mùa hẹn hò cao điểm. Theo dữ liệu từ Tinder, có 519 bio được cập nhật và 2,263 hình ảnh được thêm vào các hồ sơ Tinder mỗi phút vào khoảng thời gian này.
Có thể thấy rằng năm 2024 thế giới hẹn hò của người trẻ sẽ bước vào một kỷ nguyên mới và những quy luật hẹn hò truyền thống sẽ ngày càng được đổi mới. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.
Theo bà Sera Bozza, khởi đầu năm mới và mùa hè tại Việt Nam là thời điểm tuyệt vời để hội độc thân bắt đầu tham gia vào hành trình hẹn hò. Vì đây là thời điểm mọi người đều trong kỳ nghỉ lễ và có nhiều thời gian để trò chuyện và kết nối. Một trong những bí quyết để biến việc kết nối trực tuyến trên ứng dụng thành một buổi hẹn trực tiếp chính là đặt những câu hỏi thú vị hơn. Đừng bắt chuyện bằng những câu hỏi quen thuộc như Bạn làm nghề gì? mà hãy đào sâu hơn vào câu hỏi “tại sao” và “làm thế nào”. Thay vì chia sẻ những thông tin khô khan, hãy hỏi và kể chuyện, bạn sẽ thấy rằng chúng ta sẽ có được những câu chuyện hẹn hò vô cùng thú vị.
Từ đó, chuyên gia Sera Bozza cũng liệt kê 10 bí quyết trò chuyện để duy trì độ ăn ý với đối phương, bao gồm:
Samsung Vina vừa giới thiệu The Freestyle thế hệ 2 tại thị trường Việt Nam – thiết bị có thể biến mọi bề mặt, thậm chí cả trần nhà, trở thành màn hình lên tới 100 inch.
Hai cây cầu mới tại Lai Châu sẽ giúp hơn 7.000 em học sinh, giáo viên và người dân đi lại an toàn, thuận lợi, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương.
Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành realme, ông Sky Li công bố chiến lược thương hiệu mới của realme với định vị “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”.
Ứng dụng nhắn tin Zalo tiếp tục giới thiệu đến người dùng tính năng “Nhìn lại một năm”, đúc kết lại những dấu ấn đặc sắc của bản thân trong năm 2023.
DAC/Amplifier USB CDA-M2 Hi-Fi có hai tùy chọn màu sắc xám và tím (có số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc được bán ra trên toàn cầu)
Ngày 28/12, Khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm “Another Saigon” của LG Electronics chính thức đưa vào hoạt động tại địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ có dịp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến của LG, mô hình giải trí độc đáo, tại đây khách tham quan còn hòa mình vào không gian tương tác 3D đầy ảo diệu.
Visa cho biết đã hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu để giới thiệu Giải pháp Trả góp của Visa (Visa Installment Solution, VIS), giúp người dùng lựa chọn thanh toán dần tiền mua hàng theo các kỳ hạn nhất định.
Hơn 80% du khách tin rằng họ đã từng có một trải nghiệm du lịch để đời – nhưng liệu điều này có thật sự đúng? Và đó có phải là điểm dừng cuối cùng?
HUAWEI WATCH Ultimate, sản phẩm mới nhất của Huawei, là chiếc đồng hồ thông minh có vẻ ngoài sang trọng, phong cách nhưng có sức mạnh công nghệ đáng nể ở bên trong.
Đơn vị giải trí số POPS và iBasic – thương hiệu nội y hàng đầu của Mỹ đã chính thức công bố sự ra đời của NOW (NOW Wear) – một thương hiệu thời trang mới, với mong muốn mang đến trải nghiệm tinh tế và thoải mái cho người tiêu dùng Việt Nam.