Ngày 10/6, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội tuyển Malaysia tại lượt trận thứ hai bảng F Vòng loại cuối Asian Cup 2027 - đây là trận đấu then chốt để giành tấm vé tham dự giải này. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV Cần Thơ tại ứng dụng TV360.
Sau lượt trận đầu tiên, cả Việt Nam và Malaysia đều có được 3 điểm nên đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa then chốt đối với hành trình giành quyền góp mặt tại vòng chung kết của thầy trò HLV Kim Sang-sik bởi sau những vòng đấu đầu tiên, cục diện bảng đấu đang diễn biến phức tạp và một chiến thắng trước Malaysia sẽ giúp đội tuyển Việt Nam nắm quyền tự quyết trong tay.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, hiện tại đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng, trong khi đối thủ vừa tăng cường sức mạnh bằng những cầu thủ nhập tịch.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) – nơi được xem là “chảo lửa” của bóng đá Đông Nam Á vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam) ngày 10/6.
Đội tuyển Việt Nam cùng bảng F với Malaysia, Nepal và Lào. Trước đó, ở lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã thắng tuyển Lào với tỉ số 5-0 trên sân nhà. Tại vòng loại cuối Asian Cup 2027, 24 đội tuyển sẽ được chia thành 6 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt ở cả sân nhà và sân khách. Đội đứng đầu mỗi bảng (6 đội) sẽ giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2027 do Saudi Arabia đăng cai tổ chức.
Toàn bộ các trận đấu tại Asian Cup 2027 sẽ được áp dụng công nghệ VAR. Ngoài ra, công nghệ bắt việt vị bán tự động cũng sẽ được sử dụng để hỗ trợ các trọng tài.
Đón xem trận đấu tại https://tv360.vn/ để trải nghiệm những pha chuyển động sắc nét nhất. TV360 là ứng dụng truyền hình giải trí do Viettel Telecom phát triển với gần 200 kênh truyền hình, các giải thể thao hàng đầu thế giới, hàng nghìn bộ phim trong nước và quốc tế…
PartyBox 520 – sản phẩm mới nhất thuộc dòng loa PartyBox nổi tiếng của JBL, cho trải nghiệm âm nhạc bùng nổ trong một thiết bị chạy pin, bằng thiết kế bền bỉ, âm thanh mạnh mẽ và hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.
Các cơ sở mới này gồm 9 nhà hàng đạt một Sao MICHELIN (1 nhà hàng đạt Sao MICHELIN mới, 1 nhà hàng được nâng hạng), 2 Sao Xanh MICHELIN (1 mới), 63 cơ sở ăn uống đạt giải Bib Gourmand và 109 cơ sở ăn uống đạt chuẩn MICHELIN Selected (14 mới).
Ngày 6/6/2025 – OPPO chính thức khởi động cuộc thi nhiếp ảnh di động thường niên với tên gọi “OPPO Photography Awards 2025” (tạm dịch: Giải thưởng Nhiếp ảnh OPPO 2025). Nhằm tôn vinh nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh, cuộc thi mong muốn truyền cảm hứng đến người dùng OPPO trên toàn thế giới ghi lại và chia sẻ vẻ đẹp cuộc sống thông qua công nghệ hình ảnh tiên tiến.
Du khách Việt đang ngày càng ý thức hơn việc tận dụng các lựa chọn du lịch của mình để tăng cường năng lực, tạo điều kiện cho cộng đồng địa phương và hỗ trợ phát triển du lịch bền vững.
Mùa giải UEFA Champions League 2024/25 đã khép lại tại Sân vận động Munich (Đức). Với vai trò Đối tác Smartphone chính thức của giải đấu danh giá này trong ba năm liên tiếp, OPPO đã làm nổi bật sự kiện qua chuỗi hoạt động CSR gắn liền với bóng đá và các chương trình giao lưu văn hóa xoay quanh trận chung kết.
Shopee triển khai chương trình “6.6 Siêu Sale Giữa Năm – Siêu nhanh, siêu rẻ” với loạt ưu đãi hấp dẫn, hoạt động giải trí, trợ lực cho nhà bán thúc đẩy doanh số.
Roborock Flagship Store đặt tại Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM – được kiến tạo như một “trạm công nghệ” toàn diện, nơi mọi trải nghiệm từ khám phá sản phẩm, tư vấn mua sắm đến dịch vụ hậu mãi đều hội tụ trong một điểm đến duy nhất.
Trong bối cảnh người tiêu dùng Gen Z ngày càng ưu tiên trải nghiệm và sự nhập vai khi tương tác với các thương hiệu, nền tảng Roblox đã đem đến chiến lược cho các hoạt động marketing mang tính đột phá.
Biti’s vừa chính thức ra mắt Helio – thương hiệu thời trang giày dép, quần áo, balo, túi xách và phụ kiện tiên phong tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các bạn tuổi teen từ 10 đến 15 tuổi.
Dữ liệu mới từ Booking.com ghi nhận nhu cầu tìm kiếm đối với các loại hình lưu trú mới mẻ đang tăng mạnh