TikTok vừa công bố Tổng kết Year on TikTok 2021, với các hạng mục 10 video được yêu thích, 10 bài hát Việt phổ biến, 10 nhà sáng tạo nội dung, 10 xu hướng nổi bật, 10 nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực Giáo dục, 10 nhà sáng tạo nội dung thuộc lĩnh vực Ẩm thực, 10 kênh Đối tác Tin tức, 10 chương trình LIVE/ video trực tiếp được yêu thích, 10 chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, và 10 Hashtag Challenge nổi bật trong năm của các thương hiệu.
Tinder vừa công bố một năm nhìn lại Tinder Year in Swipe 2021 với những thống kê thú vị về các thành viên thuộc thế hệ Z nói chung, Việt Nam nói riêng trong việc thể hiện bản thân, kết nối với đối phương.
Một loại bia Giáng sinh làm từ đậu Hà Lan và bắp cải đỏ muối (hai món ăn theo mùa nổi tiếng trong lễ hội ở Iceland) đã “bay sạch” khỏi kệ trong vòng vài giờ bán ra. Giá mỗi lon khoảng 1,2 triệu đồng.
Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, trong suốt mùa lễ hội cuối năm này, Mastercard phối hợp với Công ty Cổ phần (CTCP) Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua sắm, ăn uống…
Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 sẽ được diễn ra vào hai ngày 14 – 15/12/2021 trên nền tảng trực tuyến OPPO INNO WORLD với chủ đề “Reimaging the Future”, với rất nhiều hiệu ứng đặc biệt.
Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2, giúp doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.
Tổng kết của Spotify cho thấy Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu là 2 ca sĩ có lượt người chọn nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam, các nghệ sĩ Indie và podcast giáo dục là chương trình thu hút thính giả.
Cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” do Samsung tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1/12 đến hết 27/2/2022 trên toàn quốc. Cuộc thi có tổng giải thưởng 830 triệu đồng.
Nhân ngày Giving Tuesday 30/11 (tạm dịch: ngày thứ Ba Trao tặng) – ngày tôn vinh lòng hảo tâm lớn nhất thế giới, TikTok đã phát động chiến dịch #GivingSzn.
Chú rể sắp cưới Gannon Karmire đã bị ngộ độc thực phẩm “nghiêm trọng” vào ngày cưới của anh ấy với vị hôn thê Christine. Vì vậy, sảnh tiếp tân của The Victorian, nơi tổ chức đám cưới ở Youngsville, Bắc Carolina đã nghĩ ra một cách sáng tạo để lưu lại lễ kỷ niệm.
Ngày 25/11, TikTok chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master 2021 – The Next Star Gen dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng các lĩnh vực nội dung giải trí.