Nhân Tết đoàn viên - mùa hẹn hò cao điểm, Tinder ra mắt loạt video ngắn tiếp thành công của chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder, kể câu chuyện nhằm tôn vinh những tiềm năng kết nối đa dạng dành cho thị trường Việt Nam. Đó có thể kết nối để trở thành bạn bè, hội nhóm hoặc là tình yêu của nhau.
Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện với những người trẻ độc thân tại Việt Nam cho thấy 73% cho rằng ứng dụng hẹn hò giúp họ gặp gỡ người mới và 58% tin rằng những kết nối mới sẽ mang đến tiềm năng cho một mối quan hệ lãng mạn. Hãy cùng khám phá văn hóa tình yêu đa sắc màu của giới trẻ Việt và bỏ túi ngay những bí kíp mới toanh để bắt đầu hành trình tìm kiếm người ấy của riêng mình!
Giới trẻ tái định nghĩa mối quan hệ không ràng buộc
Khảo sát của Tinder cho thấy khoảng 56% những người độc thân trẻ cho biết, khái niệm “mối quan hệ không ràng buộc” đã lỗi thời hay mang một ý nghĩa khác biệt so với những thế hệ trước. Trên Tinder, giới trẻ ngày nay có góc nhìn toàn diện và thấy được nhiều khía cạnh hữu ích của những mối quan hệ ngắn hạn. Theo đó, các mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” không chỉ đáp ứng nhu cầu “tiếp xúc thân mật” mà còn giúp người trẻ hòa mình vào những trải nghiệm sống đa sắc màu của “mối quan hệ cùng tiến”, hỗ trợ tinh thần cho nhau, luôn có mặt bên nhau trong mọi khoảnh khắc đời thường.
Để gặp được người ấy có cùng gu, giới trẻ hiện hiểu rằng việc xác định và bày tỏ mục đích hẹn hò của bản thân là điều không thể thiếu (đó có thể là tìm người yêu, bạn hẹn hò lâu dài, những người bạn mới, mối quan hệ không ràng buộc hay bất kì điều gì có thể). Nhờ đó, người trẻ có thể chủ động kiểm soát hành trình hẹn hò, đồng thời thu hút những đối tượng hợp cạ và có những trải nghiệm hẹn hò thú vị và ý nghĩa.
Hành trình hẹn hò bắt đầu từ tìm kiếm người bạn đồng hành
Hẹn hò không chỉ là để tìm kiếm tình yêu, người trẻ ngày nay sử dụng các ứng dụng hẹn hò để mở rộng các mối quan hệ xã hội. Thông qua việc trò chuyện và cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, họ hướng tới mục tiêu chính là xây dựng những tình bạn tốt đẹp và cùng nhau phát triển, bên cạnh theo đuổi những mối quan hệ lãng mạn.
Tinder Year In Swipe 2023 tiết lộ rằng trong năm qua, hội độc thân đã hoàn toàn đón nhận và tỏa sáng với “năng lượng nhân vật chính”. Họ tận dụng khoảng thời gian hẹn hò để tích lũy những trải nghiệm mới. Việc nhìn nhận quá trình hẹn hò như một động lực phát triển bản thân đã tạo nên xu hướng hẹn hò hàng đầu trong năm 2023: Hẹn hò không áp lực kết quả, trong đó hội độc thân tập trung tận hưởng quá trình tìm hiểu và kết bạn mới.
Để gặp được hội bạn cùng tần số, các thành viên nên xây dựng hồ sơ Tinder thể hiện bản thân một cách chân thực, đặc biệt là sở thích cá nhân. Cho dù đó là niềm đam mê với các hoạt động ngoài trời như du lịch, leo núi, hay các hoạt động trong nhà như xem phim hay cà phê, hãy để cá tính độc đáo của bạn tỏa sáng trên hồ sơ Tinder!
Hội độc thân trẻ mở lòng đón nhận mọi trải nghiệm hẹn hò
Các thành viên LGBTQIA+ hiện là nhóm phát triển nhanh nhất trên Tinder, với số lượng người dùng trong độ tuổi từ 18-25 tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua. Trên thực tế, 33% khẳng định rằng xu hướng tính dục của họ đang trở nên linh hoạt hơn và 29% cho biết bản dạng giới của họ đã trở nên đa dạng hơn trong 3 năm qua. Thế hệ trẻ tuổi đang dần định nghĩa lại khái niệm hẹn hò nhằm xây dựng những tiềm năng kết nối đa dạng, phá vỡ những chuẩn mực hẹn hò truyền thống, đồng thời tự mình làm chủ câu chuyện cuộc đời.
