Bảng Tổng kết Year on TikTok 2021 cùng những hoạt động và xu hướng nổi bật

Trong năm 2021, trang Dành Cho Bạn đã trở thành điểm xuất phát của mọi xu hướng, từ các video biến hình, chia sẻ công thức nấu ăn đến video ghi lại những khoảnh khắc gia đình.

TikTok vừa công bố Tổng kết Year on TikTok 2021, với các hạng mục 10 video được yêu thích, 10 bài hát Việt phổ biến, 10 nhà sáng tạo nội dung, 10 xu hướng nổi bật, 10 nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực Giáo dục, 10 nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực Ẩm thực, 10 kênh Đối tác Tin tức, 10 chương trình LIVE/ video trực tiếp được yêu thích, 10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, và 10 Hashtag Challenge nổi bật trong năm của các thương hiệu.

TextDescription automatically generated
Trang Dành Cho Bạn trên TikTok đã trở thành không gian âm nhạc lý tưởng của người dùng, nơi họ có thể tìm thấy từ những giai điệu tự sáng tác đến những ca khúc vang bóng một thời. Trong năm 2021, dù là các nghệ sĩ đã thành danh hay mới nổi, họ đã tạo nên xu hướng với hàng loạt các ca khúc đa dạng thể loại, tô điểm thêm nét đặc sắc của cộng đồng TikTok.
Generated
Tại TikTok, công nghệ, thời trang và giáo dục là những hạng mục nội dung sở hữu nhiều nhà sáng tạo đột phá nhất trong năm 2021.
Generated
Mọi sinh hoạt thường ngày từ học tập, đọc tin tức, nấu ăn đến thời trang, cộng hưởng với thư viện hiệu ứng đa dạng của nền tảng, đã trở thành chất liệu cho sự sáng tạo vô hạn của cộng đồng TikTok Việt Nam.
Generated
Đa dạng hóa nội dung trên nền tảng, danh sách các nhà sáng tạo nội dung đã đóng góp tích cực trong hành trình truyền cảm hứng lan tỏa giá trị giáo dục.
Graphical user interface, applicationDescription automatically generated
Năm 2021, hàng trăm công thức nấu món ăn đến muôn kiểu pha trà sữa tại nhà đều trở thành những bí kíp độc đáo trên TikTok, biến TikTok trở thành thế giới ẩm thực đa sắc màu.
TextDescription automatically generated
Trong nỗ lực mang đến cho người dùng những nguồn thông tin mang tính xác thực cao, TikTok tạo điều kiện để các Đối tác Tin tức trên cả nước chia sẻ thông tin chính xác và hữu ích cho cộng đồng.
TextDescription automatically generated with medium confidence
Tính năng TikTok LIVE đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa nhà sáng sáng tạo nội dung và người xem.
Generated
Cùng nhau trải qua một năm đầy biến động, hàng loạt các chiến dịch ý nghĩa đã được khởi xướng và tạo nên những giá trị cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ.
Generated
Năm vừa qua, TikTok đã trở thành nơi doanh nghiệp khai thác những xu hướng tương tác hấp dẫn, giúp gắn kết với người dùng một cách chân thực nhất.
Có thể bạn quan tâm
Phát hiện thú vị về các thành viên thế hệ Z Việt làm gì trên Tinder

Tinder vừa công bố một năm nhìn lại Tinder Year in Swipe 2021 với những thống kê thú vị về các thành viên thuộc thế hệ Z nói chung, Việt Nam nói riêng trong việc thể hiện bản thân, kết nối với đối phương.

Bia Giáng sinh làm từ đậu và bắp cải đỏ, giá 1,2 triệu đồng/lon, bán sạch trong ngày ra mắt

Một loại bia Giáng sinh làm từ đậu Hà Lan và bắp cải đỏ muối (hai món ăn theo mùa nổi tiếng trong lễ hội ở Iceland) đã “bay sạch” khỏi kệ trong vòng vài giờ bán ra. Giá mỗi lon khoảng 1,2 triệu đồng.

Mastercard và Payoo hợp tác ưu đãi giảm đến 15% cho khách hàng khi mua sắm, ăn uống

Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, trong suốt mùa lễ hội cuối năm này, Mastercard phối hợp với Công ty Cổ phần (CTCP) Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua sắm, ăn uống…

OPPO dựng thành phố ảo tổ chức INNO DAY 2021, khách tham quan được tạo nhân vật đại diện

Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 sẽ được diễn ra vào hai ngày 14 – 15/12/2021 trên nền tảng trực tuyến OPPO INNO WORLD với chủ đề “Reimaging the Future”, với rất nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng Philips ADU G2 dành cho doanh nghiệp

Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2, giúp doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

Sơn Tùng và Đen Vâu được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt nam 2021

Tổng kết của Spotify cho thấy Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu là 2 ca sĩ có lượt người chọn nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam, các nghệ sĩ Indie và podcast giáo dục là chương trình thu hút thính giả.

Samsung khởi động cuộc thi thiết kế không gian bếp

Cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” do Samsung tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1/12 đến hết 27/2/2022 trên toàn quốc. Cuộc thi có tổng giải thưởng 830 triệu đồng.

Phát động chiến dịch #GivingSzn, TikTok sẽ quyên góp 7 triệu USD cho các tổ chức thiện nguyện

Nhân ngày Giving Tuesday 30/11 (tạm dịch: ngày thứ Ba Trao tặng) – ngày tôn vinh lòng hảo tâm lớn nhất thế giới, TikTok đã phát động chiến dịch #GivingSzn.

Chú rể đột ngột biến mất, một ma-nơ-canh gắn iPad đã nhanh chóng vào vai đóng thế

Chú rể sắp cưới Gannon Karmire đã bị ngộ độc thực phẩm “nghiêm trọng” vào ngày cưới của anh ấy với vị hôn thê Christine. Vì vậy, sảnh tiếp tân của The Victorian, nơi tổ chức đám cưới ở Youngsville, Bắc Carolina đã nghĩ ra một cách sáng tạo để lưu lại lễ kỷ niệm.

TikTok Master 2021 khởi động, tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung tài năng

Ngày 25/11, TikTok chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master 2021 – The Next Star Gen dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng các lĩnh vực nội dung giải trí.