“Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar”

Đó là tên chương trình khuyến mãi lần đầu tiên được thương hiệu bia Tiger Crystal ra mắt nhằm thổi bùng đam mê bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam với tổng trị giá hàng chục tỷ đồng.

Theo đó, sẽ có 10 chuyến du lịch cùng 10 tấm vé vàng xem trực tiếp trận chung kết giải đấu nóng nhất hành tinh ngay trên sân vận động tại Qatar và hơn 1,000,000 giải thưởng hấp dẫn khác trong các thùng Tiger Crystal đang chờ đón khách hàng may mắn tại 6 tỉnh thành: TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh.

10 tấm vé vàng đó sẽ thuộc về những vị khách may mắn nhất khi mua thùng bia lon Tiger Crystal và tìm thấy giải Nhất trị giá 500 triệu VNĐ mỗi giải trên tấm thẻ cào. Không dừng lại ở đó, chương trình “Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar” còn trao tặng 2.000 giải Nhì – Loa Harman Kardon trị giá 5 triệu VNĐ mỗi giải và hơn 1.000.000 giải Ba – thẻ nạp điện thoại trị giá 30.000 VNĐ mỗi giải.

Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra tại 06 tỉnh thành nêu trên trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 19/10/2022 và hạn chót để thông báo trúng thưởng vào ngày 19/11/2022. Với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng liên hệ số hotline 1900 1845 hoặc 19000 77775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Với các thẻ cào trúng giải Ba, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp TC xxxxxx gửi tổng đài 8079 để được cộng trực tiếp tiền thưởng vào tài khoản điện thoại đã gửi tin nhắn. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.

Có thể bạn quan tâm
Zalo bật tính năng cho phép người dân vùng bão tìm kiếm trợ giúp khẩn cấp

Dù bão số 4 (bão Noru) đã tạm yên nhưng các công việc khôi phục, thống kê thiệt hại… sẽ còn nhiều điều để làm, Zalo khởi động lại tính năng “Tìm kiếm trợ giúp trong bão lũ”, cho phép người dân vùng bão tìm kiếm sự giúp đỡ nhanh chóng.

Dũng cảm là điều không thể thiếu cho hẹn hò trực tuyến

Các thành viên của Tinder đã hội tụ tại chương trình “Mở – Chuyện hẹn hò” tập 6 để truyền cảm hứng cho những người độc thân thêm can đảm trong hành trình hẹn hò trực tuyến.

imma – người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á làm đại sứ thương hiệu của vivo V25 Series sẽ ghé Việt Nam

Theo dòng sự kiện chuẩn bị ra mắt điện thoại V25 series, vivo Việt Nam công bố imma – người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á sẽ làm đại sứ thương hiệu, đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm. Đặc biệt, imma cũng sẽ ghé thăm Việt Nam trong dịp này.

Đã tai mãn nhãn với Đại nhạc hội EDM “Refresh Your Music”

Sân khấu hoành tráng với hiệu ứng âm thanh ánh sáng “đã tai lạ mắt” và những hoạt động tương tác thú vị như ngắm khinh khí cầu, trải nghiệm Greener Bar và sự trở lại của Starverse với nhiều hoạt động ấn tượng từ sàn diễn sáng tạo với những outfit cực “cháy” của Gen Z.

F.Studio by FPT tổ chức cuộc thi vẽ tranh bằng iPad

Vào ngày 24/9/2022, F.Studio by FPT đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “10 năm – Phác hoạ hành trình đến tương lai”.

Tiger Beer mang Đấu Trường Bản Lĩnh với chuỗi thử thách độc lạ đến Việt Nam

Thương hiệu Tiger Beer tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” cho hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên mang đến Việt Nam Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena với nhiều thử thách độc lạ. Tiger Arena sẽ diễn ra vào tháng 9 và tháng 10 này tại 3 tỉnh thành gồm có Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

AVSHOW tái xuất, nhiều dàn âm thanh xuất sắc được trình diễn

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid19, AVSHOW lần thứ 18 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25/9 Tại Khách Sạn Daewoo Hà Nội

Chiến binh Free Fire Justin Bieber xuất hiện ở ngã tư Hàng Xanh

Garena Free hợp tác với ngôi sao thế giới Justin Bieber trong sự kiện Sinh Nhật 5 Tuổi từ tháng 8 năm nay, nhân sự kiện “Beautiful Love”, bài hát của Justin Bieber lên sóng Free Fire, chàng ca sĩ này càng xuất hiện nhiều hơn.

Chia sẻ thú vị của truyền thông Việt Nam lần đầu tiên tham gia Apple ra mắt tại Mỹ

Tại buổi Talkshow ‘Media Việt Nam lần đầu tham gia sự kiện Apple quốc tế và những câu chuyện”, các khách mời đã chia sẻ nhiều cảm nhận và trải nghiệm tác nghiệp khá thú vị tại sự kiện Far Out ra mắt iPhone 14 series.

Samsung khởi động cuộc thi thiết kế dành cho dòng TV The Serif

Cuộc thi thiết kế “Tinh tế không gian. Đậm chất Tôi” do công ty Samsung Vina phối hợp cùng trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM và C space tổ chức chính thức khởi tranh từ hôm nay đến hết ngày 29/10/2022. Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng 245 triệu đồng.