GenZ cũng cởi mở và sẵn sàng thể hiện con người thực thông qua các thông tin cá nhân như xu hướng tính dục, chòm sao, sở thích hay lý tưởng sống. Họ cũng cực kỳ rõ ràng về những kỳ vọng của bản thân khi xây dựng hồ sơ hẹn hò. Với đa dạng tùy chọn Giới tính và Khuynh hướng tính dục trên Tinder, người dùng có thể xác định cho mình tối đa ba khuynh hướng tính dục để thể hiện bản sắc cá nhân một cách chân thực nhất và mở rộng tiềm năng kết nối với những đối tượng hợp gu.
Ông Daniel Kim, Phó Giám đốc Marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương của Tinder nhận định – “Giới trẻ Việt Nam ngày nay nhìn nhận việc hẹn hò như một hành trình mở. Trong khi đa số người dùng trên toàn thế giới tìm kiếm mối quan hệ lâu dài , hội độc thân Việt xem quá trình hẹn hò như một cách tự khám phá và phát triển bản thân.
Levoit Core 200S, Levoit Core Mini và Levoit Vital 100S/200S là bộ ba sản phẩm máy lọc không khí của hãng Levoit được khách hàng ưa thích ở kiểu dáng và hiệu quả, thời gian gần đây.
Ngày 31/1/2024, người dùng có tài khoản Facebook là Alvin Tran chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân, phản ánh về việc mất hơn 43 triệu đồng một cách bí ẩn. Trong bài đăng của khách hàng có đề cập đến MoMo với những chi tiết thông tin dễ gây hiểu nhầm rằng khoản tiền mất ấy được chuyển từ ngân vào MoMo và bị sử dụng dịnh vụ.
Lì xì là một phong tục truyền thống mang ý nghĩa chúc phúc, cầu bình an và may mắn, lì xì online đang là xu hướng vì có thể kèm theo những lời chúc bắt trend hay ho, hài hước, không phải cân đo đổi tiền lẻ, tiền mới.
Diễn ra từ nay đến ngày 29/2/2024, chương trình “Lắc Xì 2024 – Cá chép hóa rồng” sẽ cho người chơi hóa thân thành Cá Chép để chinh phục các thử thách, vượt Vũ Môn hóa Rồng và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: 3 điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra; 100 miếng vàng 0.5 chỉ 24K Thần Tài PNJ; hơn 10 triệu bao lì xì tiền mặt; hàng triệu thẻ quà mua sắm, ăn uống và di chuyển 0 đồng…
Thiết bị có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng, cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng trong một thiết kế chống va đập, chống nước và chống bụi
ViewFresh là dòng tủ lạnh 4 cửa mới nhất mà hãng AQUA cho ra mắt dịp mua sắm Tết, với chất liệu mặt gương kết hợp vân đá, hệ thống chiếu sáng Day light thông minh, dung tích lớn nhất và công nghệ bảo quản tươi ngon.
Trong khuôn khổ dự án chuỗi hoạt động Tết Online Festival do Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM tổ chức, Trung tâm Livestream TPHCM, đại siêu thị số Nova AI Mall – Hệ sinh thái Livestream– AI Livestream đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được ra mắt với nhiều kỳ vọng.
Tập đoàn FPT vừa chính thức ra mắt sách sử ký Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu. Đây là cuốn sách đầu tiên của FPT ra mắt công chúng và cộng đồng doanh nghiệp, với nhiều câu chuyện thành công và cả những kinh nghiệm xương máu trên hành trình 35 năm để trở thành công ty có chỗ đứng trên toàn cầu.
Hiện tại, hầu hết trẻ em có thể truy cập internet hoặc sở hữu điện thoại thông minh, máy tính bảng, do đó, các bậc phụ huynh phải luôn cập nhật thông tin về các mối đe dọa an ninh mạng mới nhất nhắm mục tiêu vào trẻ em để bảo vệ chúng khỏi những rủi ro tiềm năng. Các chuyên gia của Kaspersky đã chia sẻ những mối đe dọa sau đây mà trẻ em sẽ phải đối mặt trong năm 2024.
Đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ”, gắn kết 1.000 gia đình để cùng gửi gắm lời chúc tốt đẹp đến Việt Nam.